F

7.6K 459 178
                                    

Chiếc giường cọt kẹt rung lắc hoà trộn với âm thanh rên rỉ ám muội. Hai thân ảnh trần truồng ra sức đưa đẩy theo tư thế doggy, cậu trai tóc nâu nằm dưới đỏ mặt sung sướng bắn ra đếm đến lần thứ ba. Jaeyun thấy vậy thì dừng động tác, thở dốc lấy lại hơi, tay vẫn giữ chặt lấy eo của chàng trai mảnh khảnh mới quen ở hộp đêm, nhìn cậu em của mình đang cương trướng trong lớp bao cao su vẫn cắm vào cúc hoa của người ta, lòng bức bối vì mãi không bắn được. Mùi hoa hồng nồng nàn xả ra từ tuyến thể của omega dưới thân càng ngày càng nhiều khiến em phải cau mày khó chịu.

- Ha.. Haa.. Anh Sim đây thật là.. mãi vẫn chưa bắn được nhỉ..

Người kia nằm bệt mặt xuống giường, thở gấp khó khăn liếc nhìn Jaeyun với đôi mắt thích thú. Dù sao thì Jaeyun cũng là một alpha hoàn hảo, kích thước của em cũng to không thua kém các alpha trội khác nên omega này đang rất hài lòng. Cậu ta chủ động rút mông của mình ra khỏi cây gậy của em, xoay người lại tháo bao cao su ra ném đi rồi liếm mép thèm thuồng nhìn thứ to lớn nóng hổi trước mắt, Jaeyun không ý kiến gì, chỉ im lặng nhìn cậu trai dâm đãng dưới thân đang từ từ ngậm thứ đó của em vào miệng. Kĩ thuật blowjob của cậu ta không tồi, nó khiến em còn thấy sướng hơn khi ở trong miệng dưới của cậu ta.

Lúc động tác của cậu ta đến hồi mãnh liệt Jaeyun mới bắn ra được một lần duy nhất.

.

Trời chưa kịp sáng bảnh, Jaeyun đã thức dậy, thay đồ, thanh toán và rời khỏi khách sạn trong khi cậu trai kia còn say giấc. Em quay về nhà riêng của mình, tắm rửa sạch sẽ rồi khoác lên một bộ vest khác chuẩn bị đến công ty. Jaeyun còn thời gian, em pha cho mình một ly cà phê rồi mang đến phòng khách vừa thưởng thức vừa lướt tin tức trên máy tính bảng. Được một lúc thì em rời mắt khỏi, thở dài ra một hơi rồi day day thái dương thật mệt mỏi.

Không giấu gì, Jaeyun dạo này vừa nhận ra bản thân em gặp vấn đề về quan hệ tình dục.

Là một alpha mạnh mẽ và hoàn hảo, em đạt đủ các tiêu chuẩn "con nhà người ta" để người khác nhìn vào phải ghen tị, mới hai sáu đã sở hữu quyền quản lý công ty dược S nổi tiếng với lịch sử uy tín suốt ba mươi năm nay của cha mình.

Jaeyun mười điểm không có gì phải bàn cãi, nhưng lại gặp vấn đề chuyện giường chiếu.

Em không thể bắn mỗi khi quan hệ với omega, và mùi của họ dù nhẹ đến đâu cũng khiến em khó chịu. Ban đầu Jaeyun chỉ nghĩ là do em nhạy cảm quá thôi, nhưng dần dần về sau lại càng nặng hơn, khiến em ngán tận họng việc quan hệ và đến kì động dục cũng chỉ có thể ở nhà tự giải quyết cho yên chuyện.

Jaeyun nghĩ, có lẽ em nên tự mình đến bác sĩ.

Nhìn lại đồng hồ đã đến giờ đi làm, em mới đứng dậy khoác áo măng tô của mình lên rồi ra xe phóng đến công ty. Jaeyun sải bước trên sảnh, biết bao lời chào bắt đầu đổ về phía em, Jaeyun mỉm cười toả sáng như thường ngày đáp lại cái chào của họ.

Mái tóc vàng vuốt keo để lộ vầng trán sáng sủa thông minh, vest xanh đen thanh lịch cùng với chiếc măng tô dài đến đầu gối tô điểm cho từng bước đi của Jaeyun thành công đánh đổ biết bao trái tim của các nhân viên omega trong công ty. Em vào thang máy chuyên dụng của giám đốc dành cho mình rồi bấm tầng cao nhất hướng đến văn phòng riêng.

• HeeJake • Mine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ