08: Trúc mã ghen cưỡng hôn thanh mai.
___Lần này anh bắn rất sâu, lượng tinh dịch lớn như vậy trực tiếp tưới thẳng vào tử cung, bắn hồi lâu mới dùng lại.
Ngay lúc Kỳ Tri Du đem dương vật rút ra, Ôn Xảo như được đại xá, sợ Kỳ Tri Du lại muốn làm tiếp, cô vội vàng đẩy anh ra, nói với ra ngoài cửa với Hà Ngạn: "Cậu chờ chút nhé, mình mở cửa ngay đây."
Dứt lời, Ôn Xảo liền vội vội lôi kéo Kỳ Tri Du về phòng, mặc xong quần áo thì nói với anh: "Mình ra ngoài nói chuyện với Hà Ngạn vài câu, cậu ở trong phòng đừng ra nhé."
"Thất Thất......" Kỳ Tri Du níu tay cô lại, vốn định bảo cô đừng đi, nhưng đối diện với ánh mắt của cô, cuối cùng anh vẫn buông bàn tay nắm chặt ra: "Được rồi...."
Nhìn hình bóng Ôn Xảo vội vàng rời đi, Kỳ Tri Du bỗng dưng cảm thấy bản thân mình như kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm của người khác, một khi "chính thất" Hà Ngạn kia tới, thì "tiểu tam" như anh phải trốn vào bóng tối, không thể để người khác phát hiện, không thấy ánh sáng......
Nhưng Kỳ Tri Du cẩn thận nghĩ lại, quan hệ hiện tại của anh và Ôn Xảo, cùng lắm chỉ là bạn giường, cũng không tính phải tiểu tam.....
Nghĩ đến bản thân mình còn không được tính là tiểu tam, trong lòng Kỳ Tri Du lại càng thêm hụt hẫng.
Nếu Hà Ngạn thật sự yêu Ôn Xảo, đối xử tốt với cô, có lẽ anh sẽ lặng im rời đi, âm thầm chúc phúc cho họ.
Nhưng Hà Ngạn lại không phải người tốt đẹp gì, Ôn Xảo ở bên cậu ta, sẽ phải chịu tổn thương.
Cho nên anh không thể cứ vậy rời đi, dù có phải dùng thủ đoạn nào đi chăng nữa, anh cũng phải cướp cô về.
Bây giờ cô đã là người của anh, sau nãy cũng vẫn vậy....
......
Ôn Xảo hiện tại không nghĩ nhiều như Kỳ Tri Du, cô chỉ nghĩ muốn Hà Ngạn rời đi nhanh nhanh, để còn tiếp tục tâm sự với Kỳ Tri Du thật tốt.
Mặc quần áo xong đóng cửa phòng lại, Ôn Xảo liền ra ngoài mở cửa cho Hà Ngạn.
"Xảo Xảo, cậu có sao không? Bụng còn đau không? Vừa nãy hình như mình nghe trong nhà cậu có mấy tiếng động kỳ lạ, nhà cậu còn có ai nữa hả?"
Hà Ngạn vừa bước đến đã liên tục hỏi Ôn Xảo mất vấn đề, nhưng Ôn Xảo chỉ đáp một câu: "Tôi rất ổn, rốt cuộc cậu tới đây có việc gì?"
Mở cửa ra rồi, Ôn Xảo cũng không định để Hà Ngạn vào nhà ngồi, hai người cũng chỉ đứng nói chuyện trước cửa.
Bởi vì huyệt nhỏ còn đang kẹp tinh dịch Kỳ Tri Du bắn vào trước đó, tuy là bắn vào rất sâu, nhưng lần đâu cũng bắn trong, cô phải kẹp chặt hai chân, chỉ cần không để ý một chút là sẽ chảy ra.
Hơn nữa hai người còn vừa mới làm ở trong phòng khách xong, tuy rằng mùi hương dâm mỹ kia đã tan đi, nhưng trên sofa vẫn còn lưu lại ít vệt nước, Ôn Xảo sợ Hà Ngạn sẽ nhận ra gì đó.
Cũng may Hà Ngạn cũng không đi vào sofa ngồi, mà đứng trước cửa nói chuyện với cô: "Một năm rồi không gặp, gần đây cậu có khỏe không? Một năm nay mình suy nghĩ lại rất nhiều chuyện, khi trước theo đuổi cậu, gây rất nhiều rắc rối cho cậu, hôm nay tới đây, cũng vì muốn chính thức xin lỗi cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CAO H] CÙNG TRÚC MÃ LUYỆN TẬP KỸ NĂNG
De TodoTác giả: Phù Dung Dạ Vũ Thể loại: Ngôn tình, HĐ, HE , H văn, Ngọt, Song khiết, Vườn trường, Thanh mai trúc mã, Song hướng yêu thầm, 1v1. Số chương: 49 chương