1/1
Baekhyun bị vật gì đó do fan ném đập vào mặt khi cậu giúp đỡ Kai ở sân bay từ Quảng Châu về Seoul. Kai bị thương ở chân.
Baekhyun sau đó đã ngồi một im chỗ và chạm tay vào phần má bị đau.
Cậu ấy đợi tất cả các thành viên đi qua an toàn rồi mới đi tiếp. Sân bay lúc đó rất hỗn loạn.
Mới ngày đầu năm mới mà lại như vậy. Lúc nào cũng thế, chẳng lo cho bản thân mình gì cả. Byun Baekhyun, cậu thật biết cách khiến người khác đau lòng.
_
2/1
Hoàng tử Bucheon trở về quê và đi chơi cùng những người bạn cũ. Họ ăn tại nhà hàng của gia đình một người bạn, nói chuyện cười đùa thoải mái. Tâm trạng Baekhyun khá tốt.
Dạo gần đây sức khỏe của cậu ấy không được ổn lắm. Nếu chú ý kĩ sẽ thấy khoảng từ hôm 21/12/2014 đến hôm biểu diễn tại Hồ Nam 31/12/2014 Baekhyun đều có vẻ mệt mỏi. Mong lần này về nhà cậu ấy sẽ nghỉ ngơi tốt hơn.
_
8/1
Lên đường sang Tây Ban Nha cùng Tao, D.O, Chanyeol tham gia chương trình One Fine Day. Tâm trạng hôm nay khá tốt, cười mãi.
Lúc ở sân bay anh nhà còn được một staff nắm tay, kiểu lo lạc đường nên phải thế ý. Đùa chứ không lẽ tôi lại nhảy sang ship StaffxBaek. :))) trước cũng có lần mè nheo tựa hẳn vào người anh quản lý :v
Hôm nay ngoan, mặc ấm rồi nhưng chả chịu cài áo khoác vào gì cả. Dáng đẹp lắm, ai xem ảnh hôm nay chắc cũng thấy rồi :)) nhưng mà gầy quá, nhỏ nhỏ như con gái ý. Mấy hôm trước có cái ảnh chứng minh anh nhà đã mất bụng mỡ, có cơ ngực rồi T^T.
Cơ mà coi ảnh thấy buồn cười hết sức. Cái mặt thì ngốc ngốc dễ thương, cơ ngực lại lộ rõ ra :)) đại loại, mặt giống con gái mà người lại cơ bắp. Nhìn nó đối lập thế nào ý :))
Có đoạn fancam ghi lại cảnh nhìn Tao đắm đuối vs bám đuôi D.O.
Mà mạng mẽo chán quá chả xem đc.
_
9/1
Baekhyun đã dừng lại ở Paris sau đó tiếp tục lên đường sang Tây Ban Nha. Tại Paris anh nhà đã hít ngửi mùi nước hoa Pháp để rồi sau đó phũ phàng chọn nến thơm :)) lần trước ở nhật cũng lò dò đi mua nến thơm rồi, chắc chắn còn nhiều lần khác nữa cơ. Mua về bày khắp phòng xong đốt ngắm chơi quá :)) À mà nhìn cái mặt lúc thử mùi nước hoa như cún con ý, ngu không chịu được :))
Khi đc phỏng vấn thì đã bộc bạch là, ngồi máy bay lâu quá mà anh thì không chịu ngồi yên một chỗ (tăng động), nên rất chán. Nói xong đi luôn, tốc độ nhanh gọn nhẹ :)) Công nhận chán thật, ngồi hơn 1 ngày trên máy bay cơ mà.
Đến Barcelona an toàn, chương trình sẽ ghi hình ở Marid.
Nghỉ ngơi xong thì đi dạo phố mua sắm cùng Chanyeol và manager. Để mặt mộc nhá, được fan khen là 'dù vậy nhưng vẫn đẹp trai'. ngồi đợi xe buýt thì chân đã ngắn lại còn ngồi sâu bên trong, kết quả, ngồi kiểu chân không chạm đất :)) thấy buồn chưa, mét tám lăm vậy đó :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Byun Baek Hyun năm 2015
AcakMọi fanacc, cảm nghĩ về BBH qua từng hoạt động mỗi ngày sẽ đc viết tại đây. Cập nhập liên tục. Nếu có thiếu hoặc sai xin hãy đóng góp ý kiến. Vì mọi thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn nên sẽ không ghi rõ nguồn nữa. Nhiều quá nhớ không nổi.