Kelan ka kaya magdedecide ng freely na bukal sa loob mo na sasmaa at makikibond samin?? Sa pamilya ko? Ang unfair mo din kasi talaga bhe.. sobra..
Laging ako ung nagpplease sayo..
Inaya ka kumain sa labas.. sabi mo sabado.. un pala wala hindi din.. pero kapag barkada mo go agad.. padasal ng lola ko.. given puyat sige ok nlng din kahit magtutulog ka lang din naman.. sige pagbigya.. tapos ngaun para ulit samin.. d pa din pede..Bhe bakit ganun?? Parang laging nagmamakaawa ako sayo na gustuhin mo din naman na sumama sa pamilya ko.. maayos naman pakisama nila sayo.. mahal ka naman ng nanay ko.. bhe lagi ka ganyan.. laging napipilitan.. laging tinatamad.. tangina ang unfair mo sobrang unfair.. kapag sanyo nageeffort na nga ako napapahiya pa din ako.. tangina naman.. tulungan mo naman ako... Feeling ko katulong mo nlng ako e... Para na akong katulong mo dito sa bahay.. uuwian mo lang bhe.. walang affection man lang e.. dadating ka mangot na mangot.. sisigawan mo pa ko.. araw araw bhe.. u never dared to please me.. laging ako nagpplease sayo.. awang awa na ko sa sarili ko putangina.. andito nlng ako dahil kasal ako sayo.. pero bhe tangina paalisin mo lang ako aalis na ko agad.. d ko na nga alam kung mahal pa kita e.. wala na e.. d ko n maramdaman.. d na ata kita mahal.. d ko na gusto tumanda kasama mo.. sa totoo lang.. wala na bhe.. ayaw ko na.. sobrang pagpapahirap mo sa utak ko.. d na kaya.. d na kita mahal.. d na kita mahal.. d na kita mahal.. ayaw ko na sayo..
D na kita mahal..
Kahit sarili ko d ko na din mahal..