III. Cứu giúp

648 97 47
                                    

Lùn thì đã làm sao chứ!?

Trong nguyên tác, Nakroth hắn cũng có một chiều cao không được vượt trội lắm, bù lại hắn đô con, cơ nào cũng chất lượng, múi nào ra múi ấy. Này là cuộc đời quá bất công rồi!

"Bọn ngươi có nghe ta nói không!?"

"Không đấy, thì làm sao?"

Chúng vênh mặt đe doạ, có tên sẵn trên tay cây gậy lớn, chỉ chờ lệnh mà ra tay.

Kẻ cầm đầu thân hình to lớn bặm trợn, cao hơn Nakroth cả một cái đầu.

Giờ đứa mất não mới nhận ra mình như con cá nằm trên thớt. Tên nào tên nấy đô con lực lưỡng, cậu bị dồn vào chân tường, chỗ vắng tanh có cầu cứu thì cũng vô dụng.

Phải làm sao đây!! Sao cậu có thể cân năm thằng như thế cùng một lúc được!?

Người thanh niên phía dưới, mặt dính đầy máu, nheo mắt nhìn cậu sẽ làm được gì, hay ngớ ngẩn chịu một kết cục thảm hại đây.

Bỗng kẻ đầu xỏ dừng lại, ngừng động thủ. Hắn nhanh tay lật cái mũ chùm đầu ra, cái kiểu tóc trước đó cậu muốn khoe sao lại không muốn để lộ nữa rồi? Khuôn mặt trắng với đường nét thanh tú, đang vô cùng ương bướng, giương ánh mắt thách thức nhìn hắn.

"Bọn chó này-!"

Cậu chàng giơ nắm đấm vào mặt gã, liền bị gã ta chặn lấy, cười bỉ ổi. Cậu bỗng chốc rùng mình, mặt mày tái mét khi gã mạnh bạo kéo cằm cậu lên.

"Tao nghĩ lại rồi, bé con xinh đẹp như này, không chơi thì hơi phí. Bông hoa đẹp mà lỡ bị vò nát, tiếc lắm."

Cứu ta với hệ thống!!

[Hệ thống-- chỉ có thể can thiệp khi kí chủ bị đe doạ về tính mạng. Chuyện kí chủ bị cưỡng bức, có thể làm mồi lửa trợ giúp cho quá trình hắc hoá sau này của phản diện. Làm cho cốt truyện càng trở nên gay cấn]

Cái *** ** mày! Gay cấn cái con khỉ! Bố mày đây là sắp thành gay lọ rồi!

"Nếu bé con đồng ý "chơi đùa" với bọn anh thì sẽ tha cho em, tha cho cả nó."

Gã vuốt ve lọn tóc dài trước khuôn ngực, chưa từng thấy tiền lệ như vậy trước đây, tưởng kì dị ai ngờ lại vô cùng độc đáo cuốn hút.

"Đại ca nhanh lên!"

Mấy tên đằng sau nóng hổi thúc giục, một lúc lại liếm mép với đôi mắt ghê tởm. Tên đầu xỏ chưa cho phép, chúng sẽ chẳng dám manh động gì.

Nakroth quả thực muốn cân năm, nhưng không phải là "cân" theo cách này!

Cậu chàng hít một hơi thật sâu, dồn hết sức lực từ thời cha sinh mẹ đẻ đến nay, tung ra một cú đấm uy lực vào đầu gã, gã ta choáng váng. Chưa hết, bồi thêm một cái đá chân vào hạ bộ khiến tên đấy lăn lóc xuống nền đất kêu la oai oái. Nhanh như cắt, cậu bế thốc người đang bất động dưới đất chạy như bay. Cậu chạy như chưa từng được chạy, bỏ mặc đám côn đồ với vẻ mặt ngơ ngác vì đã để lỡ miếng mồi ngon.

"Vĩnh biệt nhé bọn ngu~!"

"Đại ca có sao không!?"

"Mẹ chúng mày kệ tao đi mau đuổi theo nó! Thù này tao nhất định phải trả!!!"

AOV/ [ZepNak] Xuyên Vào Tiểu Thuyết, Làm Một Đại Nhân Vật Phản Diện Xấu Xa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ