Một thời gian sau;
Dù mặt trời chỉ vừa mới ló dạng, mây chưa kịp tan hết, hoa chưa "vươn vai", chim chóc cũng chưa cất tiếng, nhưng lại có những con người rất chăm chỉ hoạt động. Bấy giờ, có một nhóm khoảng sáu người tiến sâu vào bên trong khu rừng rậm rạp với mong muốn tìm kiếm được những thứ quả ngon lành.
Họ cứ đi mãi, đến lúc mặt trời đã rọi sáng khắp sinh cảnh và gần đứng bóng, họ vẫn chưa được dừng lại. Lúc này đã có một số người bắt đầu thấm mệt.
"Chúng ta đi tới bao giờ đây ạ?" Cô bé nom trẻ tuổi nhất lên tiếng.
"Đến khi nào chúng ta tìm được quả mọng." Cậu trai cao nhất trả lời.
"Biết bao giờ mới tìm được đây?"
"Có khi nào trong khu rừng này không có quả mọng không hyung?"
"Sao mà không có được. Cứ đi tiếp đi."
Họ đi được thêm một đoạn nữa thì chân đã mỏi nhừ nên quyết định dừng lại bên một hồ nước nghỉ mệt.
"Không ngờ khu rừng này lại rộng như vậy đấy, mấy đứa đừng tách lẻ kẻo lạc." Cậu trai lớn tuổi nhất lên tiếng.
"Em khát nước quá hyung, hồ nước này..."
"Để em xem cho." Một cô gái trong số họ đi đến trước hồ nước. Sau khi kiểm tra xong thì cô xoay sang cậu trai lúc nãy "Nước không nhiễm độc hay nhiễm khuẩn gì đâu anh, là nước sạch đó."
"Vậy anh uống..."
Chưa để cậu ta nói xong cô gái đã ngắt lời:
"Nhưng mà anh cẩn thận chút, em có linh cảm không tốt."
"Có gì hả chị Sei?"
"Chị không biết, chỉ là chị có cảm giác dưới hồ nước này có gì đó."
"Vậy anh có nên uống không?"
"Anh dùng tay hớt nước trên bề mặt thôi, đừng để tay sâu xuống dưới quá."
"Được."
Cậu trai cũng làm theo lời cô gái, dùng tay hớt phần nước trên bề mặt để uống. Nhưng không ngờ khi cậu vừa uống xong hồ nước bắt đầu có hiện tượng lạ. Nó sôi sùng sục, từ dưới hồ phát lên một âm thanh vô cùng chói tai. Còn chưa để họ kịp cảnh giác thì một con quái thú đã từ dưới nước lao lên. Làm cậu trai vừa uống nước dưới hồ hoảng hồn khiếp vía, cũng may là cậu ta đã kịp chạy khỏi đó.
Người ta nói "trong cái rủi có cái may", còn mấy con người này "may" đâu chưa thấy chỉ thấy lúc này từ dưới hồ lại ngoi lên thêm vài con thủy quái khác. Trông chúng vô cùng dữ tợn.
"MỌI NGƯỜI CHẠY ĐI, BỌN NÓ CHUẨN BỊ ĐUỔI THEO CHÚNG TA!" Cậu trai với màu mắt Ruby hét lên. Có lẽ vừa rồi cậu ta đã thấy được ánh mắt thèm thuồng của những con thủy quái nên mới biết được chúng sắp sửa đuổi theo mình.
Vậy rồi họ mặc sức mà chạy. Nhưng thay vì chạy ra khỏi khu rừng, họ lại đi theo hướng ngược lại, chạy sâu vào bên trong.
"Nó vẫn ở phía sau!"
"Mọi người nhanh lên một chút, chúng sắp đuổi kịp rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TEUHEART
FanfictionGhé sang lâu đài đón xem những chú hề sẽ làm gì cho cậu? profile. teuheartteam.