Tháng 6

225 15 6
                                    

1/6

Byun Baek đi tham gia fanmeeting  cùng đồng bọn.

Các chị đại lục gửi cho đoạn Video cổ vũ. Ôi. Tự hào fan Baek..

Sau đó có cuộc thi chế nước giữa đội KaiSoo và ChenBaek

Nếu Kim Kai lấy tất cả những gì mình nhìn thấy, cho vào. Thì Byun Baek đã nhặt chanh và vắt hết quả này đến quả kia. Để rồi mặt bạn ấy nhăn như con khỉ :v

Nhưng chưa chừa đâu. Vẫn tìm chanh vắt tiếp.

Lát sau mời mọc Chen Chen với Sehun mà chẳng ai thèm uống. Bạn Chan thấy cốc nước thế là Baek đưa cho. May là bạn Chan uống xong không làm sao.

Baek có chế một cốc chanh táo. Và không rõ lắm, tại vì có hai fanacc khác nhau.

Một cái nói rằng [150601] Một nhân viên của hãng trà Kang Shifu phải thử đồ uống mà EXO đã làm. Anh ấy uống xong trà chanh với táo của Baek và bảo Baek có thể làm tại Kang Shifu

cr. ChanbaekUnionIDVtrans. Nấm

Một cái khác lại nói Baekhyun hỏi rằng liệu mình có thể làm việc tại hãng trà ấy không.

Mấy ngày nay có cái túi hoa mà có vẻ thích lắm. xách qua xách lại.

Xong họp fan thì đi về Hàn, Byun mặt xinh.

Tối đến có cái Teaser. Mấy chị em không ai nhìn rõ mặt Byun, soi mãi mới thấy bong hình mờ ảo, khuôn mặt bị làm mờ bên cạnh mấy cái bóng đèn..

Đời buồn.



2/6

Hôm nay Byun update IG, pr cho LMR, cho thằng bé nó đăng lúc 6:30 mà MV lại ra lúc 0h ngày 3/6 nên nó khoe :v khuyên fan nên mua gà rán về gặm :v


Xong. MV đã có. Ban đầu tôi vội vội vàng vàng bấm nhầm vào Chi ver. Rồi quên mất, tự hỏi sao bài này là tiếng Trung à. ;))

Xem xem, ừ cũng được. Byun hát được nhiều hơn Call me.

Lên fb mới lại mò vào youtube xem Kor ver.

OMG!!!!!!!!!

Giờ thì tôi đã hiểu tại sao Byun lại có số phận hẩm hiu trong teaser. Thằng bé nó xuất hiện khá nhiều. Hát cũng nhiều.

Rất đẹp trai!!

Thật may là bài hát lần này không như Call me, MV quay cũng không như Call me.

Tôi rất thất vọng khi Baekhyun hát quá ít trong Call me baby, người ta cũng không quay cậu ấy nhiều.

Nhưng may quá, lần này khác. Được nhảy vào trung tâm, ló mặt 5,6 lần.

Có lẽ là để đền bù cho Call me baby chăng? :))

Tôi vui vì lần này Byun + bóng đèn đều xuất hiện nhiều.

Nhưng mà.

Cái cảm giác SM không thích Baekhyun thỉnh thoảng vẫn len lỏi. :(

Nói chung, thôi thì lần này đã rất ổn. sau thì tính sau.

Nói thật, nếu lần này cái MV cũng như teaser. Baekhyun vẫn ít đất như hồi hát Call me chắc tôi chuyển sang anti SM mất.

Byun Baek Hyun năm 2015Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ