3

75 9 0
                                    

Jungkook ăn hết canh, sau đó lại tùy tiện ăn thêm vài miếng rồi đứng dậy. Trước khi rời đi còn không quên cảm ơn Lisa vì đã mời anh ăn.

Lisa không ngờ rằng anh chàng "Oh Baum-Seok" này cũng quen biết Jungkok.

Anh trai của Somi có nhiều bạn quá đi!!! ><

Đột nhiên cô cảm thấy hối hận vì đã nói dối, nếu sự việc này về sau mà truyền đến tai Jungkook nhất định sẽ rất khó xử.

Sau một hồi phân vân, cô quyết định thú nhận tội lỗi của mình với Somi trước.

Lisa: [Somi, tớ đã làm ra một việc sai trái rồi! (TT.TT)/ ]

Somi: [?]

Lisa chậm rãi kể lại những gì vừa xảy ra cho cô ấy.

Khoảng hai giây sau, cô lại nhắn thêm một tin: [Tớ thật sự không cố ý giả làm bạn gái của anh cậu đâu. Chỉ là tớ thật sự không ở trong cái căn phòng dành cho tình nhân đó nổi.]

[Xin lỗi vì đã lợi dụng anh cậu o(TT.TT)o ]

Lisa: [Chỉ vậy thôi hả? Tớ còn tưởng chuyện gì nghiêm trọng lắm.]

[Không sao, không sao đâu]

[Chị dâu nhỏ Lili của chúng ta vừa ưu tú lại xinh đẹp, nhận làm bạn gái của anh tớ chỉ có anh ấy lời thôi!]

Lisa: "......"

Somi và Jungkook dù sao cũng là anh em, cô ấy nói thế nào cũng được. Nhưng Lisa và Jungkook không có quen biết nhau, vậy nên cô cho rằng việc cô nói dối hôm nay là xâm phạm đến danh dự của anh.

Cô nhắn thêm một tin: [Giúp tớ giải thích và xin lỗi anh ấy nhé! *làm ơn*]

Somi: [Được rồi, để lát tớ gọi cho anh ấy.]

Lisa: [Cảm ơn *chụt chụt*]

Lisa cất điện thoại vào túi, khẽ thở phào nhẹ nhõm, sau đó hồi phục tâm tình tốt đẹp, tiếp tục thưởng thức đặc sản địa phương.

——

Lúc này Jungkook đang bước vào trong căn phòng 203.

Đèn vừa bật lên, cảnh tượng mờ ảo bên trong khiến anh nổi hết da gà.

Ở giữa là một chiếc giường lớn hình tròn, bên trên còn có hoa hồng đỏ tạo thành hình trái tim. Phía cuối giường là ghế dựa tình thú kì quái và một trái bóng hơi, cách đó không xa còn có một chiếc sô pha tình yêu hình chữ S nữa.

Ngoài mấy thứ đó còn có rất nhiều thứ đồ chơi "người lớn" với nhiều công dụng khác nhau.

Mí mắt Jungkook giật giật, cảm giác bản thân mình đang bị một cơn gió ở đâu vồ lấy, cả người không khỏe.

Chẳng trách Lisa nhất định không chịu ở trong phòng này.

Anh cảm thấy chính anh cũng không ở nổi!!!

Jungkook lôi di động ra gọi cho ông chủ: "Cậu thiết kế cái phòng thành thế này, ai mà ngủ cho nổi?"

Giọng nói hờ hững của ông chủ vọng ra từ điện thoại: "Phòng tôi thiết kế như vậy còn đòi hỏi gì nữa? Vừa lãng mạn vừa mơ mộng. Dễ dàng giúp gia tăng tình cảm nam nữ. Nếu có cặp đôi nào đó đến đây ở một đêm, họ chắc chắn sẽ thích thú mà quay lại vào hôm sau. Là một thiết kế rất đỉnh đó!"

trêu chọc trái tim em, lizkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ