Mọi chuyện hóa ra thuận lợi một cách bất ngờ.
Thực ra, lúc bước vào thư phòng cùng với ông Hopps, Nick còn có chút căng thẳng, nói cho cùng anh muốn chôm con gái của người ta, hơi hèn thì mới phải phép.
Nhưng nghĩ tới ánh mắt tin tưởng của Judy, Nick lại cố lấy lại dũng khí đứng thẳng lưng.
"Nghe này Nick, đây là lúc để mày thể hiện trách nhiệm của một con đực đó." Nick lặng lẽ cổ vũ bản thân, hít một hơi chuẩn bị mở miệng, "Bác Hopps ạ..."
"Anh Wilde sẽ đối tốt với con gái tôi chứ?"
"...Dạ?"
Thực ra sau khi Nick và Judy đi khỏi, vợ chồng ông Hopps đã đoán được đại khái, loài thỏ bọn họ thực ra không thông minh, nhưng chuyện của cô con gái mình thì họ hiểu rõ.
"Tính cách của Judy, trước giờ vẫn không giống các con thỏ khác, ý tôi là, nếu con bé đã nhận định chuyện gì, thì sẽ cố hết sức để đạt được."
"Đúng là như thế." Nick hơi mỉm cười nhớ lại việc Judy ép mình hỗ trợ cô phá vụ án động vật có vú, và nó cũng là nơi bọn họ bắt đầu.
"Nếu như con bé chọn cậu dù chúng tôi có nói thế nào, thì cũng không có tác dụng. Đương nhiên, tôi không có ý nói cậu Wilde không tốt..."
"Cháu hiểu ý của chú, chú gọi cháu là Nick là được rồi ạ."
"Nick...tôi hi vọng, cậu có thể làm con tôi hạnh phúc."
"Cháu sẽ dùng cả đời này để làm cô ấy hạnh phúc, thưa bố vợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Zootopia - Dẫn Cáo Vào Nhà
AcakQuả Fic dịch từ 2018 tới 2023 mới xong Từ lúc học cấp 3 đến tốt nghiệp đại học chán chê mới xong