Chương 41 uy hiếp
Tiêu Uyển sửng sốt, nhẹ giọng cười rộ lên.
Cũng không biết là như thế nào nghĩ đến nơi này đi.
Cửa hàng vây quanh ở bên người người nhiều, nàng đi phía trước đi rồi một bước, ly Kỳ Nặc gần một ít.
Giải thích nói: “Ta cũng không có ý tứ này a.”
Lại tựa nghĩ tới cái gì, nàng hơi hơi nhíu một chút mi: “Chuyện này chúng ta trở về lại nói.”
Kỳ Nặc không quá minh bạch, nhưng vẫn là gật gật đầu.
Cho đến Tần Trừng đem ăn vặt đưa cho nàng, Kỳ Nặc mới phát hiện, nàng cùng Tiêu Uyển về nhà giống như phải làm rất nhiều chuyện.
Trở về bồi thường nàng…
Trở về lại nói chuyện này…
Làm đến nàng đều không thế nào chờ mong hí kịch biểu diễn.
Ba người từ cửa đi vào, hẳn là nội tràng khống lượng người, cũng không có trong tưởng tượng như vậy người nhiều, nhưng cũng cũng không thiếu.
Trên đài biểu diễn chính là kinh điển đoạn ngắn 《 Ngưu Lang Chức Nữ 》.
Diễn viên một khai giọng chung quanh liền tĩnh xuống dưới, thanh âm cực có xuyên thấu lực, dư âm còn văng vẳng bên tai, không dứt bên tai.
Kỳ Nặc chờ mong giá trị nháy mắt kéo mãn, đôi mắt chớp cũng không chớp nhìn chằm chằm trên đài diễn viên xem.
Nhưng không biết có phải hay không bởi vì xem phụ đề xem thói quen, lại là chưa tiếp xúc quá biểu diễn phương thức, Kỳ Nặc kỳ thật nghe không rõ lắm cụ thể lời kịch, may mắn câu chuyện này nhưng thật ra biết đến, từ diễn phục tới phán đoán, đại khái cũng có thể xem hiểu, bằng không thật đúng là vẻ mặt ngốc.
Chính là vẫn là có chút hơi xấu hổ.
Nàng hẳn là trước tiên làm một chút công khóa lại qua đây xem.
Bên người còn ngồi mấy cái tiểu hài tử, phỏng chừng cùng nàng một cái loại hình, nghe không hiểu lắm, sẽ hướng bên cạnh trưởng bối đưa ra một ít kỳ kỳ quái quái vấn đề.
Nàng cũng đi theo nghe xong một ít phổ cập khoa học.
Tiêu Uyển đột nhiên để sát vào nàng lỗ tai: “Không quá thích sao?”
“Không phải.” Kỳ Nặc lắc đầu: “Chính là có điểm xem không hiểu.”
Trong giọng nói mang theo vài phần ngượng ngùng.
Tiêu Uyển thói quen nghề nghiệp nháy mắt liền dậy, nàng đè thấp thanh âm, trấn an nói: “Không có việc gì, trở về ôn tập một chút thì tốt rồi.”
Kỳ Nặc ngốc: “… A?”
Tiêu Uyển chớp một chút đôi mắt, dùng ngón tay khẽ chạm một chút chóp mũi: “Xin lỗi, ta theo bản năng phản ứng. Bệnh nghề nghiệp.”
“……”
“Không có việc gì, cái này ta cũng có chút thói quen.”
Nàng mụ mụ cũng thường xuyên phạm bệnh nghề nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cho Biết Lão Bà Tên Sau - Bạch Niệm Quân
RomanceTác phẩm: Bị cho biết lão bà tên sau Tác giả: Bạch Niệm Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1836 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5036 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3943 Văn chương tích phân: 64,515,136 Thể loại truyện: Ngu...