CLOSURE

3K 4 0
                                    


“Kaye, hindi mo ba ibibigay yung closure na hinihingi niya?” tanong ng kaibigan ko na si Jane. She’s talking about my ex who wants closure.

“Ayoko ng makipag-usap sakanya. Paulit-ulit lang din naman ang sinasabi niya."

Hindi na siya umimik at nagtanong-tanong pa about him pero napaisip ako sa sinabi niya so I opened my messenger and nag-type ng message for him.

To: Franz

Okay. Let’s talk. Punta ka na lang here sa apartment ko para kuhanin mo na rin yung mga gifts na binigay mo sa akin noong tayo pa. Thanks.

Hindi ko na siya hinintay na mag-reply or i-seen ang chats ko. Nag-ayos na lang ako ng gamit and nilagay sa isang box yung mga binigay niya.

Franz is my ex, 3 years and 5 months din naging kami, I think? Ilang days na rin kaming hiwalay pero wala pang closure. So, I think it’s time naman na para pagbigyan ko siya?

After thinking about us and yung taon na magkasama kami, naisipan ko na maligo na lang. Pagkatapos kong maligo and magpunas ng katawan and i-blower ang buhok, hindi na muna ako nagbihis.

I felt hot. I want to touch myself. Yes, I’m horny. And wala pa naman yung ex ko kaya gawin ko na muna want kong gawin. Hindi ko na mapigilan! Basang-basa na ako.

Naupo ako sa kama ko at binuka ang legs ko then I started to touch myself.

I rub my clitóris first.

“Ughh fuck..." I moaned. Alam kong kahit lakasan ko ang ungol ko wala namang makakarinig dito sa akin.

“Ahhh ughh... a-ang sarap~"

I insert my one finger then start fingering myself while thinking of his cóck inside me.

“Ohh fúck, Franz... Y-yes ugh ugh...”

Binilisan ko ang pagpapaligaya sa sarili ko. Mabilis at sagad, sarap na sarap ako sa pagpapaligaya sa sarili ko. Hindi pa ako nakuntento sa isang daliri ko kaya dalawang daliri na ngayon ang gamit ko sa pagpapaligaya sa sarili ko. Habang nilalabas pasok ko ang daliri ko, ni-ru-rub ko naman ang clítoris ko.

“Ahh ugh ugh y-yes I’m cumming ahhh~” Tuloy-tuloy na ungol ko habang mas binilisan pa at sinagad ang paglabas pasok ng daliri sa loob ko.

“Ayan na a-ako, Franz... u-ugh babyy ahh... ang sarap...”

Tiningnan ko ang ari ko habang kinakalat sa buong parte nito ang tamod ko.

Habang ginagawa ko ’yon, bigla na lang may kumatok and I know agad kung sino ang kumakatok. Damn it. I’m still horny.

Nilinisan ko muna ang sarili ko at nagsuot ng oversize shirt lang. Hindi na ako nagsuot ng bra at panty. I want him now.

Pumunta na ako sa may pintuan at pinagbuksan siya ng pintuan. Nakasuot lang siya ng khaki shirt and naka shorts lang din.

“Kaye...”

“Ang aga mo yata?" Bungad ko agad. Hindi niya ako sinagot at tiningnan lang ako head to toe na ikinangisi ko naman ng palihim.

“Pasok ka. Maupo ka muna sa sofa, kunin ko lang mga gamit mo.”

Sinunod niya naman agad ang sinabi ko at dumiretso’t naupo sa sofa. Ni-lock ko muna ang pintuan before pumunta sa room ko para kunin yung box na laman ng mga gamit na bigay niya.

Pagkakuha ko nakita ko siyang tahimik lang na nakaupo sa sofa, parang malalim yata ang iniisip. Hindi niya nga ako naramdaman na nakalapit na pala ako sakanya at nailapag ko na rin yung box.

“Kaye, sorry hindi kita napansin. Kaye, I'm sorry. Sorry kung nasaktan kita, so--”

Hindi na niya natuloy ang gusto niyang sabihin because I kissed him already. Bumitaw rin naman agad ako sa halik at kumandong sa kanya.

COMPILATION OF SMUT STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon