05: Bị trúc mã phá thân, bắn vào trong, nâng vú cho trúc mã liếm.
___Không khí ái muội bỗng chốc trì trệ, cứ cho là chưa cắm vào hết, nhưng Kỳ Tri Du đã thể nghiệm được lỗ nhỏ ướt nóng của Ôn Xảo.
Lỗ huyệt cắn chặt quy đầu, mị thịt bên trong còn đang run rẩy, như đang níu kéo không muốn côn thịt rời đi, muốn hút côn thịt vào càng sâu hơn.
Nhưng vì huyệt nhỏ mút quá chặt, muốn rút dương vật ra cũng không dễ gì, mà muốn tiếp tục đâm sâu vào bên trong lại càng khó khăn.
Kỳ Tri Du ra sức thẳng lưng đâm vào, cũng chỉ đi vào được một xíu, vẫn còn cả một đoạn dài chưa cắm vào được.
Nhưng dù mới chỉ cắm vào có chút xíu, lỗ nhỏ của Ôn Xảo cũng bị dương vật căng trướng khó chịu, khóe mắt cũng không khỏi trào ra nước mắt sinh lý: "A a... căng quá....."
Kỳ Tri Du nghe vậy lập tức ngừng lại, "Ừm...... Thất Thất, có phải mình làm cậu đau rồi không?"
Hai người đều không có kinh nghiệm, hơn nữa côn thịt của Kỳ Tri Du quá to, muốn cắm vào đương nhiên không hề dễ, nhưng nói tới đau, thật ra Ôn Xảo cũng không tính là đau.
Bởi trước đó hai người đã làm màn dạo đầu, hơn nữa Kỳ Tri Du đâm vào cũng không thô bạo lắm, nên dù đây có là lần đầu của cả hai người, Ôn Xảo cũng không thấy đau lắm.
"A...... Không sao đâu, cậu cắm tiếp đi."
Được Ôn Xảo cho phép, Kỳ Tri Du mới thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục thẳng lưng đâm tới, nhưng mà lần này động tác dịu dàng hơn rất nhiều, anh thử rút côn thịt ra một chút, rồi lại chậm rãi chen vào.
Lặp đi lặp lại vài cái, côn thịt cắm ngày càng sâu, nhưng vẫn còn một nửa chưa cắm vào được.
Vì thế, Kỳ Tri Du lại lần nữa chậm rãi rút côn thịt ra, đến khi rút chỉ còn lại mỗi cái quy đầu, anh đột nhiên đẩy hông giã cả cây vào huyệt.
Ngay giây phút côn thịt cắm vào toàn bộ, cả người Ôn Xảo run rẩy, côn thịt thô to chọc thẳng đến nơi sâu nhất, khiến Ôn Xảo có cảm giác cả người như bị xỏ xuyên qua.
"Aaa.........."
Ôn Xảo bị dương vật dồn đến thở dốc, Kỳ Tri Du cũng bị lỗ nhỏ kẹp đến thở hổn hển, thịt non hút chặt côn thịt, loại cảm giác mất hồn này khiến anh còn chưa kịp động, đã muốn bắn.
Dù gì đây cũng vẫn là lần đầu Kỳ Tri Du làm tình, chỉ biết một số vấn đề sinh lý cơ bản, không biết nên cắm nhanh là đúng, hay là nên chậm chút mới đúng.
Chậm chạp thọc vào rút ra hơn hai mươi cái, Kỳ Tri Du mới dần nắm bắt được tiết tấu cắm huyệt, mỗi lần đâm vào, huyệt sẽ lại tiết ra nước, có dâm thủy bôi trơn, côn thịt cắm rút cũng ngày càng thông thuận.
Vì để lỗ nhỏ có thể chảy nhiều nước hơn, trong lúc cắm rút Kỳ Tri Du cũng duỗi tay ra day ấn âm đế sung huyết.
Lúc nãy, anh cũng đã kích thích âm đế Ôn Xảo rất lâu, giờ Ôn Xảo lại bị côn thịt lớn đâm nhiều như thế, sao mà chịu nổi sự trêu chọc này nữa?
"A ư ~ đừng...... Đừng chạm vào chỗ đó ~"
Ôn Xảo muốn làm Kỳ Tri Du dừng lại, nhưng cô còn chưa dứt lời, huyệt nhỏ đã co rút một trận, cả người run rẩy phun nước.
Âm đạo co bóp siết chặt, Kỳ Tri Du dục tiên dục tử, theo luồng dâm thủy trong huyệt Ôn Xảo trào ra, Kỳ Tri Du cảm thấy xương cụt tê dại, côn thịt cũng không nhịn được run run, cuối cùng không không chế được ý muốn bắn.
Kỳ Tri Du vốn định rút ra bắn ngoài, nhưng đã không kịp nữa, tinh dịch cũng cứ vậy mà bắt hết vào hoa tâm.
Lúc bị bắn vào trong, Ôn Xảo ngây ngẩn cả người, chỉ có thể nằm yên để từng luồng tinh dịch nóng bỏng kia phun vào trong người.
Do hai người đều là lần đầu, nên trận làm tình này cũng không dài lắm.
Sau khi bắn tinh xong, Kỳ Tri Du liền rút côn thịt ra, không có côn thịt chặn lại, tinh dịch bên trong cũng chậm rãi chảy ra ngoài, còn huyệt nhỏ do vừa mới cao trào, nên miệng huyệt vẫn còn đang mấy máy, nhìn giống như còn chưa được thỏa mãn, muốn tiếp tục ăn dương vật.
Kỳ Tri Du nhìn hình ảnh sắc tình trước mắt, ngọn lửa dục vọng trong người còn chưa kịp tắt đã có xu thế bốc lên lần nữa.
Nhưng khi nhìn lên đồng hồ treo tường, tính tính thời gian của mình cũng không được lâu, Kỳ Tri Du cảm thấy rất thẹn, rồi nghĩ tới mình còn bắn vào trong, trong lòng lại càng thêm thẹn, vội nói: "Thất Thất, xin lỗi cậu nhiều, vừa rồi mình không nhịn được bắn vào trong, giờ mình đi mua thuốc tránh thai và áo mưa về, lần sau nhất định mình sẽ không bắn vào nữa."
Thế nhưng anh vừa dứt lời, Ôn Xảo lại kéo tay anh trước khi anh kịp xuống giường, còn thuận thế ngồi khóa trên đùi anh, cởi bỏ đi áo ngực bên trên, nâng vú đưa đến bên miệng anh: "Cậu muốn liếm chút không?"
Không đợi Kỳ Tri Du trả lời, Ôn Xảo đã trực tiếp ôm đầu của anh, đem mặt anh vùi thẳng vào vú cô.
Hai bên thịt vú đẫy đã cứ thế mà áp thẳng lên mặt Kỳ Tri Du, xúc cảm mềm mại kia làm anh có cảm giác như mình ngã vào mây vậy, ngửi mùi sữa thoang thoảng, anh không nhịn được liếm láp một cái.
"Ưm ......" Được người khác liếm vú và mình tự dùng tay sờ khi tắm là hai cảm giác hoàn toàn khác nhau, mới chỉ bị Kỳ Tri Du liếm một cái, Ôn Xảo đã khó nhịn rên rỉ, dâm huyệt cũng không khỏi chảy ra một dòng dâm thủy.
"Thoải mái quá...... ưm a~ Cậu liếm liếm nhiều thêm đi...." Ôn Xảo nói rồi, còn dùng vú trái phải cọ lên mặt anh, mông thì lắc lắc cọ cọ côn thịt.
Đang trong độ tuổi huyết khí phương cương, tinh lực tràn đầy, còn bị Ôn Xảo kích thích như vậy, dương vật Kỳ Tri Du vừa bắn tinh không lâu đã lại lần nữa cứng lên.
Lúc này Ôn Xảo đang ngồi trên đùi Kỳ Tri Du, huyệt nhỏ cận kề cọ sát với côn thịt, nên rất nhanh cô đã nhận ra anh lại cương cứng.
Tiếp đó, cô liền dán bên tai anh tiếp tục dụ dỗ: "Thêm một lần nữa nhé?"
____
Truyện là vậy thôi nhé, chứ ngoài đời các cô gái nhớ phải tự bảo vệ mình đó, chưa muốn có con thì nhất định phải để nhà trai đeo bao, uống thuốc tránh thai rất có hại cho cơ thể của phụ nữ,... đàn ông tốt sẽ không vì sự sung sướng nhất thời mà làm tổn hại đến sức khỏe của bạn U_U
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H] CÙNG TRÚC MÃ LUYỆN TẬP KỸ NĂNG
DiversosTác giả: Phù Dung Dạ Vũ Thể loại: Ngôn tình, HĐ, HE , H văn, Ngọt, Song khiết, Vườn trường, Thanh mai trúc mã, Song hướng yêu thầm, 1v1. Số chương: 49 chương