VII. Ai bảo nhân vật phụ không có chiến lược?

622 92 28
                                    

Hayate di chuyển xuống hậu cung, vô tình mấy lời bàn tán ra vào của các ả cung nữ lọt vào tai y, chủ yếu là về cái "xì tai" tóc độc lạ của Nakroth

Nói thật kể từ khi chứng kiến cái kiểu tóc vuốt keo siêu bảnh có một không hai của cậu y đã nảy sinh cảm giác vô cùng khó chịu, thậm chí là chướng mắt. Lần này Hayate quyết định lấy lại "hình tượng" đã mất của vị hoàng tử.

Hayate trước kia đã từng có ý định canh lúc Nakroth ngủ say, không chú ý mà thực hiện ý đồ của mình, đó là chỉnh lại quả đầu của cậu chàng. Nhưng cậu mấy ngày ở vương quốc Hỗn Mang đều biệt tăm trong phủ nên y không tài nào thực hiện được, hoá ra mới biết là cậu đi vy hành.

Lúc trước không tự vạch ra chiến lược tưởng dễ ăn lắm, ai dè thực hành khó không tưởng. Cái quả đầu ấy của bệ hạ y, không có cách nào trở về như cũ được...

Y vẫn nhớ như nguyên cái ngày chết tiệt ấy.

...

"Khò khò..."

Nakroth nằm trên giường ngáy kho kho, dáng nằm úp, mông chổng lên trời mất hết thẩm mĩ. Hayate lén lút đột nhập vào phòng cậu, rón rén nhún chân không gây ra tiếng động, hệt như kẻ trộm rình mò lấy đi của cải.

Lúc này y mới nhận ra bệ hạ đáng kính của mình lại có kiểu ngủ độc lạ xấu quắc đến thế. Thật đáng xấu hổ!

Kệ đi, tâm điểm chính là phải xoá sổ cái kiểu tóc ngang trái kia!

"Không chỉnh lại được..."

Hayate bất lực vò đầu Nakroth đến rối mù, ấy vậy mà cậu ngủ say như chết, thi thoảng khó chịu nghiêng đầu theo lực kéo của y.

"Khò..."

Hình tượng của bệ hạ, có lẽ đã mất từ lâu rồi.

Bằng một nghìn lẻ một biện pháp y nghĩ ra, đều không thể thành công. Hayate chắc mẩm là do năng lực siêu nhiên kinh người của Nakroth.

Hoặc có thể do tính cách của cậu, chúng vênh chỉa lên để thể hiện tính cách ngang ngược bất cần đời, vẫn ngẩng cao đầu không bao giờ chịu khuất phục trước mọi hoàn cảnh.

Biện pháp trị liệu cuối cùng: Dùng lửa. Y nghĩ rằng sức nóng có thể làm kết cấu các phân tử thay đổi, như nhựa dẻo ấy. Thiết nghĩ cái bộ tóc ấy có khác gì nhựa là bao cơ chứ.

Cậu chàng bị cả đống tác động thô bạo trên đầu mà choàng mở mắt tỉnh dậy, kinh hồn khi mùi cháy khét phả vào khứu giác.

"Bớ làng nước ơi!! Có người muốn ám sát tôi! Muốn thiêu chín tôi-!"

Hayate cuống cuồng bịt miệng Nakroth đang gào mồm kêu cứu. Thiêu chín, ám sát cái quỷ gì chứ!? Chỉ có mỗi cái que diêm đang cháy nhỏ bé xíu!

Cậu từ khi ấy đề phòng cảnh giác, luôn quan sát kĩ càng y, khiến y khó lòng nào thực hiện "âm mưu" của bản thân.

Trời ơi hoàng tử! Nếu ngài không nghĩ cho hình tượng của mình thì hãy nghĩ cho hình tượng của cả vương quốc Hỗn Mang này đi chứ!?

AOV/ [ZepNak] Xuyên Vào Tiểu Thuyết, Làm Một Đại Nhân Vật Phản Diện Xấu Xa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ