Tên enigma họ Lee vui vẻ ôm cả người Jaeyun, tiếp tục bế lên như đang nâng niu một thú cưng nhỏ. Hắn để đôi chân của em câu qua hông của hắn, còn tay của Heeseung thì ôm phía dưới mông và lưng của em giữ lại. Cả hai loã thể vừa hôn môi, vừa cùng nhau tiến vào phòng ngủ sau khi đã gội rửa sạch sẽ. Nhưng rõ ràng Heeseung không lau khô nên sàn nhà đã bị làm cho ướt hết cả.
Hai thân thể ướt át đổ sập lên giường, Heeseung vẫn ngấu nghiến lấy đôi môi mềm mại ngọt ngào của em, cắn mút đến sưng tấy lên. Đến khi hắn thưởng thức xong vị ngọt từ khuôn miệng em, Heeseung lại dời xuống, liếm một đường từ xương quai xanh lên đến cổ, Jaeyun rùng mình một cái, cậu nhỏ bên dưới cứ như thế mà cương lên lần nữa.
- Heeseung, bên dưới..
- Em nóng vội thế nhỉ?
Heeseung từ cổ hôn dần xuống bụng em, rồi đến lúc hắn đối diện với cậu nhóc của Jaeyun lần nữa, em lại ngượng chín cả mặt, nhìn chính bản thân đang dang rộng chân ra và có một enigma đang ở giữa hai chân mình, thích thú nhìn em rồi liếm dọc thứ côn thịt đó. Jaeyun cảm nhận được rõ cái lưỡi ấm nóng mềm mại của hắn đang chạy dọc thân dưới, rồi từ từ hắn cho nó vào miệng liếm mút như đang ăn một que kem ngon. Hông Jaeyun tự nảy lên, như muốn hắn vào sâu hơn bên trong dù chiều dài của em đã bị khuôn miệng hắn hoàn hảo nuốt trọn. Jaeyun chưa kịp thả lỏng ra vì dần làm quen được với cảm giác này thì chợt, Heeseung lại cho ngón tay vào cúc hoa của em.
Jaeyun bị tấn công hai nơi cùng một lúc, âm thanh trong phòng đang dần trở nên ướt át, mùi bạc hà cùng rượu Rum tiếp tục xoà vào nhau, tấn công tất cả các giác quan của Jaeyun, như một bộ phim đen dâm đãng đang chảy trơn tru trước mắt, về một motif alpha x alpha cho những ai đang tự thủ cần cảm giác mới mẻ hơn với sự kết hợp kì lạ.
Nhưng rõ ràng ở đây, là Jaeyun đang bị dày vò bởi một enigma chính hiệu.
- Ức!? Hee.. Heeseung?? Sao... đột nhiên..?!
Trong lúc bản thân em đang từ từ lạc vào khoái cảm bậc nhất đến từ hai nơi nhạy cảm một cách mới mẻ, thì từ phía bên trong cơ thể em, ngón tay của Heeseung đã chạm đến nơi nào đó làm em cảm giác như vừa bị một luồng điện xẹt ngang qua, nó khiến cơ thể em từ từ đi vào tê dại, run rẩy một đợt khó khăn.
- Tìm thấy rồi~
Heeseung vừa kịp thả cho em một câu cười hoan hỉ, rồi hắn ra sức di chuyển ngón tay ra vào chỗ mà hắn vừa tìm thấy đó, cọ xát đến hưng phấn. Jaeyun liên tục giật nảy người, như đang được gấp mấy lần kích thích, vi diệu đến mức Jaeyun chỉ muốn bắn ra ngay nhưng đồng thời cũng kì lạ phát sợ.
- A.. Heeseung.. Ư.. hức.. đừng mà.. chỗ đó lạ quá..
- Ngoan nào Jaeyun à~ sao có thể lạ được khi trông em đang sướng điên thế này hửm?
- Em.. ư!!
Jaeyun chưa kịp đáp lại lời nào, khoái cảm lại đạt đến đỉnh điểm, buộc em phải giải phóng ra tất cả cái nòi giống màu trắng đục của mình. Jaeyun xụi lơ, thở hổn hển sau khi vừa bắn ra đợt thứ hai, lần đầu tiên trong một đêm, em ra đến tận hai lần. Heeseung đứng hình một lúc vì Jaeyun bắn ra trên mặt hắn, sau đó hắn đưa tay vừa chơi đùa trong miệng dưới của em lên quệt đi, nhìn tinh dịch của Jaeyun vừa bắn đang nhớp nháp trong lòng bàn tay mà nham nhở cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
• HeeJake • Mine.
Fanfic[short] E x A • Enigma x Alpha Lee Heeseung x Sim Jaeyun --- "Nghe nói cậu alpha hoàn hảo họ Sim đang gặp vấn đề về chuyện giường chiếu với omega?" "Thế sao cậu không thử đổi đối tượng xem?" "Một alpha chẳng hạn?" --- Trong fic có những thiết lập nh...