Mới một phút trước mọi thứ đang rất bình thường mà trời ơi!
Y/n mới xin vào nhà vệ sinh tí thôi mà bên ngoài đã đánh nhau lộn tùng phèo hết rồi, thậm chí cô còn không thấy March và Dan Heng đâu chứ! Mà bọn quái này cũng vô duyên thật đấy! Nhà vệ sinh nữ mà bọn nó cũng xông vào được!
Không đánh nhau được thì đi hỗ trợ thôi.
Và thế là Y/n, tay ôm theo mấy lọ thuốc hóa học chạy đi giúp người khác.
Mà đã yếu rồi còn lại thích ra gió mới khổ!
Y/n cứ ỷ là mình có thể tự hồi phục và có khả năng chữa trị mạnh nên cô cứ thích đỡ đòn hộ.
Mà mỗi lần quái chém vào là y như rằng máu bắn khắp nơi.
Mấy người được cứu chắc không chết vì bị quái đánh thì chắc chết vì sang chấn tâm lý mất!
Một lúc sau March và Dan Heng cùng Arlan đang bị thương có quay về cùng một chàng trai tóc xám bí ẩn cùng đôi mắt vàng. Chưa kịp nói gì thì March đã lao đến và ôm Y/n thật chặt.
"Lúc nãy cậu đi đâu mà bọn tôi không tìm thấy vậy? Cậu có bị thương không? Cậu có cần nghỉ ngơi không? Để tôi báo chú Yang là cậu không ổn nhé !?"
"Tôi đi vệ sinh. Tôi không bị thương. Tôi vẫn đi tiếp được. Tôi ổn không cần gọi chú Yang. Cậu không cần phải quá lo lắng cho tôi đâu March." -Y/n trả lời.
"Là bạn thân của cậu thì tôi phải lo lắng chứ! Quái động vào cậu tí thôi là cậu đã vào cơn nguy kịch rồi thì làm sao mà không lo được!?"
Và thế là Y/n mặc kệ đời, để March làm tùy ý.
"Còn cậu trai tóc xám này là ai vậy anh Dan Heng?" -Dù bị March quay mòng mòng nhưng Y/n vẫn có thể nói được bình thường, chắc đây không phải lần đầu March làm vậy với Y/n...
"Cậu này là Caelus, khi bọn tôi gặp cậu ý thì cậu ta đã không nhớ gì cả rồi" -Nhanh, gọn, lẹ nhưng đầy đủ thông tin, đúng kiểu của Dan Heng.
"Chào cậu tôi là Y/n :D"
"Chào Y/n tôi là Caelus :D"
Ồ, bọn tôi có vẻ khá hợp nhau :}
Arlan chào tạm biệt và có ý định rời đi nhưng rời đi với cơ thể bị thương á? Nô nô, chẳng nói chẳng giành Y/n lấy ra một lọ thuốc và ép Arlan uống. Mới lúc đầu còn không dám mà lúc sau vẫn phải uống ừng ực thôi, bị thương thì sao mà bảo vệ mọi người được?
Sau một hồi nói chuyện với cô Himeko, bọn tôi có gặp quý cô Asta, cô ý nói rằng mọi việc vẫn đang trong tầm kiểm soát và bọn tôi không phải lo lắng. Vậy cái thông báo nguy hiểm kia là sao...?
"Mọi người đi ra tàu đi! Tôi ở lại" -Asta
"Nhưng..."
"Chúng ta đi!"
Theo lời cô Himeko, bọn tôi chạy ra tàu , cô ý cũng bảo Caelus đi cùng vì cô nghĩ rằng anh ý sẽ rất quan trọng trong chuyến đi này.
Bọn tôi đang đi đến sân ga thì Asta có nói qua bộ đàm:
"Lá chắn bảo vệ của khoang chi viện sẽ không chống đỡ được bao lâu. Mọi người hãy nhanh lên...Nơi này cứ giao cho...mọi người... nhanh..."
"Mất kết nối rồi..." cô Himeko có vẻ hơi lo lắng.
Đường đến sân ga có khá nhiều quái, may mà đồng đội của tôi rất mạnh mẽ nên việc chiến đấu không mất quá nhiều thời gian.
"Ồ, nhìn thấy sân ga rồi!"
"... đội tàu vẫn chưa đến" -tuy không thể hiện ra mặt nhưng Dan Heng có vẻ lo lắng.
"Không chừng là gần đây thôi! Thị lực của tôi tốt, để tôi xem trước cho!" -Nói rồi March chạy lên trước.
"Khoan đã March!" -Dan Heng và Y/n cùng nói.
Cùng với làn gió mạnh và nguy hiểm, quái thú tận thế thật sự đã đuổi kịp nhóm bọn họ rồi !
"Xuống đây đi!" March 7 nói và chĩa tên tới con quái vật.
"Cẩn thận!"
Caelus lao lên trước và đánh vào bàn tay phải của quái thú tận thế, cô Himeko thì sử lý bàn tay trái của nó, March và Dan Heng thì tấn công chính giữa, riêng Y/n thì hấp tấp nhưng vẫn lấy ra những lọ thuốc làm chậm để delay lượt đánh của con quái vật.
Khi nó gục xuống, cô Himeko đã dùng đòn kết liễu để chắc chắn quái thú tận thế sẽ không tấn công được bọn tôi nữa. Vậy mà thay vì gục, nó lại gồng lên và tấn công mạnh hơn, Y/n lại xui xẻo trúng đòn mà xuýt nữa gục , tàu Astral có quen với cách chiến đấu của Y/n rồi nhưng mà vẫn không khỏi lo lắng, Caelus thì khỏi nói , cu cậu suýt nữa xỉu vì khung cảnh máu me. Y/n cũng tự hồi phục bản thân, thật ra giờ có bị chém bay đầu cô vẫn có thể hồi phục lại bình thường, nhưng cơn đau thì vẫn còn ở đó chứ không mất đi.
Bất chợt, quái thú tận thế tung một đòn tấn công mạnh vào Y/n, Caelus vì không muốn có án mạng nên đã lấy thân chắn cho cô.
Cậu ta "tạo" ra một cái khiên và chắn đòn đánh của con quái thú và bắt đầu dùng một thứ sức mạnh nào đó làm đánh bay nó, nhưng cũng đẩy lùi mọi người lại. Não Y/n trong lúc nguy cấp thì phát hiện ra rằng, Caelus không phải là một người bình thường!
Tưởng Caelus sắp phát nổ rồi thì chú Welt xuất hiện và *bonk* một phát vào đầu cậu làm cho cậu ta ngất xỉu.
Y/n vội vàng chạy ra đỡ cậu và kiểm tra xem có vết thương nào không.
"Chú Welt...cậu ta...?"
"Không sao rồi. Đi đến nơi khác nói chuyện đi."
Vì không đủ khỏe để nâng được Caelus đến phòng y tế, Dan Heng đã giúp Y/n bế cậu ta và đặt lên giường.
Phải mất một lúc thì Caelus mới tỉnh lại.
"Cậu ổn chứ?"
Caelus quay sang phía Y/n và gật đầu
"Cậu không sao thì tốt. Mối đe dọa của quân đoàn đã được giải quyết, cậu có thể yên tâm."
"Tôi là ai? Tôi đang ở đâu" -Caelus trêu cô
"Chú Welt không có gõ đầu cậu mạnh đến nỗi mất trí nhớ đâu Caelus. Sự xâm nhập này chỉ là sự cố nhỏ không đáng nói. Sau khi Quái Thú Tận Thế bị đánh gục, quân đoàn sẽ rút lui. Tiện thể cậu cho tôi địa chỉ máy phát tín hiệu nhé, có gì còn tiện nhắn tin. Nếu tiện thì cậu đến gặp cô Himeko nhé, cô ý có việc muốn nói với cậu."
Caelus đi được một lúc thì nhận được tin nhắn:
Y/n L/n
Y/n: Xin chào, Y/n đây :D
Y/n: Cậu nhớ đi tìm cô Himeko nhé.
Sau khi nói chuyện với Caelus xong, March và Dan Heng cũng có bắt gặp ( March bám Y/n và hỏi han không ngừng, Dan Heng cũng có gợi ý là cô có thể lên tàu nghỉ ngơi sớm nhưng Y/n từ chối và muốn ở lại cùng mọi người. )
Quả là một ngày mệt mỏi dành cho Y/n.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Star Rail x Reader] Hãy Cẩn Thận !
FanfictionY/n L/n, một cô gái được chú Welt và cô Himeko "nhặt" được khi đang làm nhiệm vụ và họ quyết định mang cô về tàu. Từ đấy, cô gặp được thêm những người bạn mới, những hành trình đầy khó khăn và nguy hiểm, và cả ... tình yêu nữa. [ MC sẽ là Caelus ] [...