14. Sinh nhật của...!?

413 39 1
                                    

Hôm nay là ngày 11/9, một ngày bình thường của Mùa thu se se lạnh, đấy là đối với cô nàng Shikahoshi Ruki, chứ nó là một ngày đặc biệt với CLB Nekoma. Như bao ngày đi học bình thường khác, Ruki trong bộ đồng phục thường ngày của trường, có thêm chiếc áo ghi-lê màu đen và chiếc khăn quàng cổ màu xám đi đến ngôi trường Cao trung Nekoma của mình, đang đi thì có một cái vỗ vai của một người làm cô giật mình:

"Chào buổi sáng Shikahoshi-chan!" Thì là là cậu bạn Shibayama, làm cô hết hồn à.

"Buổi sáng tốt lành, Shibayama-san." Cô nàng cười nhẹ đáp lại.

"Nè nè Ruki, cậu biết hôm nay là ngày gì không?"

"11/9, có gì không Shibayama-san?"

"Không không, tớ chỉ hỏi thôi."

"Ể~?"

"Chào hai đứa, buổi sáng vui vẻ!" Cả hai quay lại....Ồ, thì ra là hội đàn anh năm 3 của họ.

"Chào 3 anh ạ." Cả hai đồng thanh.

Trên đường đi họ tán ngẫu rất nhiều và chỉ tản ra khi ai về lớp đấy, Ruki học lớp 1 - 4 nên có mỗi Shibayama là thân trong CLB cả, những tiết học nhàm chán trôi qua một cách nhanh chóng, giờ nghỉ trưa cũng đã đến, thay vì xuống tụ họp với CLB thì Ruki ăn trưa ngay trong lớp còn ở dưới căn tin - một cái bàn dài đầy những người của CLB, họ đang bàn tán kế hoạch gì đó, giống như....đang tổ chức sinh nhật cho ai đó....?

"Ruki đâu rồi?"

"Cậu ấy ở trên lớp, nghe mấy bạn lớp 1-4 nói là Shikahoshi-chan có chút mệt và đau đầu nên cậu ấy ở trên lớp nghỉ."

"Vậy cũng đỡ, bây giờ ta bàn kế hoạch thôi."

.

.

.

Bên Đức, trung tâm KaDeWe của ở thủ đô Berlin, Đức~~~

"Ness, làm gì ở cửa tiệm trang sức nữ thế?" Erik.

"Hả...à ừ...tao mua vòng tay ấy mà....."

"Cho ai?" Grim.

"Tụi bây hỏi chi, nhiều chuyện!!"

"Nói cho bọn tao nghe đi!!" Cả hai đồng thanh nài nỉ.

"Tao mua.....quà sinh nhật cho Ruki.....ấy mà...."

"Gì!? Sinh nhật em ấy á!? Sao không nói sớm!!"

"Tụi bây có hỏi đâu mà nói!?"

"Ủa mà Kaiser đâu?" Erik hỏi.

"Cậu ấy từ chối đi, chê là 'Sinh nhật của cô nhóc đó liên quan gì đến tôi?'...vậy đấy.." Ness bất lực nói.

"Cạn lời..." Cả hai đồng thanh.

"Mấy cậu cũng đi mua quà sao?" Cái giọng khiến họ giật mình, là vị hướng dẫn của họ - Noel Noa....mà anh ấy làm gì ở đây?

[ĐN HQ + Blue lock(Drop)] Anh trai đá bóng, em gái bóng chuyền.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ