Mọi tình tiết và nội dung trong truyện đều không có thật và các nhân vật trong truyện cũng sẽ khác so với ngoài đời
Mọi người đọc truyện vui vẻ 🥰
•
•
•
•
•
•
•
•
•
Chou Tzuyu - Một học sinh nổi tiếng tại trường Cao trung JYP. Em không những lạnh lùng, ít nói, biểu cảm của em cũng dường như rất ít. Có người còn cho rằng Tzuyu bị đứt dây thần kinh cảm xúc nên chẳng bao giờ biểu lộ ra một biểu cảm nào khác ngoài gương mặt lạnh tanh kia. Nhưng cái gì cũng có lí do của nó...Em sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều là lãnh đạo của tập đoàn lớn, trong thành phố này không ai là không biết tới tiếng tăm của ông bà Chou. Ấy vậy mà em thì khác, ngoại trừ việc nổi tiếng ở trường thì gần như chẳng ai biết tới em. Em cũng chẳng mong được biết đến nhiều như bố mẹ, nhưng dường như việc quá nổi tiếng đã nhấn bố mẹ em trong đống công việc, hết làm ăn với đối tác thì lại kí hợp đồng mới... Tzuyu cảm thấy gia đình mình không được hạnh phúc như bao gia đình khác. Bởi em thiếu thốn rất nhiều, cụ thể là thiếu thốn tình yêu thương của bố mẹ.
—————
Như bao ngày khác, hôm nay em đi học về với tâm trạng mệt mỏi, chỉ muốn nhanh chóng tắm rửa rồi leo lên giường nghỉ ngơi. Nhưng vừa bước tới bàn học, em liền khựng lại... Gì đây? Quà của bố mẹ à?
"Chúc mừng con đã hoàn thành tất cả các bài kiểm tra trong kì kiểm tra học kì 2 lần này! Bố mẹ tặng con thứ này, mong con sẽ thích nó
P/s: Tối nay bố mẹ phải bay gấp sang Anh nên con ở nhà ngoan nhé! Tuần sau bố mẹ về"
Một lá thư của bố mẹ gửi. Em đọc xong không chút phản ứng. Haizz, lần nào cũng vậy! Vẫn chỉ là lá thư với món quà. Dòng cuối cùng vẫn là "...con ở nhà ngoan nhé!" Em đã nhận được quá nhiều món quà như vậy tới nỗi còn thuộc luôn cả văn viết thư của bố mẹ gửi rồi.
Trong hộp quà là một chiếc usb và một chiếc tai nghe. Tò mò không biết trong đó có gì, em liền bật máy tính lên và cắm usb vào ổ.
Chờ đợi một hồi lâu, trên màn hình cũng đã xuất hiện gì đó...
[THE FEELS]
[Do you want to feel SPECIAL?]
[Yes or No]
Hoá ra là game! Bố mẹ cũng có ngày tặng em những thứ dùng để giải trí thay vì học sao?
...Cứ chọn "Yes" đi!
[Welcome to Perfect World]
[Your name?]
Uhm... Em không phải là một con người hay chơi game nên chẳng biết phải đặt tên sao cho thú vị. Nhưng cũng không có ý định lấy tên thật của mình, vì em từng nghe nói như vậy dễ bị lộ danh phận ngoài đời thật lắm! Mặc dù chẳng biết điều đó là thật hay không nhưng Tzuyu vẫn suy nghĩ một hồi lâu và quyết định đặt tên mình là...
[Sally]
[Are you sure?]
[Yes]
[Choose your language]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] Hệ thống thông báo: Bạn đã có người yêu!
Fiksi PenggemarHai con người cùng xuyên không vào một tựa game ảo sẽ như thế nào? Fic này không có warning, không đọc mời click back