Phuwin Tang tỉnh dậy trong trạng thái đầu óc quay mòng mòng. Cũng phải, cái việc ngủ quá giấc vào buổi trưa sẽ khiến người ta ngốc nghếch đi trong phút chốc và đó là những gì đang xảy ra với bạn mèo trắng này. Đôi mắt nhíu nhíu lại, không nhìn rõ cạnh mình là ai, cũng chẳng để ý đến có cánh tay đang ôm lấy eo mình. Đến lúc Phuwin lật chăn ra thì mới thấy không chỉ là có cánh tay ôm lấy eo mình mà còn có cả gương mặt điển trai của Pond đang dụi vào người mình. Phuwin tỉnh táo hẳn. Anh đông cứng người, không dám nhúc nhích, sợ người kia tỉnh giấc thì không hay lắm. Phuwin ngồi đấy mãi, ngắm nghía gương mặt mà mình vô cùng yêu thương. Nhớ có lần Pond đánh nhau với tụi trẻ trâu lớp bên, đánh thì thắng đấy nhưng mặt bị bầm, khóe môi rướm máu trông xót vô cùng. Không biết lúc đó Phuwin đã giận gã như nào. Lúc bôi thuốc cho gã, tức không chịu được mà phải chạy đi rửa mặt cho hả giận.
Đưa ngón tay thon dài của mình chạm lên lông mày, vẽ theo từng đường nét khuôn mặt của Naravit. Mắt đến mũi rồi đến môi. Phuwin nhẹ nhàng chạm lên đôi môi ấy. Muốn hôn thử một lần cho biết. Phuwin có rất nhiều cơ hội để hôn lén Pond, nhưng có một cái gì đó ngăn cản anh làm việc đó. Lần gan dạ nhất là Phuwin hôn lên ngón tay của mình rồi đưa ngón tay đó chạm lên môi Pond. Lần đó Phuwin ngại đến mức, lúc Pond tỉnh lại thấy Phuwin để lộ cả tai mèo lần gương mặt ngượng ngùng đỏ chót.
- Muốn hôn không?
Pond đột nhiên mở mắt làm Phuwin hơi dao động nhẹ. Tay trên không trung vẫn chưa rút về được. Pond cười với anh, đẹp trai quá.
- Tỉnh rồi
Phuwin không mấy giật mình, chỉ rút tay về mà thôi
- Ummm
Gã đem đầu mình dụi vào người anh sau đó mới ngẩng mặt lên nhìn anh. Đối với Phuwin thì Pond làm gì cũng đẹp trai hết. Muốn uncrush gã cũng khó.
- Pond
- Hửm?
Dồn hết dũng khí từng ấy năm, Phuwin nhắm mắt nói một câu, cũng không biết vì sao lại nói ngay khúc này.
- Tui thích Pond
Pond cười cười, gã không ngẩng mặt lên, chỉ chầm chậm nói
- Tao cũng thích mày
Pond một lần nữa dụi vào bụng của Phuwin, nhưng lần này Phuwin không để yên nữa, anh đẩy Pond ra, bắt gã ngồi dậy nói cho rõ ràng câu vừa rồi. Mặt mèo nhỏ trông nghiêm túc lắm.
- Pond nói lại xem
Thấy người trước mặt mở to mắt nhìn gã, Pond đành nói thêm lần nữa
- Tao nói tao thích mày
- Thật không? Pond có đang tỉnh táo không đó
Thấy Phuwin hết sờ trán gã đến sờ trán mình thì gã cảm thấy mắc cười kinh khủng. Kéo tay anh, để anh ngã vào lòng mình cùng một cái hôn môi nhẹ nhàng. Nhiêu đó thôi cũng đủ để Phuwin đang mở to mắt vì bất ngờ bỗng nhiên chuyển sang đôi mắt ngập nước. Pond cảm nhận được trên mặt mình vài giọt nước ấm ấm thì mới biết người trước mặt mình đang khóc, gã hơi rối vì gã có thấy Phuwin góc bao giờ đâu, vụng về nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[PP&JD] HAY CẬU ĐỪNG NÓI THÍCH TÔI
FanfictionBạn mèo Dunk thích bạn sói Joong nhưng không nói... Bạn mèo Phuwin thích bạn sói Pond nhưng không nói... Vấn đề càng ngày càng nan giải rồi đây...