Jihoon ngồi ghế đá suy nghĩ: "Tại sao 2 người đó lại cứ áp sát vào nhau vậy, biết là thân nhau rồi nhưng có cần tình cảm vậy không, bộ người yêu nhau hay gì...Khoan đã!!! Không lẽ họ yêu nhau thật! Đó là lí do vì sao cậu ta từ chối mình? Chết tiệt, mình với cậu ta là thanh mai trúc mã, quen biết nhau từ thời lọt lòng vậy mà không có chút tình cảm gì với mình, trong khi mới quen Junghwan được 3 năm mà đã yêu người ta. Cậu đúng là đáng ghét mà Kim Doyoung, từ giờ tôi sẽ không thèm để ý đến cậu nữa. Park Jihoon tôi đây chính thức đưa Kim Doyoung vào danh sách đen, tôi ghét cậu!!!"
Đang rất chú tâm suy nghĩ nên Jihoon không để ý rằng Jeongwoo và Junkyu đã đến từ lúc nào, thấy Jihoon ngồi thẩn thơ nên cả 2 bước tới.
- HÙ!
- Á! Hú hồn chim én bay lượn trong sân vườn. 2 đứa bây làm cái gì vậy hả, muốn hù chết tao hay gì.
- Mày khùng hả, ai biểu cứ ngồi thẩn thơ ra đó, người ta gọi hoài mà có nghe đâu.
- Anh, anh có chuyện gì mà ngồi trầm tư thế?
(Junkyu là anh họ Doyoung còn Jeongwoo là em họ Jihoon nha, 4 người bằng tuổi, thân thiết từ nhỏ, lúc nào cũng kè kè đi với nhau nhưng hiện tại Doyoung và Jihoon cùng lớp còn Junkyu và Jeongwoo khác lớp nên tách ra đi riêng chớ vẫn thân nha. Woo trong này thương anh lắm không bố láo như ngoài đời đâu haha còn Kyu với Hoon vẫn như chó với mèo vậy á)
- Haizz suy nghĩ chút chuyện thôi.
- Lại nghĩ về em họ của tao chứ gì?
- Nói vớ vẩn, tao không thèm nhá, nhìn mặt là thấy ghét!
- Thôi đi anh ơi, ai chả biết là anh thích Dobby mà còn bày đặt ghét với hờn.
- A..ai bảo anh thích nó, em đừng có nói lung tung.
- Hơ, ai chả nhìn ra là mày thích nó, có thằng em tao ngốc xít mới không biết thôi.
- Haizz nhưng mà nó không thích tao.
- Sao anh biết, anh tỏ tình rồi à?
- Ừ.
- Wtf rồi em tao nói gì?
- Nó bảo không thích tao.
- Dzừa lắm ai bảo mày suốt ngày trêu chọc nó, mày có biết em bé của tao nó mong manh dễ vỡ lắm không, tao thương nó không hết mà mày cứ trêu nó hoài, không nể tình chúng ta thân thiết là mày không xong với tao rồi.
- Xí, cái tướng mày thì làm gì được tao cơ chứ, vả lại tao trêu nó cũng chỉ là muốn nó chú ý tới tao thôi.
- Vậy giờ anh tính sao, có tiếp tục không hay từ bỏ?
- Tính gì nữa em ơi, người ta thương người khác rồi, em chen vô thì khác nào người thứ 3, mà Kim Doyoung cũng nhẫn tâm thật chứ, anh cố gắng bao công sức chỉ mong nó chú ý tới anh, vậy mà chút tình cảm dành cho anh cũng không có. Đáng ghét!
- Ya!! Mày chọc nó khóc bao nhiêu lần, khổ cái thân tao đây đi dỗ mãi mới chịu nín, tao là mà là nó có khi tao cự tuyệt với mày luôn chứ đừng nói là có tình cảm mày nghe chưa, lại còn dám nói em tao đáng ghét, mày đúng là đồ xấu tính!
- Ừa tao xấu tính đó được chưa hứ!
- Thôi, 2 người đừng có cãi nhau nữa coi, mà anh nè, anh bảo Dobby thương người khác là thương ai?