KINABAYO

16.7K 12 0
                                    


Nasa sofa kami ngayon ni Brian, nanonood lang kami ng porn pero bigla na lamang naming naramdaman yung init at pananabik sa isa't isa.

“Uhmm~”

“Bilisan mo pa ang pag pinger mo~ sagad mo kahit maliit lang ang daliri mo ugh~”

Binilisan naman ni Brian ang paglabas masok ng daliri niya at isinagad ang maliit nyang daliri sa pagkababae ko.

“Ugh sige pa ahh~”

“Ohh Brian~”

“Ahh~”

Mas binilisan niya pa hanggang sa naramdaman kong lalabasan na ako.

“Ohh fvck f-faster~”

“Lalabasan na ako ugh~”

Mas binilisan niya pa lalo hanggang sa nilabasan na ako. Ipapasok na sana niya ang nag uumigting na alaga niya sa pagkababae ko ngunit pinigilan ko siya.

“Wait lang Brian”

“Bakit? Gusto na niyang pumasok sa puday mo oh,”

Tumingin naman ako sa alaga niyang mahaba pero payat.

“Shut up, pagpapatuloy pa naman natin.”

Tumayo ako sa pagkakaupo ko sa sofa at tiningnan si Brian na nakaupo habang nakatingin sakin at naghihintay sa susunod kong gagawin. Umupo ako patalikod sakanya at dahan dahang ipinasok ang alaga niya sa pagkababae ko.

“Ang galing at ang sarap mo ugh~”

“Alam ko hindi tulad mo ohh, bibilisan ko ba? Nakakatakot baka maputol alaga mo~”

“Sige lang ohh~”

Binilisan ko naman ang paglabas masok ko habang nakahawak naman siya sa baywang ko.

“Ughh ahh~”

“Ohh ohh~”

“Ahh ohh~”

“H-harder Zei ugh~”

Tinalbog talbog ko naman na parang bola ang paglabas masok ko habang nakahawak sa dede ko na medyo malaki naman at nakatuwad sakanya.

“G-gusto m-mo bang ganto? Ugh nakatuwad ako sayo habang tumatalbog talbog para maglabas masok? Ahh~”

“Oo ugh ahh~”

Mas pinag igihan ko pa ang pagtalbog talbog upang maabot na namin ang langit.

“Ughh ayan na~”

Nilabasan na kaming dalawa, aalis na sana ako sa pagkakaupo ko sakanya ngunit may naramdaman akong parang naputol.

“Potangena, ano yung naputol?”

“A-ano y-yung a-alaga k-ko tangena ba't kasi ang bigat mo?! Kailangan ko na naman ulit magpadagdag!”

“A-ano?!”

Gulat pa rin ako, hanggang sa bigla na lang niya akong tinulak at tinanggal yung naputol na ulo na alaga niya sa pagkababae ko sabay bihis niya at umalis na! Habang ako naiwan dito sa sofa na nasusuka yawa!

COMPILATION OF SMUT STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon