⇣
⇣
⇣
⇣
⇣
WELCOME TEUHEART TEAM
"Chào các tình yêu bé nhỏ của Trejo, ở đây tớ và cậu đều có một điểm chung.
Đó chính là thương Mười hai."
Vậy nên chẳng cần ngại điều gì mà hãy ở lại đây và góp nên vùng trời đáng yêu với chúng tớ.
♡
Mùa hạ nắng nóng oi ả, cậu ngã vào vòm trời màu biển tuyệt đẹp. Đắm chìm trong những con chữ tinh thần của chúng tớ gửi tới nơi con tim đang đập liên hồi tựa như mối tình đầu đầy thơ mộng ấy. Nhịp đập và hơi thở cứ thế cuốn theo sự thổn thức nơi đáy lòng, dần hòa theo đôi mắt trong lấp lánh như ầng ậng một lớp nước nóng hổi yêu thương. Đôi má cậu sẽ được chúng tớ tô lên một màu kẹo bông ngọt ngào như cách Mười hai đối xử với cậu.
Hãy đến đây, những tình yêu của Teuheart. Chúng tớ ở đây là vì các cậu.
♡
Teuheart nôm na là trong lòng Teume và Treasure.
Teu trong Teume và heart chính là trái tim, sự yêu thương đối với Mười hai cũng như các tình yêu của Teuheart.
♡
Ngoài ra chúng tớ còn là những chú hề nằm trong một lâu đài xa hoa tráng lệ.
Chú hề không hề ở lâu đài, vì sao? Họ ở rạp xiếc.
Nhưng ở đây thì không.
Không điều gì có thể ngăn cản một chú hề ở trong lâu đài như Công chúa hay Hoàng tử.
Đặc biệt đúng chứ? Đó chính là những điều đặc biệt khi các cậu ghé sang các câu chuyện của chúng mình đấy.
Tận hưởng nó và những chú hề sẽ không làm cậu thất vọng.
♡
Team sẽ chính thức debut 9 tháng 6, sau đó các profile về mem sẽ được tiết lộ ở đây. Hãy đón xem nhé♡
BẠN ĐANG ĐỌC
TEUHEART
FanfictionGhé sang lâu đài đón xem những chú hề sẽ làm gì cho cậu? profile. teuheartteam.