Sau khi tỏ tình với nhau, Nick và Judy nắm tay nhau ngọt ngào đi trên con đường nhỏ giữa cánh đồng, "Mình đang đi đâu thế?" Nick hỏi cô thỏ đi bên cạnh.
"Đưa anh đi gặp đồng loại của anh." Judy lộ nụ cười giảo hoạt.
"Là con cáo mà đã cào vào mặt em sao?" Nick hơi chút không vui nhăn mày.
"Èo, anh là con đực, đừng có mà nhỏ mọn thế chớ?"
"Hừ hừ." Nick không đồng ý, thở phì ra một hơi.
Thực tế là, câu chuyện hai con cáo gặp nhau kết bằng việc chàng Nick ăn hết ba cái bánh tart việt quất bằng một thái độ hững hờ.
"Anh biết không, hiếm lắm mới gặp được con cáo khác ở thị trấn thỏ này đó." Gideon khá vui vẻ tán chuyện với chàng cáo Nick đang không thèm để ý đến anh ta, "Lúc tôi còn nhỏ chỉ chơi được với Phelps, cậu ta là một con chồn trắng."
"Anh ăn giỏi thế mà không béo, hâm mộ quá đi, chúng ta cùng là cáo mà."
"Phải nghe lời đồng đội, đây là nguyên tắc, cũng giống như là IQ ấy." Nick thong thả liếm vụn bánh dính trên tay, mà Gideon ngồi bên cạnh vẫn gật gù đồng ý, "Nghe có vẻ hợp lý đấy."
Thôi được rồi, có lẽ cậu ta cũng không nghe ra ý cà khịa của Nick.
Ra khỏi cửa hàng bánh ngọt của Gideon, Judy mắc cười nhìn cánh tay của Nick, "Sao anh lại đối xử với đồng loại như này."
Nick nhún vai không đồng ý nói, "Bọn anh là cáo, bọn anh là động vật sống đơn lẻ, không có tính bao dung đâu."
"Chậc chậc chậc." Judy không thể nhịn được lắc đầu, "Sói thì khác, họ đối với đồng loại cùng đàn rất tốt. Rõ ràng cả hai bên đều là động vật họ chó."
"Đúng thế, bọn họ còn tru lên cùng nhau, bất kể là ở đâu." Nick trưng vẻ mặt không thể chấp nhận nổi.
Nếu thực sự hiểu anh, bạn mới thấy rằng, Nick thực ra chỉ là một con cáo độc mồm độc miệng tính kiêu chảnh.
"Hừ hừ, quên mất người bạn thân Luna của anh à, cô ấy là một con sói rừng rậm đó." Judy hơi ghen.
Nick hếch mũi hít hít, "Có mùi gì vậy? Mùi ghen tuông à?"
Judy không nể nang thưởng cho Nick một đấm, lúc cô muốn đấm thêm cái nữa thì bị chàng cáo nắm lấy bàn tay.
"Judy." Nick nghiêm túc nhìn vào mắt cô, "Anh biết em nghĩ gì, nhưng anh chưa từng động lòng với cô ấy."
Nói thật thì, mấy chàng cáo nói lời yêu, đúng là tuôn ra khỏi miệng một cách rất tự nhiên, đặc biệt là chàng cáo trước mắt này.
"Được rồi được rồi, nổi hết cả da gà." Judy miệng thì nói, tay thì xoa vai như nổi hết cả da gà, nhưng tim lại đập thình thịch. Nhưng mà, sau khi niềm vui đi qua, nỗi lo lắng lại bao phủ lấy cô.
"Sao thế? Em yêu?" Nick cầm tay Judy lắc lắc.
"Bố mẹ em..."
"Yên tâm, cứ để anh lo." Nick nhìn cô ý bảo yên tâm và nhẹ nhàng cầm tay của cô thỏ.
"Vâng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Zootopia - Dẫn Cáo Vào Nhà
RandomQuả Fic dịch từ 2018 tới 2023 mới xong Từ lúc học cấp 3 đến tốt nghiệp đại học chán chê mới xong