The meet up :)

186 11 5
                                    


~Sparkle P.O.V~

"hooohhh" cheer ng mga crowd!! Ang galing ku tlaga!

"kya mu yan Sparkle"

"kayanin mu!" nagtataka kayo bat my sumisigaw? Of course my gang war ngayun at ako ang taya.. At talga bang kakasa silang lahat sakin huh!!!

*Gangwar ends!!*

After that gang war, i went in the place where people cant possibly see. Well dito naman ako palaging pumupunta pagkatapos ng laban ko this place is my other home. Pero hindi ako ang nagmamay-ari nito. Dati kasi nung nasa grade school pa lang ako ay eshhh! pnu ba sabihin tuh?? well guyz!! ako ay isang NERD!!! oi peru dati pa yun nuh!!. so yun nga dati isa akong nerd lgi akong pumupunta sa mga kagubatan para mag explore parang adventure bah! naglalakad ako nung time na yun at may nakitang isang napakagandang bahay na maliit. Nagtataka ako kaya pinuntahan ko ito!! Napa WOW ako sa time na yun dahil ang linis linis!! As the time passed lagi na akong pumupunta sa place na yun. Every time magpunta ako sa lugar na ito prang iniiwasan ako ng tadhana pra makita ang nagmamayari dito. Peru wala! ok tama na ang kadramahan.

Back to Reality: I bring my guitar and play a few songs. Ako kasi yung tipo ng tao na pagkatapos ng mga gang wars ay nagpapaka loner ewan ko ba kung bakit?!

Nag stop ako sa last song na kinakanta ko, because I hear some footsteps near in the place where am I and i really hate it.

*lakad* *silip*

oh what the? Bakit my gang war dito? Well masaya ito aa. Mga duwag na mga lalaki lang pala ayus ito. Bitin pa kasi yung kaninang gang war, tch ang weak kasi. Kaya naman lumapit ako.

"hi guyz! Can I join u?" Sabi ko habang nakapamewang ako.

"oh its! Shycharist Sparkle" oh dba kilala aq? shycharist pa ang tawag. Oh c'mon

"and so?" Pataray kong sabi

"kapag natalo ka amin kna okay?" asab aa

"oo ba! Tlga lng huh! Ako matatalo? Bobo ba kayo" Sabi ko ng paangas, mukhang atat na atat kasi ako makipagbakbakan.

Then after i said the last word. We started the fight!

*drum rolls*

I WIN 🎉🎉

"oh! So ano kaya niyo pa?"

"Humanda ka saming babae ka! Wait for our stupid revenge!"

Stupid revenge? Di ko ata magets yun. aba? Ako ba tinakot nio? Well! Kung ako nga? ASA naman kayo!! My pa revenge revenge pa na nalalaman! Eh kung itaga ku kaya sa bato ang budhi niyo?! Hindi mn lng ako nadaanan ng kamay nila! Huh peru sila ayun bugbog sarado ata sakin! Mga 4 sila ata! Makakanta na nga ulit.. My gang war na naganap ee!

~Airrender p.o.v~

hooohh

I love gangfights.. Peaceful state ang lugar na ito, favorite ko kaya ito. In a place where she always wanted to have bond with me. She die kadi mga 3 yrs na yata ang nakalipas and nalulungkot talaga ako pag nandito ako. Pero ewan nevermind na nga lang. So dito namin napili na mag gangwar kasama ung rival namin. The game has started were in the middle of the game when?!!!!!!!!???

"Hi guys can I join you?" oh sheet our very very rival gangster the "ultimate lady phoebe gang"

Bakit isa lng siya? Well nag start na sila magbagbakan well ako?? Nanood lng ako!! Ayaw kung lumaban sa babae nuh!:)

"oh its! Shycharist sparkle!!." Sabi ni michael

"and so?" sagot niya naman.

"kapag natalo ka amin kna okay??" lokong sabi nmn ni charles

"oo ba! Talaga lng huh! Ako matatalo? Bobo ba kayo" at pumayag pa siya huh.. Talaga lang huh!!

They started the fight! .
.
.
.
And unfortunately she win

"of course!!"

"oh! So ano kaya niyo pa?" nang insulto pa!!

"humanda ka saming babae ka! Wait for our stupid revenge!" Sabi ng mga kasama ko!!

Matapos ng laban sinundan ko sita. Pumunta sya sa ........ WHAT????? B-bakit nandyan sya.. Ako Lang dpat ang my alam nito at my dala pa siyang gitara. The hell who permitted her to go here! Who the hell is she??

Ung place kasi ganito

--parang house siya na full of vines and flowers tapis merong mga paintings tapos may balcony tapos hindi mu siya makikita dahil tago siya sa forest na iyo. Well sarado naman yan bat cia nkapasok? Ang alam ko ako lng ang my susi dyan. Ewan. Where did she get those keys.

"hey" I said in a cold way..

"wha--------t?" nagkatinginan kming dalawa. Ang mga mata nmin ay nagtagpo lng.... Well I can feel her existance!

Hi Ms. RIVAL welcome to hell! My dear Rival!!

.-..

....


The Sadist PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon