Lisa không có cách nào tiếp thu được lời Jungkook.
Somi thường nói rằng anh trai cô ấy có sở thích tự luyến, nhưng Lisa sau khi thật sự trò chuyện với anh thì cô mới được mở mang tầm mắt.
Tự luyến đến cỡ này thì cũng không ở đẳng cấp bình thường nữa rồi!
Bây giờ mà nói chuyện tiếp, anh trai bên kia chắc hẳn sẽ tưởng rằng cô thật sự có ý với anh ta, muốn giả làm bạn gái anh ta để gây sự chú ý.
Lisa nghĩ nghĩ, gõ gõ mấy cái muốn phản bác lại. Nhưng cuối cùng vẫn không gửi đi mà xóa hết, nhập lại một tin nhắn khác. [Em xin lỗi vì đã khiến anh hiểu lầm.]
[Không còn sớm nữa. Anh Jeon, chúc anh ngủ ngon~]
Trực giác mách bảo cô không nên tiếp tục ở gần người anh trai này của Somi.
Lisa đặt điện thoại xuống, mệt mỏi duỗi người, sau đó đến bên cửa sổ chuẩn bị kéo rèm đi ngủ.
Cô bất ngờ phát hiện cảnh đêm bên ngoài từ chỗ này nhìn ra rất đẹp.
Ngoài cửa sổ là một cái hồ lớn, ánh trăng chiếu xuống khiến mắt nước trở nên lấp lánh. Vài chiếc du thuyền được trang trí lộng lẫy đang chầm chậm chạy quanh mặt nước, bên bờ hồ cũng có rất nhiều khách du lịch đang tụ tập ngắm cảnh,
Lisa nhất thời không muốn đi ngủ nữa.
Cô nhớ lúc nãy khi lên lầu có thấy một cầu thang dẫn lên sân thượng ở phía trên.
Vừa vặn mới tắm xong, cô muốn đi lên đó hóng gió một lúc.
Cô khoác lên người một cái áo khoác màu xanh nhạt, cầm lấy máy ảnh thân yêu rồi ra khỏi phòng.
Trên sân thượng trồng rất nhiều hoa và cây xanh, xung quanh được trang trí bởi những dải đèn ngôi sao lấp lánh, mùi hương nhàn nhạt của mấy bông hoa cúc phảng phất trong gió.
Chỗ này xứng đáng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng!
Chỉ là lúc này phần lớn khách ở đây đã ra ngoài chơi hoặc nghỉ ngơi trong phòng, sân thượng trang nhã cứ vậy không một bóng người.
Lisa cười thầm trong lòng. Chỗ tốt như vậy mà chỉ có mình cô tận hưởng!
Tầm nhìn ở trên sân thượng vừa cao vừa bao quát được cảnh vật xung quanh, cảnh đẹp cứ vậy đặt trước tầm mắt.
Lisa đứng trước ban công chụp vài tấm ảnh phong cảnh, sau đó điều chỉnh giá đỡ chọn một góc đặt máy thật đẹp để selfie.
Cô còn thoa thêm một lớp son để bản thân lên hình xinh đẹp hơn.
Trong lúc đang tự vui vẻ một mình, bên tai cô bỗng vang lên giọng của vài người đàn ông đang trò chuyện.
Có lẽ bọn họ nói chuyện đã được một lúc rồi, chỉ là lúc đó cô không để ý đến.
Yên lặng nghe một chút, cô dễ dàng tìm được chỗ mà mấy giọng nói kia phát ra.
Đằng sau mấy bồn hoa có một góc nhỏ không có ánh đèn lọt vào, nếu không để ý kỹ sẽ không dễ dàng phát hiện ra. Có một người đàn ông đang đứng ở đó gọi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
trêu chọc trái tim em, lizkook
RomanceTác giả: Dạ Tử Tân Thể loại:Ngôn Tình, Hài Hước, Khác, Sủng Trích đoạn: Lisa cùng Jungkook hẹn hò một ngày. Sau buổi hẹn hò hoàn mỹ, đêm đến họ cùng nhau uống chút rượu trước khi chia tay. Kết quả lại là gạo nấu thành cơm. Hôm sau, người đàn ông chặ...