Sa mall nasalubong nila si Kareen.Sopistikada ulit ito dahil may Sugar Daddy ito na matandang mayaman daw.No choice ito kundi pumatol na lamang sa isang CEO na matanda.Byudo daw ang Sugar Daddy nito.At gustong anakan si Kareen.Buntis na ang bruha kaya umaapaw ang grasya nito.Nakapagpyansa na din ang Ina nito.Kaya mayabang na uli ang mag ina.
"Willa my ex bff talagang sinalba mo lang ang sarili mo.At close na pala kayo sa manugang mo.?"taas ang kilay ni Carina puno ulit ng alahas sa katawan.
"Mommy kelangan niyang kumapit sa manugang niya para di ibasura ni Wiston dela Paz duh."segunda naman ni Kareen.
"Ikaw naman Kareen kelangan pumatol sa matandang mayaman para makaahon lang sa putikan duh."sarkastikong ani ni Casmier sa bruha.
"Ikaw nagsira ng pamilya namin Casmier.Kaya ito tandaan mo guguluhin kita ulit sa oras na manganak ako.!"banta pa ni Kareen kinamumuhian niya ang si Casmier eversince.
"Ang Ina mo ang nagsira sa pagkatao mo Kareen hindi ang manugang ko.Pinalaki ka niyang wala sa ayos.Casmier iha wag mo nang patulan sila."ani na lang ni Willa dahil buntis ulit ang manugang niya.
"Willa talagang kinalimutan mo ang pinagsamahan natin.Hugas kamay ka sa kasalanan mo sa manugang mo mismo.Ako lang nakulong samantalang tinanggap ka ulit ng pamilya mo.!"duro pa ni Carina sa dating kaibigan.
"Carina wag mo akong Maduro duro.Ikaw ang may Million na utang sa akin.Panahimik ka baka kasuhan kita ng staffa.Kung ayaw mong bumalik ulit sa bilibid.!"madiin na banta na talaga ni Willa kinalimutan na sana niya ang utang ni Carina dahil alang alang sa pinagsamahan nila.Pero Carina provoke her right now.
"Wag kang mag alala babayaran kita sooner or later.!"napapalunok si Carina bigla dahil wala pa silang million na halaga.Gasta din sila ng gasta paano sila makakaipon mag ina.Para kasi sa kanila baha ang grasya na tinatamasan nila.Felling nila di sila mauubusan ng salami sa pagkakataong ito.
"M-mommy tayo na magshopping pa tayo diba.?"takot din si Kareen kasuhan ang Ina niya ng Staffa.Sobrang laki ang gastos nito makalabas lamang ito sa bilibid.At pikit matang pinatulan ang isang matandang gurang para lang mapyansahan ang Ina.Itong anak niya ngayon ang collateral mismo.Parang naging sex slave na nga siya brutal ang matanda pagdating sa kama.
Samantalang maglalaban sina Troy at Gary sa costudy ni Caleb.Naiipit naman sa sitwasyon si Waylen.
"Kelangan pa bang humantong sa ganito pare.?Buntis ang misis ko at talagang inakyat ninyo sa korte ang kaso Gary.?Bakit ginawa mong komplikado ang lahat.?"inis na ani ni Waylen sa kaibigan.
"Lage ka na lang Casmier nakalimutan mong dinamayan kita sa lahat ng bagay Waylen.Ngayon bumaliktad ka sa Troy na iyon dahil lang kay Casmier.?"desperado na kasi si Gary di na niya madadaan sa pakiusapan si Venice na bumalik sa kanya.
"Di iyon ang punto dito Gary.Ang katotohanan ikaw ang may kasalanan kung bakit lumayo si Venice papuntang Canada.Hinahayaan mong sulsulan ka sa parents mo.Gusto mo siyang makuha para ano.?Para guluhin ulit siya ng parents mo at ni Cassey.?Hindi ang asawa ko ang may kasalanan at problema dito kundi ang parents mo mismo Gary.!Kung susumbatan mo ako sa ginagawa mo sa akin dekada na.Ok fine tatanaw ako ng utang na loob sayo.Pero ibang usapan yong dinidiin mo si Casmier sa lahat ng pagkakamali mo.!Siguro di na kita mapipigilan.Go ahead Gary titingnan natin kung sino maging kawawa sa bandang huli.!Kung susuko ka na tsaka na kita balikan.!"naubos na pasensya ni Waylen tinalikuran na niya ang kaibigan niya.
Humagulgol si Gary huli na ang pagsisi niya.Pati anak niya baka maangkin ni Troy.
"Candice buntis ulit si Casmier.Paano yong kaso namin about kay Gary.?Nag alala ako baka mastress lang si Casmier."nag alala si Venice sa kalagayan ng kaibigan nila.
"Matapos ang kaso na ito uuwi na tayong lahat sa Bahamas Babe.Naiipit sina Waylen at Camile sa sitwasyon."Camile pa rin ang tawag ng mga kaibigan ni Warren kay Casmier.Kahit bumalik ang alaala nito di naman ito nagbabago.
"Kaya nga mas lalong bawal mastress si Camile kung madadamay sila sa gulo."segunda naman ni James kay Troy lalayo na lang sila para wag nang madamay ang mag asawa.Bff ni Waylen kasi si Gary mismo.
"Ano plano ninyong iiwan ako.?Isusumbong ko kayo ni Warren.Hihiwalayan ko si Waylen kung kinakailangan."narinig iyon ni Casmier lalong nagalit siya sa mister niya.
"James sasabunutan kita makikita mo.Bawal sa buntis ang naiyak papangit ang mga babies.Camile plano pa naman iyon di iyon final naman."pinapatahan agad ni Candice si Casmier.Nong buntis siya inaaway pa nito si James pag naiyak siya.
"Tatawagan ko si Warren para pigilan silang dalawa."di papayag si Casmier na iiwan siya ng mga kaibigan niya dahil lang sa bff ni Waylen.
Gusto lapitan ni Waylen ang misis pero takot siyang mabulyawan nito.
"Hello speaking nagshower lang si Warren.Sino ito wait kakatukin ko lang sa banyo.?"babae ang nakasagot sa kabilang linya.
"Hello sino to pakisabi si Camile urgent kamo.?"loudspeaker na ni Casmier ang cp niya.Curious sila sa babaeng kasama ngayon ni Warren.
"Camile I'm Cielo kasama mo ba si Candice now.?Bukas lilipad kami ulit dyan para ako na haha wakas sa kaso nila Troy.Warren Babe kay bagal mo namang maligo.Urgent daw sabi ng ex gf mo."biro pa ni Cielo at video call pa niya ito.Siya ang kapatid ni Candice na close friend nila Warren,James at Troy.
"Cielo puro bula pa itong buhok ko.Oh my goodness I'm naked right now."natatawang tinutulak ni Warren ang gf na niyang si Cielo.Nakakatulong ito ng malaki para makapagmove on siya ng tuluyan sa relasyon nila ni Casmier noon.
"Ate Cielo sa wakas na landi mo na si Warren.?"biglang tumahan at tumili si Casmier at sinabunutan sina Candice at Venice sa kilig.
"Yeap at dyan na kami bibili ng bahay na talaga.Susunod si lolo para ibenta ang mansion ninyo dito Camile.Gusto ko ng makita si Caylen na kasing ganda ko.Dapat dalawa din ang Mommy niya diba.?Araw araw kasi matamlay si lolo dito dahil wala na kayong dalawa ni Candice daw.Kaya we decided na sama sama na tayo dyan mga sisters."masayang pagbabalita ni Cielo habang nasa banyo pa si Warren naliligo.
"Pero ate sina James at Troy balak umuwi dyan.So iiwan nila daw ako dito."umiiyak ulit si Casmier at parang batang nagsumbong kay Cielo.
"Mga gagu buntis si Camile ano ba.Bubunutin ko lahat bulbol ninyong dalawa.Takot ba kayo sa kalaban.?Matinik na atty. ako baka nakakalimutan ninyo."seryosong ani ni Cielo.
"Pero Cielo kaibigan ni Waylen dela Paz ang real father ni Caleb.Baka maging worst pa ang awayan nila."giit ni Troy.
"Camile hayaan mo ang mister mong kumampi sa kaibigan niya.Sa korte na lang tayo magkikita kamo.Ipapanalo ko ang costudy ng anak ni Troy."matapang na deklara ni Cielo.
Kaya nag iba ang desisyon nila James at Troy.Sama sama silang harapin nga ang kalaban.Ngayon kompleto na sila kamo.
"Waylen manahimik ka na lang kaya.Wag ka ng pumagitna sa awayan nila.Kasalanan ng parents ni Gary iyon.Muntik nang mamatay apo nila.Aba dinadamay nila ang bata.Buti na lang silang lahat di apektado oh.Pati itong si Caylen ko.Aba inaagaw pa ang kutsara niya."mahadera man si Willa noon nagbago na siya ngayon.At mahal na niya ang anak nina Casmier at Warren mismo.Unique man ang arrangement ng mga ito.But narealize niyang maging payapa ang buhay nilang lahat kung nagkakasundo sina Waylen at Warren.
"Dude tatlong beses nagbuntis si Candice.Aba yong mga gamit namin lage lumilipad.Naiinis siya sa akin nang walang dahilan.Para nga akong matrix natuto akong umilag na lang.Tanggapin na natin na alipin tayo sa mga bossing natin.Di ka nag iisa tanungin mo si Troy.Mabait si Venice daw kung di buntis."dinadamayan nina James at Troy si Waylen.
"Pasensya na kayo pare naintindihan ko din si Gary.Gusto lang niyang ipaglaban daw si Venice.But bilib ako kay Warren nagpaparaya siya nong makita niyang deserving ako para kay Casmier.Pinagsabihan ko na si Gary at naiinis ako dahil lage niyang dinidiin si Casmier.Tama si Mommy kasalanan ng parents niya ang lahat ng ito.Si Mommy kahit ayaw kay Casmier noon.Verbally lang sila nag aaway.Di umabot sa puntong grabe na talaga.Nasulsolan lang si Mommy ko sa kaibigan niya noon."nagpapasalamat si Waylen na malawak ang pang unawa nina Troy at James.Sa tingin niya walang mapapala si Venice kung bumalik uli sa piling ni Gary.Good choice na nga si Troy dahil walang inlaws na may ayaw daw kay Venice.