Tháng 2

418 17 5
                                    

3/2

Tháng 2 rồi *tung bông*

Mấy hôm nay các fansite xả ảnh HQ hôm 31/1. Cả mấy cái fancam nữa. Trời ơi anh nhà dth dữ dội khủng khiếp luôn.

Nhưng mà cũng khổ thân lắm, trời rét nhìn xoa xoa tay thấy tội. T^T

Nay có cái ảnh Exo chụp với một nhóm nào đó. Tóc anh nhà trong ảnh quả thật phải chấn chính lại. Mà, người đã lùn lại còn bị Sehun vs Chanyeol ôm vai kẹp giữa. Lùn càng lùn thêm :))) >//////< Thực ra nhìn cái ảnh đấy tôi kích động hết sức, nghĩ: Đây quả là ChanBaekHun 3p trong truyền thuyết :))) haha.

Nói chuyện với bạn về việc có mấy người quay lưng lại với B, cô ấy bảo: "X ạ, thật ra cậu yêu quý ai là toàn thiên vị người ấy. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác." Aizz..Byun Baek Hyun. Có phải tôi quá thiên vị cậu rồi không? Xét cho cùng cậu chính là người đầu tiên tôi thật sự yêu quý mà.

À, tôi còn hùng hồn tuyên bố với bạn, 6 năm nữa tôi sẽ lập fansite support B. :)))

Ôi. Cảm xúc tự dưng dâng trào.

Có nhiều người hát hay hơn cậu ấy..

Có nhiều người đáng yêu hơn cậu ấy..

Có nhiều người hoàn hảo hơn cậu ấy..

...

Nhưng, chẳng sao cả. Tôi..chỉ yêu mình cậu ấy, chỉ mình cậu ấy mà thôi.

...

Mỗi ngày trôi qua, tình yêu của tôi dành cho cậu lại tăng thêm một ít, có biết không?

...

Byun Baek Hyun giống như thuốc phiện vậy...

Chết thật, tôi nghiện cậu mất rồi!

6/2

Này, cậu là người đầu tiên tôi yêu thương thật sự đấy.

Tôi yêu bản thân mình nhất, cậu xếp thứ hai.

Thứ tình cảm xa gần mông lung lại không kém cuồng nhiệt này từng được dự đoán sẽ lụi tàn nhanh thôi. Ấy vậy mà sau mấy tuần, người ta cứ phải gọi là há hốc mồm ngạc nhiên khi thấy tôi vẫn suốt ngày "Baekhyun nhà tớ.."

Cậu khiến tôi chìm đắm, say cậu thật rồi Byun Baek Hyun. Yêu quý một người chưa từng gặp mặt, thiên vị, tin tưởng, cố chấp bảo vệ người ấy đến cùng. Dường như khá ngốc nghếch, nhỉ?

Tình yêu tôi dành cho cậu mỗi ngày lại nhiều hơn một chút. Càng biết thêm về cậu càng không dứt ra được. Mà, tôi cũng đâu muốn dứt ra?

Kì lạ thật. Tôi nghĩ, quen biết cậu là một loại duyên phận. Cậu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn xoi mói các kiểu của tôi. Ông trời quả thật muốn tôi làm fan cuồng.

Tôi suýt thì sánh bằng saesangfan rồi :)) không đủ điều kiện kinh tế, chứ nếu không tôi bám riết cậu luôn ý, may cho cậu đấy Byun Baek :v

Từ ngày biết cậu, chỉ chăm chăm tìm tin tức hôm nay cậu làm gì, tâm trạng ra sao. Không có lại buồn bực, nhớ nhung. Rồi khi cậu làm mấy trò điên khùng, dễ thương kinh khủng, tôi lại hú hét, đi kể với người này người kia. May là họ còn nghe tôi nói, chứ nếu không tôi chán chết mất, nhưng cũng buồn. Vì tôi chưa quen ai ở ngoài đời thật cũng thích cậu giống tôi, phải yêu quý cậu thì mới dễ chia sẻ những chuyện liên quan tới cậu.

Byun Baek Hyun năm 2015Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ