Chapter One

807 12 0
                                    

LEA'S POV

12 pm na may meeting ako mamaya with tito boy sa The Buzz. Gutom na ako, but wait let me fix my self first. Habang inaayos ko may kumatok sa pintuan. Si Manang.

Manang: Ma'am Lea naka handa napo ang pagkain. Nasa baba na po ang Mommy niyo at si Sir Aga.

Lea: Sige ho manang baba na po ako.

Bumaba na si Lea at nakaupo na dun si dining table sina Mommy Ligaya at Mii Loves Aga.! Walang basagan ng trip.

Lea: Hi Mom! bati ni Lea. (Beso)

MommyLigaya: oh hija, umupo kana, sa tabi ni Aga.

Lea: Hi babes! (Smackkiss)

Aga: Hello babes! May gagawin ka ba today?

Lea: Yes babes, i have an interview with tito boy later.

Since maaga pa naman, at mamaya pa ang interview ni Lea. Naisipan nilang manood ng movie. Sana Maulit Muli. After nilang manood, nag decide na si Lea na mag ayos dahil nandoon na sa dressing room naghihintay sina John at Kusie.

Lea: babes, mag aayos na ako. John and Kusie are waiting for me. They are in the studio na. Need to fix my self.

Aga: Okay babes! I'll wait for you here.

Pumunta sa kanyang kwarto si Lea upang mag ayos. Simple lang suot ni Lea. Naka Polo lang siyang Red at Pantalon. After nun, bumaba na siya.

Lea: Babes, tara na! It's already 2 pm. John and Kusie are waiting.. nandoon na sila.

Aga: Let's Go!

Nakarating na sina Lea sa Abs, agad silang pumunta sa Dressing Room holding hands sila while walking.

JohnandKusie: Hi Madam! Kumusta? Hello Babes, este Sir Aga.

Lea: Babes??? Ehem!

JohnandKusie: Ibig po naming sabihin Babes niyo po.

Aga: kayo talaga, well hello!.

Inayusan na si Lea, nina John and Kusie. Natapos na sila at umalis na si Lea papuntang Studio. Kinausap ni Aga sina John and Kusie.

It's You (LeAga One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon