Chương 21 tiêu chuẩn
Lục Đàm nói: “Không có, còn ở tăng ca đâu.”
Tống Từ cùng Lục Đàm hiện tại ở cùng gia công ty, bất quá Tống Từ tiêu thụ bộ tổng giám, Lục Đàm chỉ là tạm thời ở trong công ty thực tập, công tác ăn ảnh so sánh với xác thật nhẹ nhàng rất nhiều.
Không chờ đến Tống Từ điện thoại, Kỳ Nặc nhưng thật ra trước thu được Chu Tầm WeChat, ý tứ trong lời nói chính là ước nàng muốn hay không đi ra ngoài chơi chúc mừng Nguyên Đán.
Kỳ Nặc không có gì hứng thú, liền cự tuyệt.
“Ta đây đi trước học tập.” Kỳ Nặc từ trên sô pha đứng lên: “Ngủ ngon.”
Kỳ Nặc mới vừa vào phòng, Lục Nghi Thanh liền lấy ra di động nhìn thoáng qua vé xe, Lục Nghi Thanh nói: “Đi Hoài An cũng không phải không được.”
Kỳ Thư Tiên: “……”
Nàng nghiêng đầu nhìn về phía Lục Đàm: “Ngươi về trước phòng?”
Lục Đàm cười hì hì: “Ai nha, ta đều thành niên, có cái gì nghe không được?”
“……”
Kỳ Thư Tiên có chút đau đầu.
Nàng tiến đến Lục Nghi Thanh bên tai, đè thấp thanh âm nói: “Lục lão sư ngươi có thể hay không hơi chút có chút điểm mấu chốt? Kỳ Nặc tiểu bằng hữu quan trọng, kết hôn ngày kỷ niệm cũng rất quan trọng.”
Lục Nghi Thanh mặc một cái chớp mắt, kiên trì nói: “Đợi lát nữa ta đi hỏi một chút nàng.”
Kỳ Thư Tiên uy hiếp nói: “Ta sinh khí a.”
Lục Đàm làm mặt quỷ: “Mommy ngươi hẳn là đối với mụ mụ một đốn thân, uy hiếp lại không dùng được.”
Kỳ Thư Tiên vươn tay tới gõ gõ Lục Đàm đầu: “Còn nói đâu, ta có thể không biết sao? Còn không phải bởi vì ngươi ở chỗ này.”
Kỳ Nặc vào phòng sau, nàng đem đồng phục chocolate đem ra.
Tiêu Uyển trên người thường mang theo các loại đồ ăn vặt, luôn là tùy tay sẽ đưa cho nàng một ít, mấy ngày nay xuống dưới, di động của nàng album cơ hồ mau biến thành đồ ăn vặt danh sách.
Nhìn ảnh chụp đồ ăn vặt, trong óc lập tức lặp đi lặp lại mà nhớ lại Tiêu Uyển đưa cho nàng đồ vật khi mỗi một động tác.
Nàng một bên thưởng thức chocolate đóng gói túi, một bên nhịn không được click mở Tiêu Uyển phát tới tin tức.
Tiêu Uyển không lâu trước đây mới vừa đã phát một cái bằng hữu vòng, Kỳ Nặc thở nhẹ một hơi, dùng tay vuốt ve chocolate hồi lâu, nàng mới xoát khai Tiêu Uyển bằng hữu vòng.
Tiêu Uyển bằng hữu trong giới cũng chỉ đã phát vô cùng đơn giản “Nguyên Đán vui sướng”, phía dưới là tam Trương gia thường đồ ăn ảnh chụp.
Kỳ Nặc ở Tiêu Uyển trong nhà ăn qua hai lần cơm, nàng biết Tiêu Uyển nấu cơm là cực hảo, cho dù là nàng như vậy kén ăn, cũng cảm thấy Tiêu Uyển làm cơm ăn ngon.
Ảnh chụp đệ nhị trương lộ ra một tiểu tiệt thủ đoạn, màu trắng da thịt hạ, lưu động mạch máu rõ ràng có thể thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cho Biết Lão Bà Tên Sau - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Bị cho biết lão bà tên sau Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1836 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3943 Văn chương tích phân: 64,515,136 Thể loại truyện: Ngu...