Có vẻ cô Himeko đã thuyết phục được Caelus tham gia đội tàu Astral bằng một cách nào đó.
Y/n thì cũng vui vì có thêm thành viên mới, nhưng tại cảm thấy quá mệt mỏi vì đã tốn nhiều sức lực trong một ngày nên cô quyết định lên tàu và về phòng của mình luôn. Chưa kịp chợp mặt thì cô đã nghe thấy tiếng gõ cửa.
"Phòng này là của Y/n đúng không vậy?"
Thì ra là Caelus, hình như cậu ta đang đi thăm quan.
"Đúng rồi đấy, cậu có thể vào trong để xem."
Caelus nghe vậy liền mở cửa ra và vào trong xem. Phòng Y/n được sơn màu (f/c), có 2 cái bàn riêng biệt được để ở hai vị trí khác nhau, 1 cái bàn được dùng để để những dụng cụ thí nghiệm của cô, tốt nhất là không nên đụng vào, còn bàn còn lại có máy tính, một lọ hoa, vài quyển sách với những thứ tiếng kì lạ và bức ảnh chung của mọi thành viên của đội tàu Astral. Y/n cũng có một cửa sổ lớn để nhìn ra bên ngoài, trên giường của cô có rất nhiều gấu bông, nhưng nổi bật nhất chính là gấu bông hình con rồng của cô. Tủ quần áo của Y/n toàn những bộ đồ giản dị nhưng đầy độc đáo, chắc chắn sẽ không trùng ai.
"Cô không giống một người thích gấu bông cho lắm Y/n " Caelus thẳng thừng nói.
"Hehe- khi ngủ tôi cần có cái gì đó để ôm nên mới có một đống gấu bông như vậy, nếu không có thì tôi không ngủ được. "
Caelus gật đầu, xem xong rồi đi ra ngoài và về toa tàu chính.
Một lúc sau, giọng nói của Pom Pom vang lên qua loa để thông báo chuẩn bị thực hiện bước nhảy, Y/n đã quá quen thuộc với việc này rồi nên ngồi xuống giường, đợi khi đến Jarilo-VI mới đứng dậy và ra gặp mọi người.
"... Caelus, tôi muốn giao hành trình khám phá này cho anh, Dan Heng, Y/n và March. Mục đích của chuyến đi này cũng rõ ràng : tìm Stellaron và mang nó về tàu, sau đó để chúng tôi lo phần còn lại."
"Tuyệt vời! Chúng ta lại có dịp hợp tác rồi đó Caelus !" March vui vẻ với người bạn mới của mình.
"Tôi thấy hơi buồn ngủ..."
"Hehe thôi nào Caelus, phấn chấn lên." Y/n nói rồi vỗ vai anh chàng.
"Lần nãy vẫn chưa đến lượt chúng ta sao... ?"
"Tôi biết anh rất muốn đi, nhưng ta cũng phải để mấy thanh niên này bồi đắp tình cảm chứ. "
Caelus quay ra chỗ khác và tìm người trò chuyện với, dù gì đây cũng là lần đầu cậu ta đi làm nhiệm vụ mà.
"Sau bước nhảy cậu có thấy ổn không?"
Và là một người "đầy đặn" kinh nghiệm như Y/n, cô phải hỏi thăm tình hình của cậu newbie này chứ. Đo mạch rồi kiểm tra các kiểu chứ nếu cậu thấy choáng hay buồn nôn rồi ói một bãi thì phiền lắm.
"Tôi ổn, thấy hơi hồi hộp thôi."
"Việc hồi hộp là việc bình thường, sau này anh sẽ gặp nhiều trường hợp hồi hộp hơn nữa cơ hehe. "
Trong khi Caelus qua nói chuyện với Dan Heng và March, Y/n về phòng và chuẩn bị đầy đủ mọi thứ thuốc để đề phòng những trường hợp bất ngờ. Vậy mà cô vẫn quên được mấy món đồ quan trọng như con gấu bông rồng xanh của cô. Hết cứu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Star Rail x Reader] Hãy Cẩn Thận !
FanfictionY/n L/n, một cô gái được chú Welt và cô Himeko "nhặt" được khi đang làm nhiệm vụ và họ quyết định mang cô về tàu. Từ đấy, cô gặp được thêm những người bạn mới, những hành trình đầy khó khăn và nguy hiểm, và cả ... tình yêu nữa. [ MC sẽ là Caelus ] [...