1️⃣4️⃣

7K 447 68
                                    

"bé con dậy nàoo" - gemini lôi cả người bạn nhỏ đang còn chìm trong giấc kia.

"anh không thương em gì cả ! có 5 phút thôi mà" - vẫn là thói quen đưa tay 5 ngón ra.

"nhưng chúng ta sắp trễ rồi bé ơi, nhà opas đi vào phải mất tận 10 phút" - gem than thở vì mỗi lần có dịp qua nhà opas-iamkajorn là hiểu mà.

"anh bế em đi" - fourth lười biếng đưa hai tay mình về phía người kia.

"em mau đánh răng" - gem bế tới nhà vệ sinh rồi cũng thả bé nhỏ của mình xuống.

"em lười~" - lại là chất giọng nhõng nhẽo đó.

"anh chiều em quá rồi đúng không ?" - gem chống nạnh nhìn người đối diện.

đời nào lại cho em bé của mình lười biếng, ỷ lại vào người yêu như vậy? nhưng đó chính xác là việc norawit đang làm.

gem nặn một tí kem đánh ra lên bàn chải mình.

"này, đánh cho em sao lại bỏ lên bàn chải anh?" - fourth thấy người kia làm như thế cũng thắc mắc.

gemini không nói gì, trực tiếp đưa bàn chải lên đánh răng mình.

"rồi làm vậy chi? em kêu anh đánh cho em mà" - fourth bực bội định lấy bàn chải của mình ra.

gemini trực tiếp kéo cả người fourth lại, đặt lên đôi môi đang bĩu ra vì khó chịu, gem lưu manh luồn lưỡi mình vào khoang miệng bạn nhỏ, những tiếng 'chóc,chóc' khiến fourth đỏ cả mặt.

"n-như.. như vậy sao mà sạch?" - fourth mặt đỏ bừng lên ngại ngùng trách móc.

"chỉ cần anh đụng vào người em thì những thứ dơ sẽ biến thành sạch" - gemini cười khoanh tay nói.

"anh.." - fourth đã bí lời .

"xong rồi, em tự súc lại bằng nước được chứ? hay là để anh —" - gemini đắc ý cười.

"thôi anh biến dùm tuiiiiii" - fourth đẩy gemini khỏi nhà vệ sinh.

buổi sáng như vậy thật sự quá đủ rồi !

-

"au hai nhóc đến rồi này" - joong đứng chờ geminifourth mòn cả dép .

"xin lỗi mấy pí nhiều nhé" - fourth chấp tay lại.

"không sao, đủ rồi thì lên xe đi" - win đứng khoác tay bright chỉ vào xe riêng của nhà mình, quả nhiên là 'người bình thường ' có khác.

"em có khó chịu không?" - xe còn chưa khởi động, gem đã hỏi han em đủ thứ.

"anh lo quá rồi ! xe anh em còn đi được thì xe này em cũng đi được" - fourth tinh nghịch lấy tay quẹt qua mũi mình một cái.

"dạ dạ, em bé là giỏi nhất" - gem chỉ lắc đầu cười nhẹ.

"gem.. em nhức đầu" - biết ngay mà, con chuột nhỏ rồi cũng say xe.

"anh nói rồi mà.. em cần bọc không?" - gem lo lắng hỏi han.

"kho-không cần... anh ôm em" - fourth nũng nịu vào cổ gem, vì là xe chung 1 ghế nên việc nằm xuống cũng đơn giản.

-

winmetawin

winmetawin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[geminifourth] hàng xóm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ