1️⃣1️⃣

8.7K 1.1K 47
                                    

"fourth?" - gem mở cửa phòng thì thấy chuột con đang ngồi co ro ở góc giường.

"gemgem ... oa huhu" - thấy gem nên fourth uất ức quá mà khóc lớn hơn.

"không sao, không sao rồi ! anh ở đây với bạn rồi" - gem nhẹ nhàng xoa lưng người kia.

"anh biết cái gì ở dưới không ạ?" - fourth nước mắt tèm lem ngước lên nhìn gem đang ôm mình.

"chắc là mấy con mèo hay chuột đi lung tung rồi bạn nghe nhầm thôi" - gem yêu chiều vuốt tóc fourth .

"mà tiếng bộp lúc nãy là gì vậy?" - gem nhớ đến lúc call thì hỏi fourth.

"aa.. không có gì mà" - fourth theo bản năng đưa tay lên vẫy vẫy chủ ý bảo không có gì, nhưng vô tình để lộ vết thương.

"bạn? bạn làm sao?" - gem thấy trên tay bạn nhỏ có một vệt máu đỏ cả bàn tay liền xót xa mà hỏi.

"em..." - fourth giấu bàn tay mình sau lưng.

"bạn không cho anh xem là anh về đó!" - gem hôn nhẹ lên đôi mắt khóc vì hoảng kia.

"được .. được ! em cho bạn xem mà" - fourth chìa tay trước mặt gemini, mắt cũng nhắm một bên do sợ gem mắng.

"sao bạn không cẩn thận gì hết vậy?" - gem xót xa nhìn em.

"do em ... em sợ nên.. nên lỡ đụng vào dao rọc giấy đầu giường" - fourth khá hoảng.

"fourth ngoan, anh đang ở đây với bạn" - gem ôm fourth vào lòng.

"băng cá nhân ở đâu? anh băng bó lại cho bạn" - gem tách người mình ra hỏi fourth.

"ở cái tủ đầu giường, ngăn kéo đầu tiên đó bạn" - fourth chỉ vào chiếc tủ.

gem đứng dậy đi lấy băng cá nhân, còn fourth thì ngồi cười khúc khích.

"bạn còn cười?" - gem vừa ngồi xuống đã thấy người nọ cười nên lên tiếng.

"tại em yêu bạn" - fourth nói xong hôn nhẹ lên má gem một cái.

"khụ khụ.. anh tốn công qua đây, còn băng bó cho bạn nữa ... thêm 2 cái nữa đi" - gem giả vờ ho, kì kèo thêm.

"mơ đi" - fourth nhéo má gem một cái rồi nhảy lên giường nằm.

"fourth ngoan, lần sau không ngang bướng phải biết nghe lời anh nghe chưa? bạn còn như vậy nữa là anh dỗi bạn đó" - gem cũng nằm lên giường ôm cục bông vào lòng mà vỗ về.

"gem, hôn em" - fourth chu chu môi nhỏ chỉ vào mình.

gemini chỉ cười, nhẹ nhàng cuối xuống hôn lên.

"ngủ ngon, bé con" - gem tiếp tục ôm fourth.

"dậy nàoooo" - gem lôi cả người fourth, gần đến mép giường thì bế em bé lên.

"hưmmm ... cho em 5 phút" - fourth đưa bàn tay xinh lên dụi mắt.

"ngoan, 30 phút nữa vào học rồi, bạn còn kì kèo nữa là anh bỏ bạn đi đó" - gem nuông chiều vuốt lưng người kia.

"với cả.. tay ngoan không được dụi mắt ! sẽ đau" - gem vẫn tiếp tục vuốt lưng người kia.

[geminifourth] hàng xóm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ