4

164 10 7
                                    

Nhiệm vụ đầu tiên sau khi trở thành trụ cột của em quả không dễ cũng không khó khăn là mấy, độc cùng thuốc chữa cho các kiếm sĩ bị thương đã sẵn sàng, tuy đã biết trước được nhiệm vụ đã giao đến cấp trụ cột thì chắc chắn sẽ khủng khiếp và có người chết, nhưng khi đến nơi, Shinobu vẫn không khỏi nhăn mặt vì tình hình tệ hơn những gì em phỏng đoán. Những kiếm sĩ nằm la liệt trên vũng máu, tất cả nội tạng hoặc là bị mất hoặc đều bị lôi ra bên ngoài, cả cánh rừng đều nộc mùi tanh tưởi của máu

Bỗng nhiên tiếng cười vang lên phá tan bầu không khí chết chóc, một ả đàn bà bước ra, ả trên người mặc bộ Yukata màu xanh lá thẫm khoác chiếc haori trắng đã nhuốm đầy máu, dưới ánh trăng, ả hiện lên thật quỷ mị và đáng sợ, ả đưa đôi mắt xanh lá trong veo nhìn em, dưới ánh sáng của trăng, Shinobu phát hiện ra trên mắt ả đàn bà kia có khắc chữ " Hạ - Nhị " Ả ta quan sát một hồi rồi lên tiếng "Một cô gái trẻ sao, ta thích... ta thích, coi bộ cũng là sát quỷ nhân?? "
Shinobu quay lưng lại, nhanh nhẹn giữ tư thế phòng thủ giữ vững cảm xúc không để bản thân lộ ra sự tức giận nhẹ nhàng cất tiếng "Xin chào đằng ấy, trăng hôm nay đẹp ha?? "
"Xin chào!! Nhìn ngươi thật xinh đẹp, có muốn lại đây nói chuyện?" ả ta khoái chí chớp mắt đã đến bên Shinobu, ả ta lại nhìn em, lại cười rồi vỗ vai" Ta sẽ không giết ngươi đâu! cô bé dễ thương à, ngươi nghĩ sao khi làm em gái của ta?? "
"Người và quỷ có thể làm chị em sao?? Vậy thì tốt quá rồi...nhưng có vẻ chị gái đã khuất của ta sẽ không cho phép ta làm vậy đâu " Shinobu cười nhẹ, nhanh chóng nhảy ra khỏi chỗ con quỷ kia trước khi ả ta có thể làm gì em
"Haha, ta là Akio ngươi quả thật rất giống đứa em gái của ta, vậy nên ta sẽ không ngu ngốc để nó phải chết đi như đã từng đâu ^^, ngươi có muốn thành quỷ không?? " ả ta híp mắt cười cười, tay điều khiển những chiếc lá bay đến chỗ em
Shinobu nhẹ nhàng di chuyển nhịp nhàng như một con bướm, rồi từ từ lao đến đối thủ, hơi thở côn trùng : điệp tân chi vũ - du hí  em lao đến rút kiếm đâm mạnh đối phương.
"Oa, đáng lẽ ta tưởng như đã chết, em di chuyển nhanh lắm đó, nhưng mà sao lại chưa bị chém... " ả chưa kịp nói xong thì con mắt ấy đã bắt đầu chảy ra, ả nôn ra một vũng máu lớn, chặt vật giữ lại những mảnh thịt đang chảy rồi cười phấn khích " hahha là độc sao, Mako muội vẫn thích dùng chiêu trò này với tỷ sao?? "
"Có vẻ ngươi nhầm ta với ai đó rồi. Ta - Kochou Shinobu là trùng trụ sát quỷ đoàn " Shinobu quay lại, cười lạnh, em tra kiếm vào vỏ chuẩn bị tiêm một loại độc mới, đôi mắt đã nhíu lại thể hiện vẻ lo lắng, trước kia khi giết quỷ Shinobu không trú trọng đến độc dược mà chỉ trú trọng đến cách giết quỷ khôn khéo, gây mê và sau đó đập nát sọ chúng hoặc trói lại chờ đến ban ngày mà không đụng chạm đến việc chém chặt. Giết quỷ bằng độc là ý tưởng em mới sáng chế ra gần đây, độc trích xuất từ tử đằng và những thảo dược hấp thụ ánh mặt trời cao, nếu như tử đằng không có tác dụng với 12 con quỷ cấp cao thì những loại cây thảo dược hiếm sẽ âm thầm ăn mòn và hủy hoại từng tế bào của chúng, đây là ý tưởng hiếm cũng là hi vọng cuối cùng của em để giết những con quỷ cấp cao, cũng như nuôi hi vọng trả thù cho người chị. Quả đúng như những gì em nghĩ,  Akio vẫn đứng dậy được, và gần như sắp giải được độc , ả ta giơ tay điều khiển những chiếc lá lao đến, gần như ở mọi hướng, những chiếc lá vậy mà lại sắc như dao, chỉ cần sượt qua chắc chắn sẽ bị thương, ả ta cười khoái chí "Mako à, tỷ nói rồi mà, độc tử đằng không có tác dụng với những con quỷ cấp cao"
Hơi thở côn trùng: ngô công chi vũ - bách túc xà phúc "Vậy ta không thể trở thành chị em rồi, tiếc ghê ha " Shinobu di chuyển nhanh nhẹn, khôn khéo tránh ra khỏi bụi lá sắc bén của ả quỷ, rút kiếm một nhát đâm thẳng cổ, Akio không kịp tránh, ả bị em ghim chặt vào gốc cây gần đó "Ta không phải Mako của ngươi, ta là Shinobu " em nhẹ nhàng thì thầm vào tai của con quỷ kia rồi cười tươi, chất độc lúc trước chưa giải được cộng với chất độc vừa đưọc tiêm vào khiến Akio hét lên đau đớn rồi ả ta tan chảy thành chất nhầy và bốc hơi ...

Shinobu cũng chẳng  rõ sau khi giết con quỷ ấy em như thế nào, chỉ nhớ rằng em đã kiệt sức, lúc chuẩn bị mất ý thức đã thấy một bóng người, người ấy cho em uống thứ gì đó và biến mất.

Sau nhiệm vụ ấy Shinobu bị thương nặng, những chiếc lá nhỏ mà em không để ý lại chứa chất độc gây chết người, nếu không phải thể chất đặc biệt, cùng với việc sử dụng hơi thở thì có lẽ em đã chết vì độc rồi... Nhưng trận chiến ấy em vẫn nhớ mãi...rốt cuộc cô gái tên Mako là ai? Trước kia cũng có người giết quỷ bằng độc hay sao? Em và cô ấy giống nhau đến mức nào mà Akio lại nhầm em với cô ấy ? Cía người đã cho em uống thuốc ấy là ai?

『allshi 』 Em chỉ còn là kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ