Cuối cùng, kế hoạch "15 năm của sự dối trá" kia vẫn thất bại. Akane không được lựa chọn làm vai chính "Hoshino Ai", người đóng là Ruby, một diễn viên nghiệp dư, là tay mơ mới vào giới nhưng lại nhận vai diễn quá đỗi nặng nề. Dẫu sao vụ án kia cũng đã qua quá nhiều năm, diễn viên tham gia lại chẳng phải người có sức nặng trong làng giải trí, thế nên tiếng vang mà bộ phim mang lại không được bao nhiêu cũng là điều dễ hiểu.
Có điều...
.
"Đây... đây là đâu?"
Akane tỉnh dậy, đầu em đau như búa bổ, trong thoáng chốc không nghĩ ra được gì.
Em nhớ mình đang ở buổi party sau khi bộ phim được công chiếu. Bộ phim không thành công, số tiền thu về không đủ để hoàn vốn, em chỉ nhớ bản thân sau khi an ủi Aqua thì vào phòng vệ sinh rửa tay, và rồi ký ức bị gián đoạn từ đó.
Akane nhìn xung quanh, đây hẳn là phòng ngủ của một căn hộ cao tầng, xung quanh tối đen một mảng, chỉ có ánh trăng le lói sau rèm cửa ngoài kia rọi vào, còn bản thân mình thì nằm trên chiếc giường rộng lớn.
Akane khẽ động đậy, cảm giác lạnh lẽo dưới cổ chân xộc lên, em nhìn xuống, thấy chân mình đã bị xích lại bởi một cái còng chân bằng vàng, kéo theo là sợi xích dài vừa to vừa nặng làm Akane không khỏi sợ hãi.
Em không biết mình nên làm gì, cũng không nhớ bản thân đã đắc tội với ai. Akane cố gắng suy nghĩ, vận dụng chút chất xám còn sót lại của mình sau cơn mê man thì bị một giọng nói từ tính cắt đứt.
"Em đang nghĩ gì thế?" Akane giật mình, nhìn qua cửa nơi giọng nói kia phát ra.
Ánh sáng phía sau người đàn ông chiếu lên bóng lưng nọ, Akane nhìn hồi lâu mới nhận ra đó là Kamiki Hikaru. Hắn ta vừa cao vừa gầy, mái tóc dài được xõa ra sau gáy, trông vô hại và hiền lành biết bao. Nhưng Akane biết, sâu trong lớp vỏ bọc ấy là tên sát nhân nguy hiểm, tay hắn đã ô uế mùi máu của biết bao người rồi.
"Tôi biết tôi đẹp trai thật, nhưng em cứ nhìn mãi vậy tôi sẽ ngại đấy." Kamiki cười đùa, đôi mắt híp lại, nhìn chẳng khác gì rắn độc đang cười nhạo con mồi trước mặt mình. "Nhưng chẳng sao cả, thời gian chúng ta bên nhau vẫn còn nhiều, em sẽ được nhìn thấy nhiều mặt khác của tôi hơn nữa ấy thôi, haha."
Akane rợn tóc gáy, tiếng cười khinh khỉnh của hắn chẳng khác gì hồi chuông báo tử của em. Dù rằng trước kia em từng có ý định giết hắn, nhưng hiện tại ở trước mặt hắn như vậy, em không khỏi cảm thấy khẩn trương, bởi ánh mắt người đàn ông này không khác gì đang lột sạch đối phương, nhìn thấu mọi ý nghĩ của người ta một cách trần trụi nhất.
"Tại sao tôi lại ở đây?" Em cố gắng trấn tỉnh bản thân, dùng chất giọng cho là bình tĩnh nhất để hỏi: "Ông muốn giết tôi như cách ông từng làm với những người khác à?"
"Sao em lại nghĩ như vậy?" Kamiki chỉ cười cười không đáp, hỏi ngược lại Akane: "Em cảm thấy tôi giết người bừa bãi như vậy à? Em hẳn phải biết giết người là phạm pháp chứ."
"Nhưng chẳng phải ông là kẻ giật dây hại chết những người phụ nữ kia sao? Ông đúng là làm tôi ghê tởm."
Kamiki vẫn cười, nghe em bảo mình ghê tởm, nụ cười của hắn lại sâu thêm mấy phần. Nhìn xem, cô bé của hắn rõ là nhát gan, run rẩy đến như vậy, nhưng vẫn cố bình tĩnh đối diện với hắn, dùng ánh mắt khinh thường mà sợ sệt kia nhìn hắn, làm hắn không khỏi cảm thấy nhiệt huyết sôi trào. Hắn bắt đầu mong chờ khoảng khắc lên giường với em, em cũng sẽ nhìn hắn bằng ánh mắt như thế, ha, bụng dưới của hắn chỉ mới nghĩ thôi đã không khỏi nóng lên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Oshi no Ko/Kamiki x Akane】Giam cầm
Romantizm【 Hikaru Kamiki x Kurokawa Akane 】 cp: kẻ sát nhân với vẻ ngoài lịch thiệp x diễn viên thiên tài vừa đến tuổi thành niên Thể loại: fanfic oshi no ko, BG, 1x1, góc nhìn nam chủ, giam cầm, cưỡng ép, stockholm, hơn kém nhau 15 tuổi... ❌ WARNING ❌ • CỰ...