03

1.9K 145 15
                                    


Quán nước yên tĩnh phù hợp để các bạn có thể chú tâm vào học tập nằm ngay trên con đường đến nhà của Joong Archen. Và cũng vì thế mà Dunk đã theo Joong về nhà hắn để chiều cả hai có thể cùng nhau đến đó học bài. Cả hai cùng nhau đạp xe về nhà của Joong. Căn nhà lớn nằm ở cuối con đường. Gia đình của Joong thuộc dạng giàu có nên việc có một căn nhà như vậy là quá đỗi bình thường. Dunk nhớ không lầm vì mẹ của Joong rất thích biển nên đã kinh doanh resort, còn ba thì thích núi nên kinh doanh các môn thể thao mạo hiểm liên quan đến núi. Joong là sự kết hợp giữa núi cao và biển rộng đó. Đứng ở biển thì mặn mà tươi mát, đứng ở núi thì lại mạnh mẽ kiên cường. Nói chung đều rất tuyệt.

3 giờ chiều. Joong Archen gọi em dậy để cả hai có thể đến quán nước học bài. Dunk Natachai đang ngủ, không tình nguyện dậy lắm. Đến lúc bị Joong Archen luồn tay vào trong áo cù cho tỉnh thì mới chịu rời giường. Dunk mặc đồ của Joong Archen, mặc dù có hơi rộng nhưng nhìn vẫn ổn. Cả hai đạp xe đến quán nước cũng đã là 15 phút sau rồi.

Dunk từ lúc bước vào quán chỉ có chăm chú dán mắt vào laptop mà thôi. Ngày mai em có một bài thuyết trình môn Mĩ Thuật, tìm hiểu về nghệ thuật của nền văn minh Ai Cập. Dunk Natachai chuyên tâm làm bài bỏ mặc Joong Archen ngồi bên cạnh mình. Hắn cũng đang làm bài tập Hóa học. Bài tập Carbohydrate, nghe thấy đáng sợ không chứ? Dunk Natachai là một bạn mèo chuyên Hóa không như Joong, là một bạn sói chuyên Tin. Việc làm bài thuyết trình này có thể nhờ Joong trong phút chốc làm xong còn mấy bài tập hóa mà Joong đang nhức đầu có thể để Dunk chỉ giúp. Bù qua sớt lại đều ổn cả đôi đường.

- Dunk à, khối lượng mol của Saccharose là bao nhiêu vậy?

Bạn mèo vẫn dán mắt của mình vào màn hình máy tính, mấy cái hiệu ứng chết tiệt này đang trêu đùa em.

- 342

- Nước của hai bạn đây

Dunk Natachai rời mắt khỏi màn hình, ánh mắt chuyển đến hai ly nước rồi đến đôi bàn tay đẹp đẽ của anh nhân viên. Bàn tay thon, gọn, ngón tày dài, đẹp thật ấy.

- Cảm ơn anh

Mèo nhỏ định xem gương mặt của chủ nhân bàn tay đẹp này thì có ai ngờ đây lại là người quen đâu chứ.

- A..anh Phuwin phải không? Anh làm ở đây ạ?

Phuwin nghe giọng quen, nhìn lên thì thấy ngay Dunk nhìn mình.

- Đúng vậy, Dunk đến đây học hả?

Anh mèo gặp lại bạn mèo nhỏ thì tự nhiên cảm thấy bản thân với bạn nhỏ này thật có duyên.

- Dạ, tụi em đến để học

Phuwin nở một nụ cười thân thiện chuẩn nhân viên của năm. Anh với Dunk cũng thật là có duyên nhỉ? Bạn nhỏ này cũng đáng yêu nữa.

- Vậy học ngoan nhé, anh đi làm việc

- Dạ

Dunk Natachai cười rất tươi với anh mèo trắng trước mặt làm cho Joong Archen ngồi bên cạnh cảm thấy hơi bất an. Hắn nãy giờ nhìn Phuwin với ánh mắt không mấy thiện cảm lắm. Nếu có hành động bất ngờ với Dunk chắc chắn sẽ nhảy bổ đến xô người ta xuống đất quá. Nãy giờ làm bài không nhìn mặt hắn, vừa thấy một con mèo trắng thì lập tức vẫy đuôi cún luôn. Hay thật chứ. Joong Archen bất mãn mà Joong Archen không nói.

[PP&JD] HAY CẬU ĐỪNG NÓI THÍCH TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ