2/3
Mới đầu tháng thôi, mà đã cực nhiều chuyện xảy ra.
Đầu tiên là vụ BaekTae shippers dự định cầm banner BT, hét to tên Taeyeon khi Baekhyun đến gần chỗ mình.
CBs biết, làm ầm lên :(
Dễ hiểu thôi, các bạn ấy ship couple khác nhau, tranh cãi là chuyện thường.
Tôi lại thấy không sao cả, BaekTae shippers cổ vũ cho Baekhyun còn gì. Những chuyện khác với Only Baek mà nói, không quan trọng.
Rồi thì vụ ChanSoo shippers bash Baekhyun, dự định đẩy ngã cậu ấy tại sân bay, tạo BO, không cổ vũ cho cậu ấy. Có người nói chỉ là hiểu lầm, không. Đã cmt hùng hồn giờ bảo hiểu lầm?
CSs hình như quên Exo có bao nhiêu couple. Các bạn ấy không chịu được Baekhyun?
Tôi thật sự không hề thích một số fan của Chanyeol và D.O.
Mấy người hăng hái trong vụ này đều không biết suy nghĩ. Thôi thì, cứ làm như vậy đi. Để fan quốc tế biết.
Chắc chắn sẽ không thực hiện được, nhưng cái thái độ của bọn họ khiến tôi bực mình.
Xô ngã? Bash? Ghét? Byun Baek Hyun còn chả biết mấy bạn là ai, chả làm gì ảnh hưởng đến bạn, có chăng là chỉ vì cậu ấy với Chanyeol quá thân thiết.
Ác thật. Nghĩ ra mấy cái việc làm ác như vậy.
Càng ngày càng không thích CSs.
Họ vẫn tự xưng là L đấy.
Mấy hôm trước thì bực mình vụ ssf, giờ thì là chính V-L
.
Ngoài mấy việc đau đầu ra, thì cũng có một số cái đáng quan tâm.
Về PJ của Baekhyun.
Có Baekliner với PJ làm biển Baek.
Bên StarlightB cũng có PJ, liên kết với fanpage của Lay.
ChanBaekVN, Power 92s, Fire&LightVN cũng đều có PJ cả.
Mọi người có thể lên fb tìm hiểu kĩ hơn.
Bài hơn mới của Exo hình như bị leak, tên là Call me daddy.
Hai hình ảnh quảng cáo cho hãng nào đó cùng với hai hình ảnh của concert tiếp theo đã được tung ra.4/3
Tôi đã gửi xong tiền vé, áo, bảng đèn led từ hôm qua. May mà có chị họ học ở hn chứ không cũng không biết phải làm thế nào :v
Mọi người ai chưa đặt vé thì có thể đặt theo fanpage Baekliner hoặc fanpage của Exo, không thì đặt trên ticketbox. Nói chung vé lần này khá rẻ so với các concert ở nước ngoài. Nghe chị admin của ChanBaekVN bảo lần này nhiều masternim sang lắm.
bạn tôi cứ gato mãi, cậu ấy bảo tôi sướng, Mới yêu thương B thôi mà đã được gặp rồi :D
Tôi khá may, đi học xa nhà nên mới đi đc chứ nếu ở nhà thể nào cũng không chuồn đi được. Lần này đi là trốn bố mẹ :( Tôi quyết tâm đi vì sợ lần sau Exo vào HCM, không đi được.
Vụ MB ngốn kha khá tiền, gần nửa số tiền mừng tuổi, tôi giờ nghèo rớt mùng tơi rồi TT_TT. Tôi không đặt vé VIP, tuy rằng được nhìn thấy cậu ấy ngay gần nhưng mà. Bỏ 1,9 triệu để nhìn có mấy phút, xót lắm :(( đợi bao giờ có concert ở VN mới chơi hẳn vé Vip. Thế thì tầm 2,3 năm nữa, lúc đấy đi học đại học, làm ra tiền mới dám chi mạnh. giờ tiêu của bố mẹ, cảm giác không thoải mái.
Từ khoảng 2 tháng trở lại đây tôi toàn điên đầu tìm cách kiếm tiền :v tiếc là, tiền thì không thấy đâu, chỉ bày vẽ là giỏi. Buồn quá :v
À, tôi ở khu B2. Tính hôm ấy xin nghỉ học tiết 4 rồi bắt xe đi nội bài để đón B. Ở nhờ bạn nào đấy ở hà nội rồi đến chiều diễn thì đi cùng, tối lại ngủ nhờ rồi sáng mới bắt xe về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Byun Baek Hyun năm 2015
De TodoMọi fanacc, cảm nghĩ về BBH qua từng hoạt động mỗi ngày sẽ đc viết tại đây. Cập nhập liên tục. Nếu có thiếu hoặc sai xin hãy đóng góp ý kiến. Vì mọi thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn nên sẽ không ghi rõ nguồn nữa. Nhiều quá nhớ không nổi.