17;

2.6K 316 29
                                    

phuwin phải công nhận rằng mỗi ngày đến công ty đều bất ổn, không cá nhân thì cũng tập thể, bây giờ lại đến sếp làm phiền cậu, dù rằng không muốn nhưng vẫn phải lên để nghe pond dặn gì, phận cấp dưới khổ quá đi mất.

hắn vào thẳng luôn vấn đề trước khi phuwin kịp mở miệng hỏi, bởi vì hắn trông thấy khuôn mặt cậu có chút cam chịu, hơn ba tháng pond chính thức đi làm ở đây cộng thêm hai chuyến công tác vẫn khiến cậu không chút hảo cảm với hắn sao?

"tôi kêu cậu lên đây không phải để nói chuyện công việc và cũng không có ý định làm khó cậu. tối nay chỉ muốn mời cậu đi ăn cùng tôi thôi, có được không nhỉ?" dù sao tan làm rồi nên pond cảm thấy trước mặt phuwin hắn không nhất thiết phải thể hiện dáng vẻ của một tên sếp nghiêm túc, khó tính làm gì cả, cứ bình thường như anh em bạn bè thôi.

phuwin có chút phân vân khi hắn ngỏ lời với mình như thế, muốn từ chối cũng không dám vì dù sao người ta là cấp trên của mình mà, lỡ đâu lúc đi ăn pond lại có chuyện quan trọng muốn bàn bạc với cậu thì sao. hắn rất mong chờ cái gật đầu của phuwin, hắn rất muốn kết thân với cậu, muốn tìm hiểu bên trong con người cậu như thế nào, ở phuwin luôn toát ra một dạng năng lượng nào đó khiến hắn cảm thấy cậu vô cùng thú vị.

"tối nay luôn hả sếp?" suy đi nghĩ lại cậu vẫn nên đồng ý, trông ánh mắt hắn thèm thuồng đến kia mà, đúng là biến thái naravit.

"đúng rồi, bây giờ tôi xuống hầm lấy xe ra rồi chở cậu đi luôn. mấy hôm nay toàn ăn sơn hào hải vị nên có chút thèm đồ ăn truyền thống của thái lan."

"oke sếp ạ."

...

hai người bước vào trong quán ăn chuyên bán đồ thái siêu siêu có tiếng ở khu vực này, mới bước vào cửa thôi mà phuwin đã ngửi thấy mùi thơm phức của thức ăn rồi. bụng cậu chợt reo lên vì đói, cũng hên là quán đông khách nên pond không nghe được âm thanh xấu hổ này, chứ hắn mà nghe được chắc phuwin lấy cọng bún thắt cổ tự tử quá.

pond cùng cậu ăn uống rất điềm đạm, lâu lâu có quay sang chọt vài câu rồi cũng tập trung vào chuyện ăn uống tiếp. hắn thấy cậu đam mê quá nên thôi tí nữa nói sau cũng được.

"phù ~ no quá đi mất!" đồ ăn ở đây quá ngon khiến cậu không ngừng cảm thán, lâu lắm rồi mới được ăn đã như này chứ bình thường phuwin chỉ ăn qua loa do dọn ra condo ở một mình nên cũng lười nấu nướng dã man, hôm nào siêng được chút thì hai đến ba món, không thì cứ mỳ gói, mỳ trộn, mỳ xào vậy thôi.

pond nghĩ tới đây nên hỏi cậu được rồi: "tôi nghe nói chú tangsakyuen dạo này đang có công trình ở bên úc phải không?"

phuwin suýt chút nữa phun hết ngụm nước chưa kịp nuốt xuống lên mặt hắn, trong đầu hiện lên câu hỏi to tướng rằng lí do vì sao sếp lại biết ba của cậu, đã vậy còn đọc đầy đủ cả cái họ luôn. cậu ho sặc sụa khi nhận được cú shock như thế, pond ngồi kế bên phần nào đoán được kiểu gì người này cũng tỏ thái độ bất ngờ nên chuẩn bị tinh thần rồi. hắn vừa xoa xoa lưng cậu vừa trả lời: "nếu tôi nói ba cậu là đối tác cũ của bác ruột tôi thì cậu tin không? lúc đầu đọc cái họ của cậu xong tôi thấy có chút quen quen, hỏi bác ấy xong thì mới nhớ ra đấy."

• PondPhuwin • Mỗi Ngày Đều Bất ỔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ