Hikaru Kamiki có dục vọng muốn phá huỷ ánh hào quang của người khác, nó là bản năng, là khát khao, là mục đích sống của hắn ở thế giới này. Cảm giác nhìn những ánh sáng le lói vụt tắt nơi họ làm hắn rất có thành tựu, nhưng cũng chỉ có vậy mà thôi. Cho tới khi hắn gặp em, Kurokawa Akane.
Rõ ràng Akane vẫn như bao đối tượng mà hắn từng tiếp xúc, vẫn mang ánh hào quang rực rỡ, chói mắt, lại có chút ngây ngô của đứa trẻ vừa mới trưởng thành, được sống trong tình thương ấm áp của cha mẹ. Akane vẫn chưa chín muồi, ánh hào quang ấy vẫn chưa đạt đến ngưỡng cao nhất, dẫu rằng vẫn còn chút non nớt sót lại nhưng lại khiến hắn điên cuồng, hận không thể đưa em lên đỉnh cao danh vọng rồi bẻ gãy đôi cánh của em, nhốt em lại ở nơi chỉ có một mình mình biết.
Hắn chứng kiến con trai mình, Hoshino Aqua, lợi dụng đứa trẻ ấy để đến gần mình hơn, hắn mong chờ, lại cũng cực kỳ ghen tị. Hắn đã quá chán nản mới cuộc sống tẻ nhạt này rồi, chỉ có phá hủy ánh hào quang kia, chờ đợi sự trả thù mới khiến hắn hứng thú. Nhưng nhìn thấy hành động thân mật giữa con trai mình với Akane, hắn chịu không nổi. Hình ảnh hai người đứng kề bên nhau thật chướng mắt, lẽ ra người nên đứng cạnh em phải là hắn, người được ôm em, vỗ về em, hôn lấy đôi môi ngọt ngào kia phải là hắn, và người xứng đáng được em trao trọn trái tim, yêu điên cuồng kia nên là hắn mới phải.
Hắn sắp ghen tị đến điên rồi.
Thế nên hắn quyết định phải thúc đẩy kế hoạch nhanh một chút. Dẫu sao hắn cũng là người cầu toàn, đã giăng lưới rồi thì phải tự tay thu lưới, nếu không sao hắn có thể để người phụ nữ kia sinh ra đứa con của hắn được?
Kamiki biết thiếu nữ ấy thông minh nhường nào, nên hắn không ngần ngại xuất hiện trước mặt em, gợi ý cho em đáp án của câu hỏi "Ai là cha của Aqua và Ruby?".
Chỉ một chút nữa thôi, khoảng khắc bước ngang qua em, hắn đã không nhịn được ham muốn bắt giữ em về nhà. Mùi hương linh lan thoang thoảng nơi em lướt qua thật khiến người ta điên cuồng. Liệu em có thích những đóa hồng trắng mà hắn tặng không? Là hắn đã lựa chọn tỉ mỉ cho em, hẳn là em thích lắm nhỉ, bởi vì em đẹp như một bông hoa mà.
Hắn có nhìn thấy em đứng trên sân khấu hôm trao giải ấy, em tỏa sáng rực rỡ tựa như trái cây đang ở độ chín nhất, chờ đợi được người ta hái xuống, vỗ về. Không được rồi, hắn muốn nhanh chóng thu lưới, muốn được bắt em về nhà, bẻ gãy đôi cánh kia, chỉ để em tỏa sáng trước một mình hắn.
Và hắn đã cược đúng, tất nhiên rồi, thiếu nữ của hắn thông minh như vậy, chỉ trong một thoáng đã tra được tin tức của hắn rồi, chẳng như thằng con vô dụng kia, chủ động tìm kiếm mãi mà chẳng được.
.
Em muốn giết hắn.
Hắn nên làm thế nào đây, adrenaline trong hắn sôi trào, sự phấn khích không gì kìm nén được đang chực chờ được giải phóng. Không biết em sẽ dùng vẻ mặt gì để đối với hắn nhỉ, hắn khi gặp em nên nói gì đây, sẽ tiếp đãi em như thế nào để lấy lòng em nhất? Em muốn giết hắn, vậy tức em có ý với hắn đúng không?
Kamiki quả thật rất phấn khích mong chờ, tựa như chỉ cần Akane tự tay giết hắn, hắn sẽ được lên thiên đàng, và được Chúa trời tha tội, tất nhiên hắn cũng sẽ kéo em chết theo mình, đùa đấy.
Kế hoạch của em không thành công vì Aqua cản lại, nhưng chẳng sao cả, bé cưng à, sau này khi hai ta về cùng nhà rồi, hắn sẽ tận lực bồi em, để em "giết" hắn thỏa thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Oshi no Ko/Kamiki x Akane】Giam cầm
Romance【 Hikaru Kamiki x Kurokawa Akane 】 cp: kẻ sát nhân với vẻ ngoài lịch thiệp x diễn viên thiên tài vừa đến tuổi thành niên Thể loại: fanfic oshi no ko, BG, 1x1, góc nhìn nam chủ, giam cầm, cưỡng ép, stockholm, hơn kém nhau 15 tuổi... ❌ WARNING ❌ • CỰ...