Chapter 3-Boyfriend slash Pinsan.

33 1 0
                                    

Chapter 3 posted. :)  Pan on the Right side ^_______________________^ Sana magustuhan niyo. T______T Ang saklap pala pag walang nagbabasa ng storya mo. Aww. But this is only the beginning! Whoo! Tama na drama! XD Gora na ! Basa basa na ;)

________________________________________________________________________________

Chapter 3

Yumi’s POV

Aish! Antagal naman nila Pan! >//< Matext nga.

To: Pan

Hoyy Babaita! Tagal mo naman! Text mo na sila Leon at Rin! Andito na kami nila Min at Jin. Bilisan niyo ah! Double Time!

From: Yuming Panget

Sending…

“Hello Beybeeeeeeeeeeh!” May sumigaw. Tss. Panira ng araw.

“Ui! Rain!” Bati ni Jin at Min. Tropa nila eh. Ako lang ang hinde.

Hindi ko siya pinapansin kasi Kaaway ko yan. Mortal enemy since Kinder. He’s a weakling kasi talo siya sakin sa taekwondo. Tsaka Man-hater nga ako ‘diba?

“Tsk. Hanggang ngayon magkagalit pa rin kayo? Kelan ba kayo magbabati?” Sabi ni Min.

“Well, Pag naging dalawa yung buwan. Talo naman ‘yan lagi. Weakling pa.” Sagot ko.

“Eh ano konek?” Tsk. Tae to ah. Nambabara pa

“Ay. Joke lang Boss. Tatahimik na.” Nakita kasi niya kong nag-iba yung aura. Iba kasi ako magalit. Medyo tibo ako nuh.

That’s what you get when you let your heart win~

Ui. May nagtext. Baka si Pan na ‘to.

From: Pan

Naku tehh, Andito na kaya kami noh. Nagtatago lang kami. Ahaha Joke lang. Kakadating lang namin. Andito kami sa kwarto. Nasan ba kayo?

To: Yuming Panget

To: Pan

Andito lang naman kami sa canteen. Duhh. Tss. Bilisan niyo kaya ‘diba? Mga pagong!

From: Yuming Panget

Sending…

Bago ko pa masend, may sumigaw na sa likod ko.

“Yumiiiiiiiiii~!” Aba, kelangan sabay? Ano toh? Sabayang pagbigkas?

“Oh? Umupo na lang kayo dito. Ingay pa eh. Aga aga.” Sabi ko.

“Sorry naman ah. Namiss ka kasi namin.” Sagot ni Leon.

“K.” Tas dumukdok ako sa lamesa. Amboring. Mamaya pang 7 yung assembly.

“Ohhhhh?! Kelaaaan? OMG Makikita ko nanamn sina Kuya. Oh yeaaah! Miss ko na yun.” Nagulat na lang ako ng sumigaw si Pan. Buti na lang at wala pa masyadong tao dito.

“Bakit tehh?” Narinig ko naman na magsalita si Leon.

“Ohhhhhhhhh?! Talaga?! EMEGHED! KELAN? Waaaaah. Miss ko na silaa!” Hayyst. Ingay niyo!

“Ingay niyo! Taena! Nananahimik ako dito! Ano ba kasi yun?!” Tanong ko.

“Ha? Wala naman. Wala ka na dun! Hihihihi! Kyaaah” Sagot sakin ni Pan.

“Nagiging ganyan lang ang mood ko kapag pinaguusapan yung Boyfriend o 1D eh. Tss.” Hala eh, mga mukha nila. Parang natatae na natatawa na nasusuka na ewan.

“Pfffffft. Hihihihi. Pffffffffft.” Sila yan. Tss. Mga ewan! Weirdoooos!

“Pffffft. HAHAHAHAHAHAHAHAHA~!” Hindi na nakayanan ni Jin. Kaya ayan. Lakas ng tawa.

Hates Her Soon To Be Husband (On Hold ^^V)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon