1️⃣9️⃣

4.6K 357 26
                                    

"hả?! em bị làm sao?" - phuwin mặc kệ còn năm phút, thả cả hai bó củi xuống.

"em đau chân.. chân quá" - fourth thật sự không ổn.

"p'win và dunk với mick về trước, em dìu fourth về" - phuwin rất lo cho em.

"còn củi.." - fourth đau nhưng vẫn sợ đội mình thua.

"thua cũng được, quan trọng là em" - dunk nhẹ nhàng an ủi.

-

"haha, đông như vậy cũng thua sao?" - joong hay đùa cợt nên nhìn thấy win, dunk và mick bước ra với số củi ít ỏi cũng trêu.

"joong dẹp trò trêu ngươi ấy đi, không thì đừng nói chuyện với dunk nữa!" - vợ quạo thật rồi đấy nha.

"ủa, phuwin với fourth đâu rồi?" - bright thấy cũng làm lạ.

"đúng, vợ em đâu?" - pond và gemini lo lắng nhìn dunk và win với cả mick.

"phuwin đang dìu fourth ra, thằng bé bị trật chân rồi!" - win mệt mỏi ngồi xuống nói.

"hảaaa????" - gem nghe fourth bị thương cũng không khỏi hoản loạn mà định chạy vào rừng thì ...

"về rồi đây" - phuwin dẫn fourth vào lều của ẻm trước rồi mới ra.

"fourth đâu?" - phuwin chưa kịp thở thì gem bay lại hỏi.

"mày để anh mày thở cái, trong lều đó!" - phuwin bực bội, mấy cái hoạt động phiền phức này thật chứ !

-

"fourth, fourth.. bé con" - gemini chạy ngay vào lều ôm chầm lấy em.

"anh.. anh làm sao vậy?" - fourth tự nhiên lại buồn cười trước hành động của gemini.

"k-không.. hức.. không có gì ! anh chỉ là .. hức.. xót thôi" - gem cố tỏ ra là mình ổn nhưng sau bên trong là nước mắt biển rộng =))

"anh buông em ra đã.. sao anh lại nấc lên?" - fourth nghe tiếng nấc chèn vào giọng nói của anh lớn cũng lo lắng.

gemini khóc.

"ha?? sao anh lại khóc?" - fourth chưa từng thấy gemini khóc bao giờ cả.

từ nhỏ tới lớn, từ lúc có đánh lộn gemini cũng không rơi một giọt nước mắt, chỉ khi quyết tâm dành được vị trí trong lòng chariya ngày nhỏ nên mới xảy ra xô xát với fourth thôi !

"anh.. anh làm gì có?" - gem lau vội nước mắt bao biện.

"anh lừa em?" - fourth cố tra hỏi.

"chỉ là bụi trong rừng thôi mà" - gem lắc đầu dụi vào người fourth.

"aw, đau em" - chỉ có cách này mới khiến gemini buông ra.

"hả... hả em đau ở đâu?" - biết ngay mà !

"haha, hết chối nhé !" - fourth cười hả hê cưng nựng cằm gemini.

"em.. tại anh xót chứ bộ!" - đương nhiên là xót rồi.

"em chin nhỗi náaa" - fourth hôn nhẹ lên môi trấn an gem rồi nhõng nhẽo.

"biết vậy anh không cho em tham gia rồi!" - gem vẫn còn bực.

"không phải như vậy em sẽ được tìm hiểu nhiều hơn sao?" - fourth cười khúc khích trong lòng gem.

[geminifourth] hàng xóm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ