19;

2.8K 291 34
                                    

phuwin vừa bước vào phòng marketing là ping đã chạy ra vòng tay quanh eo cậu rồi bế cậu lên xoay tới xoay lui cứ như đang chơi cùng trẻ con lên ba, cậu vì chóng mặt nên vỗ vỗ vai người nhỏ hơn: "thả anh mày ra coi cái thằng này."

"nhớ cục tròn ủm muốn chết, nghe nói anh còn bị thương nữa, có đau lắm không đấy?" ping sợ phuwin mắng nên đã rất nghe lời mà thả đối phương xuống, sau đó hỏi han về sự việc của cậu. người nọ lắc lắc đầu: "ban đầu thì cũng có đau thật, mà giờ đỡ hơn chút xíu rồi."

"nhưng anh đi đứng kiểu gì để té vậy? chậc, nguy hiểm, quá nguy hiểm, anh cần phải có một chú bé khủng long mét chín như em đây đi bên cạnh để bảo vệ thôi..." nó vờ làm điệu bộ nghiêm trọng nhằm chọc phuwin cười, ấy vậy mà cậu chỉ nhăn mặt nhăn mày với nó rồi sau đó nhéo vào bắp tay ping một cái rõ đau: "ơi là trời anh lạy mày luôn đó, đừng làm anh mắc cỡ nữa bây ơi."

"ui da người đẹp mau bình tĩnh bình tĩnh, thôi về bàn làm việc đây, gì đâu mà nhéo đau muốn chết!" ping vừa than vãn vừa xoa xoa cái chỗ bị phuwin tác động vào, thấy cậu chuẩn bị giơ nắm đấm hòng hù doạ mình thì nó nhanh chân chạy trước một bước. từ hồi quen biết cậu đến bây giờ tính cách chẳng hề thay đổi miếng nào, nhưng suy cho cùng cái nết này ping vẫn có thể gọi là chấp nhận được đi.

pond đứng ở bên ngoài chứng kiến hết toàn bộ cảnh tượng "ngọt ngào" đến ghen tỵ của nhân viên mới cùng với nhân viên cũ kia, nói chung trong lòng chỉ khó chịu một xíu thôi, chắc chắn chỉ một xíu thôi. hắn thôi không nhìn nữa mà đi lên phòng làm việc của mình để còn chuẩn bị hợp đồng mới. mấy hôm nay đối tác tìm gặp pond cũng nhiều nên bận bịu dữ lắm, có lẽ phải bay thêm vài chuyến nữa mới chính thức được thở.

...

besevboom

ppnaravit
alo
có đó không bạn hiền?

besevboom
ui cha, vẫn còn nhớ tao hả? 🫠
ngọn gió nào đưa mày tới đây vậy pond?

ppnaravit
gió chống

ppnaravit
thui giỡn :)))

besevboom
phó giám đốc mà ăn nói kì cục

ppnaravit
vô vấn đề chính nè

ppnaravit
tao nghĩ rằng mình có đối tượng để theo đuổi rồi á bủm

ppnaravit
khổ nỗi mẹ cứ dăm ba bữa là bắt đi xem mắt

ppnaravit
giờ sao ta?

besevboom
trời sậppppppp

besevboom
chịu mở lòng rùi hả coan?
đứa nào mạnh dữ bây, mở phong ấn được thằng pond là hay rồi á 😀

ppnaravit
em nhân viên cấp dưới của tao 🧎🏽‍♀️

ppnaravit
ẻm dễ thương lắm
siu đáng iuuuu

ppnaravit
mấy vụ đi công tác chung là do một tay tao sắp xếp hết đó :))))))))

besevboom
ô mồ ố mồ
lz tâm cơ dữ  bây

• PondPhuwin • Mỗi Ngày Đều Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ