Người ta nói tình đầu khó phai. Thì đúng là vậy mà. Naravit cả một đường đi cùng Phuwin Tang mà mắt lại cứ nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại đang sáng lên tin nhắn của gã với tình đầu. Phuwin biết tình đầu của Pond là một cô nàng nai tơ vô cùng xinh xắn. Cũng là hoa khôi khối của anh và gã. Ba người họ biết nhau vào đầu năm lớp 8 khi vào cùng một lớp. Naravit thích cô nàng đó ngay cái nhìn đầu tiên. Naravit trong giờ mĩ thuật không vẽ cây vẽ cảnh mà đi vẽ con gái nhà người ta. Phuwin ngồi cạnh gã nên thấy rất rõ ánh mắt say mê mỗi khi Pond nhìn cô bạn cùng lớp của cả hai. Pond từng bảo với anh rằng chắc sẽ chẳng ai có thể thay thế được vị trí tình đầu của Buppha trong lòng gã. Lúc đó trong lòng của Phuwin như một hồ nước tĩnh bị ai ném một viên đá vào. Trong phút chốc Phuwin nhận ra mình cũng chẳng là gì đối với người ta.
Phuwin không nhìn gã nữa, ánh mắt của anh dần chuyển sang đôi giày của mình. Đôi giày của anh lẫn của Pond đều cùng một thiết kế. Pond bảo đôi này đẹp nên mua luôn cho anh một đôi như vậy.
- Cẩn thận
Đầu của anh vô tình đập vào cây cột phía trước, đau điếng.
- Ahhh
- Có sao không?
Mèo nhỏ cạnh gã đưa tay lắc liên tục, ý là bảo không sao nhưng vẫn choáng lắm.
- Không sao, không sao, chắc sẽ bị sưng lên một chút thôi
Phuwin đưa tay đỡ lấy trán của mình. Chắc ban nãy mải mê suy nghĩ nên không để ý cây cột. Phuwin Tang thấy đầu đỡ choáng rồi thì lại tiếp tục đi cùng Pond. Naravit hai tay đút túi quần, gã cũng cất điện thoại đi. Gã vừa đi vừa nói, mắt có hơi liếc qua nhìn xem mèo nhỏ có bị gì nữa không.
- Nghĩ chuyện gì vậy?
Phuwin được hỏi thì vội xua tay bảo không có gì, chuyện này đâu thể nói được đâu chứ.
- À không có gì hết
Pond đi bên phải Phuwin, gã chợt nhớ đến Dunk ban nãy ở quán nước.
- Thằng nhóc ở quán nước với Joong hồi này là ai vậy?
- À là Dunk đó, em ấy đáng yêu lắm nhaa
- Thích thằng nhóc đó lắm sao?
Phuwin trả lời thật lòng. Ngay từ ngày đầu gặp, anh đã ôm Dunk khóc lấy khóc để rồi. Vậy mà Dunk vẫn để cho anh ôm. Là một người rất đáng để kết thân.
- Ummm, ẻm đáng yêu còn thân thiện nữa
Pond nghe được đâm ra có chút khó chịu trong lòng, cũng chẳng hiểu vì sao khó chịu.
- Tao thấy tốt nhất đừng dây vào thằng nhóc đó, nhìn thằng Joong như muốn đánh mày vậy
- Không sao đâu mà, có thêm một người bạn nữa cũng vui
Phuwin không để ý đến nét mặt của Naravit có sự chuyển biến gì chỉ cười với gã rồi hướng về phía trước mà đi tiếp. Cả hai đang đi thì từ phía sau có tiếng gọi của ai đó gọi tên của con sói này:
- Pond Pond ah
Giọng nói này, giọng nói của Buppha, tình đầu của Pond. Phuwin quay đầu lại nhìn thì thấy một cô gái xinh xắn đang vẫy tay. Cô nàng chạy về phía Pond, bất cẩn vấp ngã rồi ngã ngay vào vòng tay của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PP&JD] HAY CẬU ĐỪNG NÓI THÍCH TÔI
FanfictionBạn mèo Dunk thích bạn sói Joong nhưng không nói... Bạn mèo Phuwin thích bạn sói Pond nhưng không nói... Vấn đề càng ngày càng nan giải rồi đây...