11-20

764 31 2
                                    

Chương 11 thăm hỏi gia đình

“Hắn dùng đèn pin chiếu ngươi?” Tiêu Uyển con ngươi mang theo một mạt đau lòng: “Đôi mắt như vậy hồng, có phải hay không rất đau?”

Kỳ Nặc không nghĩ tới Tiêu Uyển phản ứng đầu tiên lại là cái này.

Khóe miệng không tự giác câu một cái độ cung, lại bị nàng cực nhanh đè ép đi xuống.

“…Không có.” Kỳ Nặc thanh âm thấp chính mình đều nghe không thấy.

Hàng hiên phong như cũ rất lớn, thổi đến Kỳ Nặc thân hình hơi run rẩy một chút.

“Ân?” Tiêu Uyển không nghe rõ, thân thể hơi về phía trước nghiêng một chút.

Hai người khoảng cách nháy mắt bị kéo cực gần, giống như phong lại lớn hơn một chút, Tiêu Uyển bị gió nhẹ thổi bay đầu tóc liền sẽ quét ở Kỳ Nặc trên vai.

Kỳ Nặc dư quang gian nan từ tóc dài trung dời đi, nàng đọc từng chữ nói: “Không có.”

“Vừa mới làm mắt vật lý trị liệu.” Nàng chỉ chỉ hai mắt của mình, lại dùng quảng bá làn điệu phương thức, câu chữ rõ ràng nói: “Cả nước trung học sinh tiểu học mắt thứ 46 bộ vật lý trị liệu hiện tại bắt đầu.”

Nghe vậy, Tiêu Uyển cười lắc lắc đầu, tựa mang theo vài phần bất đắc dĩ, nàng vươn tay tới tưởng chụp Kỳ Nặc bả vai, nàng hôm nay không có mặc giày cao gót, mới vừa Kỳ Nặc lỗ tai chỗ, Kỳ Nặc nhìn ra nàng động tác, nàng hơi khom khom lưng cúi đầu tới, một đôi màu đen con ngươi sáng lấp lánh nhìn Tiêu Uyển.

Tiêu Uyển dừng một chút, ngay sau đó thuận thế chụp hai hạ Kỳ Nặc bả vai: “Như vậy phối hợp a.”

Kỳ Nặc làm như bị nàng trêu chọc ngượng ngùng, từ trong cổ họng hộc ra cái ân tự sau, Kỳ Nặc liền đứng thẳng thân thể.

Rõ ràng phong cực đại, nàng lại cảm thấy cả người khô nóng, nàng cầm quần áo thượng khóa kéo đi xuống kéo một ít.

Tiêu Uyển chú ý tới nàng động tác: “Đừng bị cảm.”

“Sẽ không.” Kỳ Nặc hồi đặc biệt mau.

“Cũng là, ngươi là luyện Tae Kwon Do sao.”

“……”

Tiêu Uyển thấy Kỳ Nặc thần sắc như thường, nàng nghiêng đầu nhìn thoáng qua trong phòng học nam sinh.

“Thật sự không có đi?”

“Không có.” Kỳ Nặc gật gật đầu, nàng nhìn về phía Tiêu Uyển đôi mắt lại bổ sung nói: “Ta thích nữ sinh.”

Kỳ Nặc thần sắc quá mức chuyên chú, Tiêu Uyển hơi sửng sốt một chút, nàng gật gật đầu tỏ vẻ biết.

Vừa mới đi mà quay lại Trương lão sư từ trong một góc ra tới, liếc mắt một cái liền thấy được đang ở nói chuyện với nhau Kỳ Nặc cùng Tiêu Uyển, hắn về phía trước đi rồi vài bước.

“Tiêu lão sư xử lý qua?”

Kỳ Nặc luôn luôn là trong trường học phẩm học kiêm ưu học sinh, dùng “Xử lý” loại này từ thật sự không thỏa đáng.

[BHTT] [QT] Bị Cho Biết Lão Bà Tên Sau - Bạch Niệm QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ