(2) GepardCae
- Mẹ à, con không thể ở nhà một mình hay sao?
Caelus mặt phụng phịu nhìn Lưu Ly. Lúc này cả hai đang ở trước cửa nhà của người sẽ trông Caelus vào ngày mai.
Nếu tò mò tại sao là "ngày mai" mà không phải "hôm nay" thì là vì. Thời gian Dan Heng trở về nhà tới giờ vẫn còn chưa đầy hai tiếng!!
- Không thể. Cục cưng cũng biết là tuy đã uống thuốc nhưng sẽ phát sinh ra những tình huống bất ngờ mà? Giờ mami lại phải trở về Pháp gấp.
Lưu Ly nhấn chuông cửa, trong lúc chờ người ra đón, cô vẫn không quên phải dặn Caelus.
- Người mami nhờ trông con là Serval - một nhân viên của cửa hàng. Con vẫn còn nhớ cô ấy nhỉ? Hai người có gặp nhau vài lần rồi đó.
- Vâng.
- Cô ấy biết một chút truyện nhà chúng ta, nhưng em trai cô ấy hiện cũng đang sống ở đây thì không. Nên mami muốn con phải giả thành một đứa trẻ 5 tuổi thật sự đó nhé? Tối mai mami sẽ đến đón con.
Caelus có chút ngán ngẩm, biết vậy cậu để Dan Heng tiếp tục trông mình còn hơn. Một học sinh cấp ba như cậu lại phải giả làm một đứa trẻ năm tuổi...thật là nhục...
Một phút sau có tiếng mở cửa, một cái đầu vàng thò ra. Chàng trai trong nhà rõ ràng đã ngẩn người ra khi nhìn thấy có một người phụ nữ xinh đẹp lạ mặt cùng một đứa trẻ vô cùng đáng yêu đứng trước cửa nhà mình.
- ...Hai người là ai vậy?
Lưu Ly đưa mắt đánh giá nhìn chàng trai trước mắt, thấy anh có vẻ hoang mang hỏi thì cười híp mắt niềm nở.
- Xin chào, tôi là Lưu Ly. Tôi là chủ cửa hàng nơi chị cậu làm việc. Chả là tôi phải đi Pháp công tác nên đã nhờ chị gái cô trông hộ con trai. Tối mai tôi sẽ tới đón thằng bé. Chị cậu không có nhà sao?
- À chào cô, tôi là Gepard. Chị tôi đã ra ngoài được một lúc rồi chắc cũng sắp về rồi. Mời cô vào nhà đợi một chút. Để tôi giúp cô xách ba lô cho.
- Cảm ơn cậu.
Gepard gãi đầu mời Lưu Ly và Caelus vào trong nhà. Lưu Ly bế Caelus tiến vào, Gepard cũng đóng cửa lại và gọi điện cho chị gái giục cô nhanh quay trở về.
- Mời cô uống nước.
- Cảm ơn cậu.
Lưu Ly cười đón nước từ tay của Gepard. Trong lúc cô không để ý, một cái đầu nhỏ đã tiến gần đến Gepard.
Gepard cảm nhận thấy phần quần ở đầu gối có người nắm lấy nhẹ nhàng kéo kéo. Khi anh cúi xuống thì hơi sững người trước vẻ mặt ngây thơ của Caelus, giọng cậu nũng nịu, kèm theo đó là những cái giật giật nhẹ ở quần Gepard.
- Anh ơi...không có của Cae ạ..?
- Ơ hả..?
Gepard lung túng không biết phải làm sao trước tình cảnh này. Bên Lưu Ly thì sắp ngất xỉu vì độ dễ thương của con trai, tay cô run run đưa cái cốc lên thu hút sự chú ý của Caelus phiên bản tính cách năm tuổi.
- Cae, mau lại đây. Mami để cục cưng uống cốc của mami nhé?
- Dạ...
Caelus nghe thấy tiếng mẹ của mình gọi thì cũng nhanh chóng thả quần của Gepard ra chạy về phía cô. Ngồi trên đùi Lưu Ly ngoan ngoãn cầm cốc nước uống, đôi mắt to tròn của cậu vẫn luôn nhìn chằm chằm về phía Gepard.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllCaelus] MỘT NGÀY TRÔNG TRẺ.
FanficTác giả: Lưu Ly Cam Thảo Tag: AllCaelus, BL, Hài, Cute, Buồn, đủ cả. Ngày bắt đầu viết: 30/05/2023 Tổng hợp những fic mà Lưu Ly muốn viết về AllCaelus.