UNGOL

8.9K 16 0
                                    

“Mahal, birthday ko naman, paisa naman na oh,” sabi ng aking boyfriend na si Kaden na pinipilit akong halikan sa leeg ko, ngunit iniiwasan ko lamang ito.

“H-huh? Mahal naman, alam mong hindi pa pwede kasi hindi pa tayo tapos mag-aral,”

“Tss. ‘Di ko naman ipuputok ‘to sayo. At saka, magtatapos naman na tayo, isang taon na lang naman ah. Sige na mahal, birthday ko naman eh.” Napabuntong hininga na lamang ako dahil sa pamimilit nito.

“P-pero kasi--” He cut my words.

Hinalikan ako nito sa labi at pinipilit nitong buksan ang aking bibig.

Kahit anong pilit kong pag-iwas dito ay nagwagi pa rin ito.

I kissed him back.

Naging agresibo ang halikan naming dalawa. Ang kamay nito ay kung saan-saan na dumadapo o napupunta sa aking katawan.

Nang naramdaman kong nilamas nito ang isa kong dibdib, wala akong nagawa kundi umungol dahil sa sensayong dala nito.

“Hmm~”

“Moan my name, baby.”

Hinayaan ko na lamang kung anong gusto ng aking katawan. Nagpadala na rin lamang ako sa init na nararamdaman ko.

Hiniga niya ako sa kanyang kama at inumpisahan na hinubaran ang suot ko.

Naghalikan ulit kami at mga ilang minuto lang ibinaba niya ulit ang halik niya papunta sa aking leeg. Ang kamay nito ay nasa kabilang dede ko at ang isang kamay naman nito ay papunta sa ari ko.

“Ohh Mahal~”

Para itong batang hayok na hayok sa gatas ng ina kung sumipsip sa dede ko.

“Ahh~”

Bumaba ang halik nito papunta sa puson ko hanggang sa pagkababae ko. Hindi ko napigilan ang malakas na ungol ko ng biglang dumapi ang labi nito sa pagkababae ko. Sinimulan na nitong kainin ang pagkababae ko.

“Ohh fvck~”

Idiniin ko pa ang mukha nito sa pagkakabae ko.

“Ahh faster... shitt.. please... faster... ahh~”

Ginawa rin nito ang sinabi ko na bilisan niya. Napapatirik na ang mata ko dahil sa sarap at lalo pang lumalakas ang ungol ko.

“Ahh shit~ ipasok mo na yan ohh~”

Pinasok naman niya ang isang daliri niya at nilabas pasok ito nang mabilis.

“Ahh fuck~”

Hindi pa ito nakontente at pinasok pa ang dalawang daliri nito at mabilis na nilambas pasok.

“Ahh fuck! Ohh! Deeper! Ahh!”

“Sige pa ohh!”

“Lalabasan ako! Ahh!”

Wala pang isang segundo ramdam ko na ang paglabas ng tamod ko na sinimot naman niya agad. Pagkatapos, hinubad niya ang kanyang suot na pambaba at bumungad ang kanyang mahaba at matabang pagkalalaki sa akin.

Ikiniskis muna nito ang ulo ng pagkakalalaki niya sa pagkababae ko kaya napaungol ako dahil sa sarap.

“Ahh~”

“Ready?”

“Y-yes please.”

Alam kong halata sa mukha ko ang kaba. Bagaman, hindi ko na rin talaga kayang hindi malasap ang sarap ng paglabas pasok ng kanyang alaga sa pagkababae ko .

Ngumisi lang siya sa akin, “Don’t worry, I’ll be gentle.”

“Ahh!”

Napaluha na lang ako dahil sa sakit na naramdaman ko nang bigla nitong pinasok ang alaga. May pa sabi-sabi pang, "I'll be gentle!" scammer. Yawa, ang sakit, parang may napunit sa pagkababae ko.

“Shh, I’m sorry. Mawawala rin yan.” Hinalikan nito ang noo ko at hindi muna gumalaw, para hintayin na maging comfortable na ang laki ng alaga nito sa pagkababae ko.

Mga ilang minuto lang ay nagsimula na itong umulos. Una, dahan-dahan lang ang paglabas pasok nito sa pagkababar ko pero di kalaunan, ang bilis na.

“Ahh! Fvck!”

“Ohh, ang sarap mo mahal~”

“AHH! SIGE PA OHH~”

“ANG SARAP NG ALAGA MO, OHH!”

Alam kong ang lakas lakas na ng ungol ko, pero wala akong pakealam dahil sarap na sarap ako.

“FVCK! LALABASAN NA AKO!”

Nang marinig nito ang hiyaw ko, mas binilisan at mas diniin pa nito ang alaga sa pagkababae ko.

Umuungol ako nang malakas kapag nilalabasan ako. Sa ikatlong, pagtira niya sa akin, ay tila nawalan ako ng boses.

Napansin naman ni Kaden na wala ng lumalabas na boses sa bibig ko.

“A-anong nangyari sayo?”

“Hindi ko alam” sagot ko gamit ang aking mata.

“Geez, ang lakas mo kasing umungol! Nawalan ka tuloy ng boses. Hayaan na, kahit di ko rinig ang ungol mo na sarap na sarap sa ginagawa ko, titirahin pa rin kita. Hintayin mo muna akong labasan ulit ako at isang round ulit,” sabay ngiti nito sa akin.

Umiling ako sa kanya bilang hindi pagsang-ayon dahil pagod na rin ang pagkababae ko, at... nawalan din ako ng boses.

Nalunok ko na yata ang aking dila dahil sa lakas ng ungol ko, dahil sa sarap na nararamdaman ko.

Hindi ako tinigilan ni Kaden na tirahin, naglalabas pasok pa rin siya kahit na nakita niya akong nagmamakaawa sa kanya.

Tinigilan lamang ako nito nang napagod na ito.

Pero, wala pa rin akong boses kahit na anong gawin ko. Kahit na sinubo ko na ang alaga ni Kaden.

COMPILATION OF SMUT STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon