Hello cả nhà, Angres đây
Thú thật là dạo này ở chỗ tôi hay bị mất điện đột ngột và bất ngờ, lại lâu nữa. Như hôm qua đang viết bộ "Này...Đứng lại đó...Tên sao đỏ đáng ghét!" ấy. Đang viết ngon lành, chuẩn bị đăng lên thì, ố ồ, úm ba la...mất điện...và dĩ nhiên tôi bị xóa một cái chap phũ phàng vkl🐧.
Không những thế, trời đã nóng chảy mỡ nữa cơ, mà mất điện hẳn mấy tiếng đồng hồ, vâng, với nhà tôi hẳn 7h30p tối hôm đó.
Thật ra muốn câu giờ 8h để tôi cúp học tối ấy:)), nghỉ hè đấy à? No no, con ả này ở nhà quá lười, chỉ ăn rồi ngủ nên má mì bắt học buổi sáng 2 tiếng, buổi tối 2 tiếng rưỡi🐧
Học xong cố vô lại mất thêm quả nữa vào 10h, cay cú lắm ấy chứ
Thế là dỗi hờn cuộc đời, "zịt zàng Angres" lăn quay rồi giãy đành đạch rồi ngủ quên luôn(xong mới thấy mình hmề dễ sợ)
Định sáng nay viết truyện thì bị khứa em họ đến chơi, mà khi đó nó dụ tôi socola để chơi với nó...Tưởng tôi dễ dụ đến thế cơ à? Đúng rồi đấy🐧
Vâng, con "zịt zàng" này mê socola như Anya mê đậu phộng hay Sặc sì ke thích cà chua vậy đấy🐧. Và cũng may nó chỉ khoe tôi mấy cái "goods" toàn waifu, ghệ yêu dấu chung giữa tôi và nó. Xem mà ganh tị chết, nhưng ít ra nó cho tôi ôm cái, xịn sò nhất phải kể đến quả Mô Hình Nendoroid Sakura Haruno 833 Nendoroid 956 Naruto(này nó kêu tận gần 2 trẹo (triệu) , cụ thể là 1 trẹo 700 cành và thêm 100 cành tiền ship).
Uhuhu, đẹp và xịn sò khiến tôi mê tít tò lò cơ, ấy mà không có money mới buồn, thui, mai sau cố kiếm tiền rồi mua sau
Tóm cái váy lại thì cuối cùng đến tối nay mới viết chap mới cho mn đây:)
Ok, vô truyện
Sáng hôm sau...
Sakura ngoáp dài, thức dậy để bắt đầu một ngày mới, sau khi làm vệ sinh cá nhân, thay đồng phục, cô xuống phòng bếp...
Sakura: Aizz, hết mì gói rồi
Đành vậy thôi, cô ăn tạm ổ bánh mì thịt quản gia chuẩn bị
Xong xuôi, đèo "chiến mã" của cô tới trường.
Trong khi đó, ở lớp 8A1...
Với một nhóm gồm 3 người, 1 người là "chị đại" tóc đỏ và phía sau là 2 "thằng em cứng", ồ, đó là nhóm đã hắt nước từ trên tầng 3 hại người khác đây mà...
Thì ra, "chị đại" tóc đỏ đeo kính cũng đỏ kia là Uzumaki Karin - tiểu thư Uzumaki, con gái phó giám đốc tập đoàn Uzumaki , cháu họ của Tổng giám đốc của tập đoàn Uzumaki có tiếng
Xinh đẹp nhưng có phần "báo", cá tính, không yên phận trở thành 1 tiểu thư nhu mì, dịu dàng, từ đó cô trở thành một "chị đại" có tiếng
Đặc biệt, ước mơ của Karin cũng tiến tới khoa học và y học. Nhưng cô đang phán vân muốn trở thành một "nhà khoa học" hoặc "bác sĩ". Để trả lời cho câu hỏi đó, cô quyết định học trường chuyên và mong muốn được diện kiến "Tsunade - sama". Vì vậy, cô có chút ghen tị với Haruno Sakura...
Hozuki Suigetsu - con trai duy nhất của tập đoàn Hozuki, nhưng Suigetsu ghét kinh doanh, cũng trở thành một thanh niên "báo thủ", nhưng đôi khi ngu ngu và hài hướcHơn cả, cậu ta có một tình cảm đặc biệt đến Karin Uzumaki nên mới "chấp nhận" theo làm "đệ" của "chị đại"
Jugo
(Xin lỗi mn là mình sẽ không đề cập quá nhiều về nhân vật này)
Được Karin cứu giúp và từ đó cũng gia nhập "băng"
Karin: oh, mấy chú có nhớ cái vụ lần trước nhỏ kia ăn "hai đích" của team mình không?
Suigetsu: Dĩ nhiên là nhớ chứ, mới hôm trước ấy mà,tiếc cho Jugo là hôm đó nó bị ốm nên mất vui hơn
Jugo: Chà, có đứa khiến cả tiểu thư Karin nhà chúng ta cảm thấy thú vị, để mắt tới à? Như nào thế?
Suigetsu: Nói chung là con ấy cũng khá khó ưa, à, nó là Sakura Haruno, lớp 10A3 thì phải? Hay Jugo đây có cao kiến gì không?
Jugo: Dĩ nhiên, đụng đến Karin là đụng đến chúng ta rồi. Nhỉ? Karin - san?
Karin cười nhếch mép, tỏ vẻ đồng tình
Karin: Vừa hay, có một màn kịch mới đây, nghe nói ông Kakashi hôm nay sẽ trực với danh nghĩa thầy về phía kỉ luật của trường, nghe nói thầy ta rất nghiêm khắc, đặc biệt là với vấn đề kỉ luật , và nếu như nhỏ đó bị bắt với lí do "bắt nạt bạn học" thì như học sinh hôm trước, bị quỳ hẳn 3 tiết đầu, dù gì, ả ta cũng là con gái, sao mà chịu được hẳn 3 tiết?
Jugo và Suigetsu đồng tình nhiệt liệt
Karin: oh, nhưng mà chưa nói hết, Suigetsu sẽ hơi "vất vả" trong vụ này
Suigetsu: ?
Karin nói rõ kế hoạch...Và, cười một cách đắc thắng...
Kế hoạch của Karin sẽ như thế nào?
Hẹn gặp lại tại chap 22 nhé:))!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sasusaku)Này...đứng lại đó! Tên sao đỏ đáng ghét
Short StoryFanfiction Sasusaku ngẫu hứng:)) Với fic này thì cho chị nhà là một...Badgirl chính hiệu, oh, nghe là thấy cấn cấn rồi đúng không:)) Lưu ý: 🔥:nhớ vote cho tui mỗi chap nhé(biết là có lẽ sẽ dở, hic, nhưng vẫn muốn đc ủng hộ) 🔥: Chuyên Toán không ch...