Sorry sa late update! ^___^V Nawawalan ako ng pag-asang may magbabasa nito! Tsk. T____T Nara-writers block ako. Ugh. Geh na. Eto na... Storya na. Salamat sa mga nagbabasa kung meron :) Yeeey! Bakasyon na namin ngayon! At ang HAPPDDEST (Happiest Saddest) ng Last Day ko :( 'Di ko na makikita yung Tatlo naming 4th year sa Service. I'll miss them sooooo Much. :(( Close lahat kami ng nasa service noh! We had UNITY :D Ahaha Tsaka kahit na 'Di ko na makikita si Kras, may picture naman ako! Yeeey. Salamat sa Kaservice kong 4th year, Ate Cielo :) :( Share share ^___^
___________________________________________________________________________________
Chapter 4
*Fast Forward*
Recess na. Kaya andito kami sa tambayan. Lamig naman. Tas pag labas, iinit nanaman. Sino bang hindi magkakasakit dun diba?
“Yumi…” Rinig kong tawag sakin ni Pan.
“Hmm.” Sagot ko.
“Kelan mo ba kaming balak papasukin sa kwarto mo?” Tanong niya. Hindi ko pa kasi sila pinapapasok sa aking mahal na kwarto. Puro guest room lang kami sa bahay, aba sa dami ng kwarto dun eh. Hehehe.
“Pag nakita ko na yung Pinakamamahal kong tao. Na si Lee Jeong Min.” Sabi ko. Well, biro lang yun. Pwede ring totoohanin natin *O*.
“Pfft. Pffft. Hihihi.Pffft.” Sila yan. -_- Nagpipigil ng tawa.
“Natatae ba kayo? Ayan! Andaming CR sa paligid!” Tumingala ako ng…
“Ay Jeong Min!” Nakita ko si Kuya Jo na nakangiti sakin. Waaaaaah. Kamukha talaga niya si Jeong Min. HAHAHA. Nebermaynd.
“Hi.” Kaboses nga ba? Hmm…
“UGH! AM I HALLUCINATING? AIISHT! T_________T Jeong Min.” Sabi ko. Desperada eh. HAHAHA.
“Ganyan talaga. Gusto mo puntahan natin si Jeong Min? Yieeeeeeeee. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.” Tumawa silang lahat. Problema nun?
“Problema niyo ba sa Jeong Min KO? >3<” Sabi ko. Well, all fangirls are like that. Diba?! Sabihin niyong OO! Kundi! Tsk.
“HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHA Pfft. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.” Silang lahat yan. Pati yung 6 naming “Kuya-kuyahan” Weird. o.O
“Bakit ba kayo tumatawa ha?!?!” Tanong ko.
“HAHAHAHA. Pfft… Kashe ngha! Pfft. Hindi kayo pwede! Shunga! HAHAHAHAHAHAHA” Sabi ni Jin sakin.
“Oh? Bakit kayo tumatawa? Masama na bang mangarap? Tss.”
“Hindi naman. Basta! Hindi pwede! Period. :3” Sabi ni Min.
“K. Bahala kayo. Gutom pa ko. Punta muna ko sa canteen.” Sabi ko.
***End of Yumi’s POV***
Pan’s POV
“Hayy nako Kuya Jo, Ganyan talaga ka-desperada sayo si Yumi. Pabayaan mo na. HAHAHA.” Sabi ko. Totoo naman eh.
“Oo nga Kuya Jo! Feelingera pa! Sabi niya asawa ka daw niya! HAHA Utot niya! Bawal!” Sabat ni Leon. TAMA!
“Oh? Tsk. Gwapo ko talaga mga insan. HAHA. E kung sabihin na kaya natin?” Sabi ni Kuya Jo.
“Nakoo! Bawal pa Kuya Jo! Mamaya pa yang gabi! Lolokohin naming siya pag naliligo siya. Basta! May plano ako!” Sabi ni Jin.
“Mukhang maganda yang pinaplano mo Jin ah! *smirks*” Rin.
“Basta. Mamaya pag-uwi sa bahay nila Yumi. Sabi ni Tita Boni na dun daw muna kaming lima sa bahay nila.” Oo nga pala noh. Tumawag siya samin kahapon. Yeeey. Sana Papasukin na kami sa kwarto niya. *Q* Nacu-curious ako eh.
BINABASA MO ANG
Hates Her Soon To Be Husband (On Hold ^^V)
Teen FictionLet's See what Will Happen to Yumi's Life...After... Just Read it. HAHAHA ;) :''> Thank you. (c) Ms. MOFO (On Hold Muna 'to kase iibahin ko siya. :D Pero ganun pa rin yung flow ng story. Ieedit ko lang yung taytol, ibang names, kahit yung ibang FC...