After that wonderful evening, kinabukasan masayang hinatid ni Aga sina Lea at Nicole.
At office, nakita ng mga empleyadong masaya si Aga todo ngiti ito.
Bianca(aga'ssecretary): oh sir Aga, mukhang sobrang saya niyo po ata ngayon?
Aga: oo bianca! Sobra..
Bianca: bakit naman po Sir?
Aga: magka-karoon na nang kapatid si Nics.
Bianca: talaga sir? Wow, i'm happy for you and of course kay Ma'am Lea. (Niyakap)
Sakto namang dumating ang pinsan ni Lea kinuhanan ng letrato si Aga habang kayakap si Bianca at sinend ito kay lea.
Tapos na ang trabaho, nagyaya si Aga uminom sa labas kasama sina Richard, Joshua, Rob, at Charles.
Si Lea naman kanina pa naghihintay kay Aga.
Lea: asan naba si Aga? Bakit ang tagal niyang umuwi e kanina pa tapos ang trabaho.
ML: anak baka nag overtime yun.
Gerard: tama si mommy Lea, ang mabuti pa magpahinga kana. At aalis na kame.
Lea: osige hatid ko na kayo sa labas.
ML: wag na anak, kaya namin. Diyan ka nalang okay. Bye, ingat. Wag kanang mag isip isip baka makasama yan sa apo ko.
Lea: opo ma, salamat sa pagpunta.
ML: osige anak, alis na kame. I love you (beso)
Naka alis na sina Mommy Ligaya at Gerard nang biglang tumunog ang phone ni Lea, may sinend na photo ang pinsan niya sa viber. Di nakapagpigil si Lea.
Lea: punyeta Aga! Humanda ka sa akin pag uwi mo.
Sakto naman kakauwi palang ni Aga.
Aga: Hi babes.
Lea: punyeta ka Aga, sino to? Porket buntis ako, mambabae kana?! Walang hiya ka!
Aga: babes, kalma lang. Hindi ko babae yan..
Lea: hindi?! Kung makayakap at ngiti wagas.
Aga: babes, let me explain.
Lea: explain?! How dare you Aga na ipagpalit mo ako.
Aga: pakinggan mo muna ako, okay. Baka mapano yang bata.
Umupo sa kama sina Lea, at nagusap sila. Hinayaang mag explain si Aga.
Lea: osige, mag explain ka. Makikinig ako. (Hinawakan ang tyan)
Aga: babes first of all, hindi ko babae yun. It's bianca my secretary, hindi kita pagpapalit. At sorry dahil hindi ako kaagad umuwi, naginuman pa kase kame nina Richard. Sorry babes please? Alam mo namang ikaw lang ang mahal ko, di ko kayang mawala ka at kayo sa akin.
Lea: sorry babes,