đúng sáu giờ sáng pond đã thức dậy, người bên cạnh hắn vẫn còn đắm chìm trong giấc ngủ sâu thế nên hắn cũng không nỡ tạo tiếng động để cậu tránh cựa mình. pond luyến tiếc nhìn người nhỏ hơn rồi ôm đồ vest vào nhà vệ sinh để thay, sau đó thì xuống dưới để chào hỏi ông bà và rời khỏi đây.
"có dịp thì hai đứa ghé chơi tiếp nha."
"dạ vâng ạ, vào một ngày nào đó không xa con sẽ quay trở lại thăm hai ông bà. con đi nhé, cảm ơn mọi người vì đã nhiệt tình giúp đỡ con ạ."
ông ngoại khua khua tay đáp lại: "ừa, con không cần phải khách sáo đâu. miễn là bạn bè của phuwinie thì bao nhiêu ông bà đều không tiếc. mà con lái xe cẩn thận nha, hẹn gặp lại."
"vâng ạ."
pond lái xe một mạch đến chỗ đối tác, tất cả sự kì vọng của mọi người đều đặt lên pond. hắn rất vui vẻ tay bắt mặt mừng cùng bọn họ, đây là dự án rất quan trọng với công ty pond nên buộc hắn phải bộc lộ hết khả năng cũng như là trí óc để có thể gặt hái được kết quả tốt nhất.
một tiếng đồng hồ sau bắt đầu diễn ra cuộc họp. thương trường là chiến trường quả không sai chút nào, tất cả các ông lớn ai nấy đều rất muốn rót tiền vào dự án có quy mô to tướng như thế. mặc dù công ty hắn so với mặt bằng chung thì có thể không bằng, nhưng pond vẫn tin tưởng vào bản thân rằng hắn sẽ làm được, dự án này chắc chắn sẽ thuộc về công ty hắn.
hai giờ sau...
"cảm ơn vì khun naravit đã tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi. thật ra thì ngoài tiền bạc ra còn phải đảm bảo rằng dự án này có thật sự tiến xa hay không, thế nên chúng tôi mới quyết định chọn pp company của khun nara để phát triển đường dài."
dáng vẻ uy nghiêm ngồi kí tên của pond thật sự rất hút mắt, hắn đưa lại bản hợp đồng cho bên đối tác và nói: "tôi cũng phải cảm ơn các anh vì đã lựa chọn pp company, hợp tác vui vẻ nhé."
"nhất định."
...
ppnaravit
❤️ jaoyng, khaotungg và 123.806 người khác
ppnaravit work ⤴️mmarkpkk mukbang anh này liền đi @phuwintang 🍽️
↪️ khaotungg khiếp hồn thằng mark
↪️ phuwintang coin cardddd
↪️ mixxiw dạy hư nhỏ không zậy mày? 😀
↪️ mmarkpkk ủa tưởng đâu hư sẵn rồi 😒 @mixxiw
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • Mỗi Ngày Đều Bất Ổn
Fanfictionbởi vì mỗi ngày đến công ty là mỗi lần bất ổn, thế nên ở đây chúng tôi anti sếp của mình! NOTE TO ĐÙNG: 1. text fic 2. tục - điều này là chắc chắn =)) nên bạn nào dị ứng thì có thể clickback nhé, mình không chịu trách nhiệm 3. lowercase [idea plot...