cả pond và phuwin bắt đầu đi đến công ty làm việc lại vào ngày hôm sau khi từ chiang mai trở về. vì cái post trên instagram nên buộc phuwin phải bấm thang máy từ tầng trệt lên tới tầng làm việc của hắn. cậu không thèm gõ cửa mà xông thẳng vào trong, cau mày lên giọng: "tôi cho phép anh theo đuổi tôi nhưng đâu có nghĩa anh phải công khai cho cả thế giới biết đâu? tôi không giỡn với anh đâu đấy!"
pond đang đứng xem tài liệu thì bị người nọ làm cho mất đi sự chú ý, hắn đặt thứ kia lên bàn rồi quay người mặt đối mặt cùng phuwin. pond nhếch mép cười thoả mãn, không nghĩ rằng cậu lại có chút bài xích khi hắn hành động như thế. thật sự mà nói sự hung dữ này của phuwin vẫn chưa đủ đô để đe doạ khiến pond hoảng sợ, ngược lại hắn thấy chuyện này thú vị hơn rất nhiều.
"em cho phép theo đuổi là quyền của em, nhưng việc anh up hình lên instagram là quyền của anh chứ. bây giờ nói thì cũng đã nói hết rồi, dù em có muốn thu hồi nó lại vẫn không được."
phuwin vốn dĩ định dạy hắn một bài học nhưng lại bị hắn cho câm nín, cậu uất ức nuốt nghẹn cục tức xuống bụng, sau đó tiến tới gần pond: "nếu anh không giữ thể diện cho bản thân anh thì ít nhất anh cũng phải giữ thể diện cho tôi chứ? anh có biết lúc nãy ở trong thang máy mọi người nhìn tôi như thế nào không? tôi thật sự xấu hổ đấy."
"làm ơn, coi như tôi xin anh gỡ cái ảnh đó xuống đi, tôi không muốn cuộc sống của mình gánh thêm phiền phức nữa đâu."
pond thấy trong đáy mắt cậu hiện lên tia thất vọng, rõ ràng ban đầu hắn chẳng có ý đồ xấu xa gì với phuwin nhưng không nghĩ rằng cậu lại tỏ ra bài xích đến thế. tới nước này pond đành chấp nhận lời đề nghị từ đối phương, hắn lấy điện thoại rồi mở app instagram và xoá tắm hình kia.
"xong, em có thể kiểm tra."
trước khi rời khỏi phòng làm việc của pond thì phuwin đã kịp trao cho hắn cái liếc mắt sắc lẹm không khác gì loài mèo, thiếu điều muốn nhào tới giơ móng vuốt cào hắn thừa sống thiếu chết.
...
mixxiw đã đổi tên đoạn chat thành chuẩn bị tiền đi ăn hỏi thôi
chuẩn bị tiền đi ăn hỏi thôi
kasibook_
đù lẹ màymixxiw
phải lẹ trứ
otp real vãi cức 🫠phuwintang
mấy anh đừng có chọc điên em
mới nãy vừa um sùm với tên pond xong đấy 🙂gemini_nt
nhớ hồi đó phuwin kêu nhất quyết leo lên đầu sếp ngồigemini_nt
giờ ước mơ thành sự thật lun ròi kìa :)))mmarkpkk
tính ra sếp hiền vãi cả lựu đạn
tao mà có bồ như thằng phuwin chắc tao phong ấn luôn cái mỏ lẫn cái nết nó quá 🥴phuwintang
tui xin mấy người
đổi tên groupchat điiiiiimixxiw
anh tin vào trực giác của mình em ạ :)
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • Mỗi Ngày Đều Bất Ổn
Fanficbởi vì mỗi ngày đến công ty là mỗi lần bất ổn, thế nên ở đây chúng tôi anti sếp của mình! NOTE TO ĐÙNG: 1. text fic 2. tục - điều này là chắc chắn =)) nên bạn nào dị ứng thì có thể clickback nhé, mình không chịu trách nhiệm 3. lowercase [idea plot...