Chương 51 lựa chọn
Tiêu Uyển tan tầm thời điểm, vừa lúc ở cấp học sinh giảng đề, phục hồi tinh thần lại thời điểm, học sinh bằng hữu thăm cái đầu tiến văn phòng tới, lúc này nàng mang chính là cao một học sinh, tương so lên còn tương đối thẹn thùng, chẳng sợ thấy nàng tuổi trẻ, cũng cực nhỏ đối nàng không lớn không nhỏ.
Thấy hắn tâm tư cũng không ở mặt trên, Tiêu Uyển dừng động tác: “Như vậy đi, ngày mai ngươi lại đến tìm ta, lại vãn trở về không quá an toàn.”
Học sinh đôi mắt đều sáng một ít, gấp không chờ nổi thu thập đồ vật chuẩn bị đi, ngoài miệng vẫn là nói: “Tiêu lão sư, ta cũng không cứ thế cấp, chính là có chút đói bụng.”
“……”
Như thế nào nàng học sinh các đều như vậy đói?
Trong nhà còn có cái tiểu bằng hữu cũng không biết đói bụng không?
Tiêu Uyển mặt mày ý cười gia tăng một chút: “Được rồi, sớm một chút đi thôi.”
Ngoài cổng trường, không ít học sinh đều tễ ở bán hàng rong trước mặt mua ăn vặt.
Chiều nay bữa tối ăn sớm, Tiêu Uyển lo lắng Kỳ Nặc sẽ đói, cầm di động cho nàng gọi điện thoại.
Kỳ Nặc nói: “Không đói bụng, ta ăn trong nhà chuối.”
“Kia không phải là đói bụng sao?” Tiêu Uyển bật cười: “Thật sự không cần mang điểm đồ vật trở về ăn sao?”
“Không cần lạp. Lúc này đi người siêu cấp nhiều.”
“Ân, hảo đi.” Tiêu Uyển không lại ở rối rắm.
Vừa đến tiểu khu dưới lầu, liền thấy cái gầy gầy cao cao bóng người, chậm rì rì ở đi phía trước đi.
Miêu Miêu Tang là cái cẩu cẩu khí miêu miêu, thích ra tới chơi đùa, thường xuyên đem lôi kéo thằng cắn ra tới, biểu đạt chính mình muốn ra tới chơi tâm tư. Thật sự ra tới chơi, lá gan lại tiểu, đi một bước đình hai bước, mười phút xuống dưới một nửa lộ trình đều còn chưa đi xong.
Nhìn thấy Tiêu Uyển, Kỳ Nặc nhẹ nhàng xả hạ lôi kéo thằng, uy hiếp nói: “Mụ mụ đã trở lại, còn không nhanh lên đi.”
Miêu Miêu Tang coi nếu võng nghe, dừng lại tại chỗ bất động.
Kỳ Nặc hừ một tiếng, chỉ có thể chính mình đi ở Miêu Miêu Tang phía trước, tận lực phát huy ra lôi kéo thằng tác dụng, nàng đưa lưng về phía Miêu Miêu Tang, khóe miệng giơ lên một mạt ôn nhu ý cười.
“Hôm nay như thế nào đem nó mang ra tới?” Tiêu Uyển đi phía trước đi rồi hai bước, duỗi tay đem lôi kéo thằng treo ở chính mình trên tay, tay trái bị Kỳ Nặc dắt ở trong tay.
Kỳ Nặc nâng nâng đôi mắt, ngữ khí oán giận trung lại mang theo ý cười: “Ra tới thời điểm, nó thế nào cũng phải đi theo.”
Tiêu Uyển bật cười ra tiếng: “Nó có như vậy dính người sao?”
“Có đi, ngươi miêu không phải sao?”
Tiêu Uyển gật đầu một cái, trong ánh mắt nhộn nhạo một tầng ôn hòa ý cười: “Là ta miêu.”
Hai người tay nắm tay hướng trong nhà đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cho Biết Lão Bà Tên Sau - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Bị cho biết lão bà tên sau Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1836 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3943 Văn chương tích phân: 64,515,136 Thể loại truyện: Ngu...